เทรนด์สีรถ ซาฮาร่า -บรอนซ์ทองมาแรงปี19

Array

แอ็กซอลตาประกาศสี ซาฮาร่า (Sahara)สีบรอนซ์ทอง เป็นสีรถยนต์ ประจำปี 2019

แอ็กซอลตา ผู้ผลิตสีอุตสาหกรรมรถยนต์ รายงานประจำปี ถึงแนวโน้มของสียอดนิยมของรถยนต์โดยระบุว่า สีรถยนต์ประจำปี2019  ได้แก่สี ซาฮาร่า” หรือโทนสีบรอนซ์ทอง ดูอบอุ่น สว่าง มีระดับ และแข็งแกร่ง สำหรับพาหนะทุกขนาด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตลาดรถบรรทุก และตลาดรถตรวจการณ์ (SUV

 ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แอ็กซอลตา โกลบอล คัลเลอร์ กล่าวสีซาฮาร่า สามารถตอบสนองและเป็นพื้นสีทางเลือกให้กับกลุ่มพรี่เมี่ยมกลุ่มนี้ได้อย่างมีระดับ

การผลิตสีจาก Axalta’s ChromaDyne ให้กับโรงงานรถยนต์ทั่วโลก สีซาฮาร่าได้แรงบันดาลใจจากรายงานเทรนด์สีทั่วโลก จากโทนสีที่อบอุ่น ตรงกับรายงานสีรถยนต์ที่ได้รับความนิยมประจำปี รถยนต์สีเหลืองทองเป็นที่นิยมในประเทศอินเดียและจีน ขณะที่สีน้ำตาลเบจได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในอเมริกาเหนือ“สีซาฮาร่าสร้างความตื่นเต้นและสร้างแรงบันดาลใจ  สืบเนื่องจากเป็นสีที่มีรูปแบบสไตล์ไร้กาลเวลา” หรูมีระดับ เหมาะกับลูกค้าที่ชอบแฟชั่นจัดจ้าน” ล็อคฮาร์ท (Lockhart) และสีทูโทน หลังคาดำ 

  สีซาฮาร่าคือสีแห่งปีสีที่ 5 ต่อเนื่องมาจาก สีแดงสว่าง (ปี 2015) สีน้ำเงินสว่าง (ปี 2016) สีเทา (ปี 2017) และสีสตาร์ไลท์ (ปี 2018) ซึ่งเป็นสีเหลือบมุข สร้างความตื่นตาตื่นใจในวงการรถยนต์อย่างมาก 

แดน เบนตัน (Dan Benton) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสีพ่นรถยนต์จากแอ็กซอลตา กล่าวถึงสีประจำปีของแอ็กซอลตา ที่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งที่แอ็กซอลตาใช้เทคโนโลยีเพื่อการผลิตรถยนต์ในกลุ่ม OEM ไปสู่ตลาดหลังการขายและธุรกิจพ่นซ่อม ว่า เราได้ทราบจากลูกค้ามาทุกปีว่า อยากใช้สีเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสินค้า และเราได้รังสรรค์สูตรสีซาฮาร่าและพร้อมนำเสนอในกลุ่มตลาดหลังการขาย ในแบรนด์ต่าง ๆ ได้แก่ โครแมกซ์ (Cromax) สแตนดอกซ์ (Standox) และ สปีส์ เฮกเกอร์ (Spies Hecker)

แอ็กซอลตาจะเปิดตัวแนะนำสีซาฮาร่า ประจำปี 2019 ที่งานแสดงรถยนต์นานาชาติในอเมริกาเหนือ (2019 North American International Auto Show) ที่เมืองดีทรอยต์ (Detroit) ไฮไลท์ภายในงาน ได้แก่ รางวัลอายส์ออนดีไซน์ (EyesOn Design) วันที่ 15 ม.ค. 2019และสีประจำปี ในช่วงการกุศลที่แอ็กซอลตาสนับสนุนในวันที่ 16 ม.ค.2019

Related articles

Comments

Share article

spot_img
spot_img

Latest articles

ADVER