โตโยต้าต่อยอด “สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง”เปิดตัวชุดแต่งอัลติส “Nurburgring”

ค่ายโตโยต้า ชูกลยุทธ์จากสปอร์ต มาร์เก็ตติ้งดันยอดคอมแพ็คคาร์ เปิดตัวชุดแต่งอัลติส “Nurburgring” กลยุทธ์เพื่อสร้างความต่างและสดใหม่ให้สินค้า

กรุงเทพ 1 ต.ค.64- กลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งที่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ซึ่งถูกวางรากฐานมานานถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือการตลาดในช่วงสภาพแวดล้อมของตลาดที่กดดันจากกำลังซื้อที่ลดลงและความผันผวนของเศรษฐกิจที่ได้รับจากการเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภคในช่วงโควิด-19 การนำชุดแต่ง นูร์เบิร์กริง (Nurburgring) มาเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการ โคโรลล่า อัลติส ถือเป็นอีกจุดขายหนึ่งที่แตกต่าง ทั้งนี้คู่แข่งของโตโยต้าต่างใช้กลยุทธ์ในด้านความสดใหม่เช่น ฮอนด้า ซีวิคโฉมใหม่ หรือมาสด้า3 ที่นำเสนอรูปแบบที่สวยงาม ในขณะที่รถขนาดซับ-คอมแพ็คของคู่แข่ง ก็พยายามจะรุกคืบเสนอ ความคุ้มค่าในขนาดตัวถังที่ใกล้กับรถอัลติส

ที่มาของอัลติส นูร์เบิร์กริง
ในรายการแข่งขันระดับนานาชาติ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ส่งทีมแข่งรถลงแข่งขันรายการ ADAC Total 24h-Race Nurburgring ประเทศเยอรมัน ที่สนาม นูร์เบอร์กริง (Nurburgring) ซึ่งได้ชื่อว่าท้าทาย ที่สุดสนามหนึ่งของโลก โดยโตโยต้าคว้าอันดับหนึ่งในรายการ ADAC Total 24h-Race N?rburgring รุ่นซูเปอร์ โปรดักซ์ชั่น3(Super Production 3) ปี 2021 เป็นปีที่สองติดต่อกัน

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า “บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า ชุดแต่งของอัลติส ได้รับแรงบันดาลใจจากการลงแข่งขันที่สนามแข่งนูร์เบิร์กริงมีความโดดเด่น สะดุดตา และการขับขี่แบบสปอร์ต โดยชุดแต่งนี้ออกแบบมาสำหรับโคโรลล่า อัลติส รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 Sport และรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดทุกรุ่นโคโรลล่า อัลติส เป็นรถยนต์นั่งแบบซีดาน 4 ประตู5 ที่นั่งเป็น รถยนต์นั่งที่ได้รับความนิยมในตลาดไทยมากที่สุด
มีชื่อเสียงมากว่า 55 ปี นับตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงรุ่นล่าสุด (ยอดสะสมทั่วโลก 50 ล้านคัน เมื่อเดือนส.ค. 2564 )

แพ็คของชุดแต่ง Nurburgring

ประกอบไปด้วย ส่วนต่างๆ คือ
1.โลโก้ Nurburgring 24Hr
2. สเกิร์ตหน้า
3. สเกิร์ตด้านข้าง
4. สเกิร์ตหลัง
5.สปอยเลอร์ฝากระโปรงหลัง
6. ชุดคอยล์สปริง
และ7.ชุดกล่องควบคุมคันเร่งไฟฟ้า เพื่อช่วยเพิ่มการตอบสนองของอัตราเร่ง ในขณะออกตัว
ชุดแต่งนี้สามารถติดตั้งได้ทั้งในโคโรลล่า อัลติส รุ่น 1.8 Sport และรุ่น Hybrid Smart, Hybrid Premium, และ Hybrid Premium Safety ซึ่งในการจำหน่ายครั้งนี้โตโยต้าจัดแคมเปญพิเศษสำหรับทุกรุ่น กับแพคเกจขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปี เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมฟรีค่าแรงในการเช็คระยะ 100,000 กม.มูลค่ากว่า34,000 บาท

ทั้งนี้ ชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ ได้รับการรับประกันโดยบริษัท ทีอาร์ดี เซลส์ (ไทยแลนด์) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับการตบแต่งโตโยต้าอย่างเป็นทางการ สูงสุดในระยะเวลา 36 เดือน หรือระยะ 100,000 กิโลเมตรและเพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่มองหารถที่มีความคุ้มค่า โตโยต้านำเสนอไปพร้อมกับชุดแต่ง Nurburgring มูลค่า 42,000 บาท โดยฟรี ประกันภัยชั้น 1 Toyota Care มูลค่า 31,000บาท หรือลูกค้าสามารถเลือกข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย0.29% 2. หรือเลือกรับข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0.79% พร้อมประกันภัยชั้น 1 2

เงื่อนไขแคมเปญพิเศษ
ลูกค้าที่ซื้อรุ่น 1.8 Sport , Hybrid Smart, Hybrid Premium, และHybrid Premium Safety เลือกรับฟรี! ชุดแต่ง Nurburgring มูลค่า 42,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 Toyota Care มูลค่า 31,000 บาท
หรือ สามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0.29% 2หรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0.79% พร้อมประกันภัยชั้น 1 2พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับทุกรุ่น กับแพคเกจขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปี เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมฟรีค่าแรงในการเช็คระยะ 100,000 กม. มูลค่ากว่า 34,000 บาท

ราคา

โคโรลล่า อัลติส พร้อมชุดแต่ง Nurburgring มีทั้งหมด4 รุ่น 6 สี ได้แก่ สีขาวมุก Platinum White Pearl * / สีเงิน Silver Metallic / สีน้ำตาล Phantom Brown / สีดำ Attitude Black Mica / สีแดง Red Mica Metallic / สีเทา Celestite Gray

ราคารุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด
Hybrid Premium Safety เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,099,000 บาท
Hybrid Premium เกียร์อัตโนมัติ ราคา 994,000 บาท
Hybrid Smart เกียร์อัตโนมัติ ราคา 939,000 บาท
ราคารุ่นเครื่องยนต์เบนซิน
1.8 Sport เกียร์อัตโนมัติ ราคา 964,000 บาท
*สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl มีเฉพาะรุ่น Hybrid, 1.8 Sport เพิ่ม 10,000 บาท
***ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ
หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

- Advertisement -spot_img

Coming Soon

Recent