ฮอนด้า เปิด ระบบฮอนด้าคอนเนค โชว์เคสปูทางยุคIOT

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตที่เริ่มปูทาง ระบบคราวน์ สำหรับรถยนต์เป็นค่ายที่ 2 ต่อจาก เอ็มจีที่จุดประกายรถยนต์ สมาร์ท คาร์ ไปก่อนหน้านี้

Advertisements

ความเคลื่อนไหวของ ฮอนด้า ในการก้าวสู่ระบบเชื่อมโยงข้อมูล ไฮเทค ในยุคIOT ได้รับการเปิดเผยเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยระบบนี้ได้ถูก จัดแสดงพร้อมกับยนตรกรรมฮอนด้าอีก 11 รุ่น
ของฮอนด้าณ บูธฮอนด้า A14 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2560
ฮอนด้ายังได้จัดแสดงเทคโนโลยี ฮอนด้า คอนเนค เป็นครั้งแรกภายในงานนี้ ซึ่งเป็นการนำเอาเทคโนโลยีเทเลมาติกสฺ( Telematics) มาใช้เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่และรถยนต์สามารถเชื่อมต่อและสื่อสารกันได้อย่างง่ายดาย โดยระบบสามารถ แสดงสถานะความพร้อมของรถยนต์และข้อมูลลักษณะการขับขี่ของผู้ขับขี่ โดยฮอนด้าไม่ได้กล่าวถึงรายละเอียดการติดตั้ง ระบบนี้อย่างเป็นทางการเมื่อไรแต่ นับเป็นอีกค่ายหนึ่ง ที่เตรียมความพร้อมในการ นำนวัตกรรมอินเตอร์เน็ตเข้ามา ใช้ในรถยนต์ซึ่งก่อนหน้านี้ ค่ายรถค่ายแรกที่นำเอาระบบ เอไอและไอโอที เข้ามารวมในรถยนต์คือ เอ็มจีซึ่งติดตั้งระบบไอสมาร์ท เป็นรุ่นแรกในรถยนต์เอสยูวีรุ่น ZS และกำลังเป็นที่กล่าวถึงความทันสมัยทั้งนี้มีแนวโน้มว่าผู้ผลิตรถยนต์ต่างให้ความสำคัญต่อระบบเชื่อมโยงข้อมูลในรถมากขึ้น

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img