เชฟโรเลต ชูคำมั่น ” เราจะไม่หยุดดูแลคุณ “ยันให้บริการหลังการขายลูกค้าทั่วไทย

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

กรุงเทพฯ ประเทศไทย -เจนเนอรัล มอเตอร์ส (GM) ประกาศยุติการจัดจำหน่ายรถยนต์ “เชฟโรเลต” ในตลาดประเทศไทยภายในสิ้นปี 2563 ยันให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าผ่านเครือข่ายของศูนย์บริการเชฟโรเลต ประเทศไทย และเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย จับมือกันมอบบริการคุณภาพผ่านศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่ปี 2564 เป็นต้นไป

ชูคำมั่นในด้านบริการหลังการขาย “เราจะไม่หยุดดูแลคุณ”

 
ลูกค้าของเชฟโรเลตจะยังคงได้รับบริการซ่อมบำรุง บริการอะไหล่แท้ การรับประกันคุณภาพ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลต ที่อยู่ในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ให้ลูกค้าทุกท่านอุ่นใจว่าจะได้รับการดูแลอย่างทั่วถึงเช่นเดิม
นายเฮกเตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงการประกาศข่าวดีแก่ลูกค้าของเชฟโรเลตในวันนี้ว่า
ลูกค้าของเชฟโรเลตจะยังคงได้รับบริการซ่อมบำรุง

“เรามีความยินดีที่ได้แจ้งข่าวสำคัญให้ลูกค้าของเราทั่วประเทศได้ทราบว่า ผู้จัดจำหน่ายในปัจจุบันทั้งหมดของเราจะปรับเปลี่ยนเป็นศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลต โดยเครือข่ายศูนย์บริการของเราที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทยสามารถดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างทั่วถึงเช่นเดิม ทั้งการซ่อมบำรุงและการรับประกันรถยนต์ด้วยอะไหล่แท้ของจีเอ็มและเอซีเดลโก้ นี่จึงเป็นก้าวสำคัญของคำมั่นที่จะดูแลลูกค้าคนสำคัญของเราต่อไป ถึงแม้จะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในสิ้นปีนี้”
นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “เราพร้อมมอบความพึงพอใจสูงสุดในด้านการบริการให้แก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง การประกาศเรื่องศูนย์บริการมาตรฐานของเชฟโรเลตในวันนี้จึงช่วยยืนยันคำมั่นของเราเป็นอย่างดี ซึ่งไม่เพียงเป็นการสานต่อคำมั่นต่อลูกค้า แต่ยังหมายถึงคำมั่นของผู้จัดจำหน่ายของเชฟโรเลตที่พร้อมดูแลลูกค้าที่สนับสนุนเรามาโดยตลอด”
“เครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศ ร่วมด้วยผมและทีมงานจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้ลูกค้าของเราในประเทศไทยได้รับบริการหลังการขายที่ดีและต่อเนื่อง” นายวันชนะ กล่าวเสริม
นายเกษม มูลทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนคร ยนตรการ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือกับเชฟโรเลต ประเทศไทย ในครั้งนี้ว่า “พระนคร ยนตรการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตมาตั้งแต่ต้น และได้ร่วมกันพัฒนาคุณภาพการบริการกับเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย มาโดยตลอด ทั้งการอบรมช่างฝีมือและบุคลากรฝ่ายดูแลลูกค้า รวมถึงการจัดการสต๊อกอะไหล่ โดยเรามีช่างฝีมือระดับมาสเตอร์มากที่สุด จึงสามารถให้คำแนะนำด้านการซ่อมบำรุงให้กับลูกค้าได้ตรงจุด ถึงแม้เราจะยุติการจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตในสิ้นปีนี้แต่การบริการยังคงเดิม ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าจะได้รับบริการที่ดีที่สุดจากเราเช่นเดิม”
นายพีรวัฒน์ มุฑาวุฒิกร ผู้จัดการ บริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “เกือบ 2 ทศวรรษในธุรกิจนี้ เราและลูกค้าเชฟโรเลตได้แบ่งปันประสบการณ์ที่ดีให้กันและกันตลอดมา ผมรู้สึกเป็นเกียรติทุกครั้งที่ได้เห็นลูกค้าขับรถยนต์เชฟโรเลตทั้งรุ่นปัจจุบันและรุ่นแรกๆ มาเข้ารับบริการ เมื่อลูกค้าได้มอบความมั่นใจที่ให้เราดูแลรักษาและซ่อมบำรุงรถยนต์ เราจึงอยากตอบแทนความเชื่อมั่นด้วยคำมั่นว่าช่างฝีมือและพนักงานของเราจะช่วยดูแลรถยนต์ของทุกท่านไปตลอดอายุการใช้งานผ่านศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตแห่งนี้”
ศูนย์บริการมาตรฐานของเชฟโรเลต

เชฟโรเลต ชูคำมั่น ” เราจะไม่หยุดดูแลคุณ “ยันคงให้บริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการต่างๆแก่ลูกค้าทั่วไทยเช่นเดิม

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img