วอลโว่ ทรัคส์ รับสมัครมือแข่ง ฟิววอท์ช ชาเลนจ์ 2017

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

วอลโว่ ทรัคส์ จัดเต็ม เปิดสนามจัดแข่งระดับอาเซียนใน ฟิววอท์ช ชาเลนจ์ 2017”เริ่มเปิดรับสมัครวันนี้ถึงสิ้นเดือนเม.ย.60  เปิดแข่งทั้งประเภททางราบ(On Road) และทางวิบาก(Off Road)

 วอลโว่ ทรัคส์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถบรรทุกจากประเทศสวีเดน เดินหน้าจัดกิจกรรมแข่งขันขับประหยัดน้ำมันและเสริมสร้างความปลอดภัยบนท้องถนน   ในชื่อการแข่งขัน ‘Thailand Fuelwatch Challenge 2017’  โดยในปีนี้จะการมีการแข่งขันทั้งประเภททางราบ (On Road) และเป็นปีแรกที่เราเปิดโอกาสให้ทุกประเทศที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ วอลโว่ ทรัคส์ (ประเทศไทย) ได้ส่งตัวแทนมาร่วมแข่งขันประเภททางวิบาก (Off Road) เพื่อคัดเลือกตัวแทน เพียงหนึ่งเดียวในแต่ละประเภท เข้าร่วมชิงแชมป์ Fuelwatch Asia Pacific Final 2017 ที่ประเทศสวีเดน

 

นายกำลาภ ศิริกิตติวัฒน์ ประธานกรรมการ วอลโว่ ทรัคส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่าการรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันใน2560 ได้เริ่มขึ้นแล้ว และจะปิดการรับสมัครภายในวันที่ 30เม.ย.60  โดยในปีนี้ วอลโว่ ทรัคส์ ได้เปิดโอกาสให้กับตัวแทนนักขับจากประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่ สาธาณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว กัมพูชา สหภาพเมียนมาร์ เวียดนาม และฟิลิปปินส์ เข้าร่วมการแข่งขัน โดยรับสมัครประเภททางวิบาก (Off Road) เท่านั้นสำหรับประเทศเหล่านี้ ส่วนการแข่งขันประเภททางราบ (On Road) นั้น เป็นการแข่งขันสำหรับนักขับชาวไทยเท่านั้น

การแข่งขันรอบคัดเลือก ของ Thailand Fuelwatch Challenge 2017จะเริ่มขึ้นระหว่างเดือนพ.ค.ถึงมิ.ย. แบ่งการคัดเลือกออกเป็น 5 พื้นที่เขตการแข่งขันได้แก่ตาก สุราษฎร์ธานี ปทุมธานี นครราชสีมาและระยอง ซึ่งการคัดเลือกในรอบนี้ จะเป็นการแข่งขันเน้นภาคปฏิบัติ เพื่อทำการคัดเลือกให้เหลือ 24 คน เข้าสู่สนามสุดท้ายและเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันระดับโลกที่ประเทศสวีเดน โดยสนามสุดท้ายของประเทศไทยปีนี้ จะจัดขึ้นที่กรุงเทพ  ระหว่างวันที่ 14-15 ก.ค. 2560

การแข่งขัน Thailand Fuelwatch Challenge 2017  จัดขึ้นเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน โดยผู้ที่จะสมัครเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ จะต้องเป็นพนักงานขับรถวอลโว่ ทรัคส์ ประจำบริษัทที่ใช้รถวอลโว่ ทรัคส์ ให้บริการขนส่งสินค้า โดยแต่ละบริษัท จะได้รับสิทธิ์การส่งพนักงานเข้าร่วมแข่งขันบริษัทละ 2 คน ซึ่งจำนวนผู้เข้าร่วมสมัครในประเทศไทยเพิ่มขึ้นทุกปีจาก 56 คนในปี 2553 มาเป็น 260 คนเมื่อปีที่แล้ว ทั้งนี้การแข่งขันรายการนี้ วอลโว่ ทรัคส์ ได้จัดขึ้นทุกประเทศทั่วโลก โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละปีไม่ต่ำกว่า 15,000 คนทั่วโลก

 นางสาววิลาวัลย์ วิศปาแพ้ว รองประธานฝ่ายการตลาด กล่าวว่า วอลโว่ ทรัคส์ (ประเทศไทย) มีนโยบายสนับสนุนให้ผู้จัดการฟลีทหรือพนักงานขับรถสมัครผ่านระบบออนไลน์ และติดตามข่าวสารความคืบหน้าการแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ www.volvotrucks.com/th-th/home.html และเฟสบุ๊คwww.facebook.com/VolvoTruckThailand โดยผู้สมัครผ่านระบบออนไลน์ จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลขวดน้ำสแตนเลส วอลโว่ รุ่น Limited Edition จำนวน 50 รางวัล โดยจะจับรางวัลและประกาศผลผ่านทางเวบไซต์และเฟสบุ๊ค ในวันที่ 31 พ.ค. 2560  

“เราเพิ่มช่องทางการรับสมัครผ่านระบบออนไลน์ เพราะมีความสะดวกและไม่เสียเวลาทำงานของผู้จัดการฟลีท หรือพนักงานขับรถ ผู้สมัครเพียงแค่เข้าไปกรอกข้อมูลในลิงค์ ที่เว็บไซต์และเฟสบุ๊ควอลโว่ ทรัคส์ ในทางออฟไลน์ ผู้สมัครยังคงรับใบสมัครได้ที่โชว์รูมของวอลโว่ ทรัคส์ ทั่วประเทศ ส่งใบสมัครผ่านทางโทรสารที่หมายเลข 02 305 8410 ” นางสาววิลาวัลย์ กล่าว

 ในการแข่งขันปีนี้ ผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับรางวัลมูลค่า 400,000 บาท และยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน Fuelwatch Asia Pacific Final 2017 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสวีเดน ระหว่างวันที่19 -22 ก.ย. และหากผู้แทนจากประเทศไทยหรือประเทศใกล้เคียง สามารถผ่านการคัดเลือกในรอบนี้ จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน Fuelwatch Global Challenge ที่ประเทศสวีเดน ซึ่งจะจัดขึ้นในปี 2018

- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

- Advertisement -spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img