ฮอนด้าเปิดบ้านต้อนรับ มาร์ค มาเกรซ

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

วันที่ 3 ต.ค.61 ณ ลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์ วัดราชนัดดาราม “มาร์ค มาร์เกซ” นักบิดชาวสเปน เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกโมโตจีพี 4 สมัย สังกัดเรปโซล ฮอนด้า เดินทางถึงประเทศไทยและเข้ามาร่วมกิจกรรมพิเศษ

Advertisements

โดยมี กฤษณะ แก้วธำรงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย, บุรณิน รัตนสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน), อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด, พงศธร เอื้อมงคลชัย ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด และตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด ในฐานะเจ้าภาพและผู้สนับสนุนหลักการจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก หรือโมโตจีพี รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018 (PTT Thailand Grand Prix 2018)” ซึ่งจะชิงชัยวันที่ 5-7 ต.ค.61 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์  ให้การต้อนรับ

บุรณิน รัตนสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ” นับเป็นความภาคภูมิใจของแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทยที่ได้มีโอกาสได้สัมผัสและได้เห็น นักแข่งระดับโลกเดินพาเหรดกันที่ประเทศไทยในการแข่งขันครั้งนี้ ผมเชื่อว่าเป็นก้าวแรกของการพัฒนากีฬามอเตอร์สปอร์ตในเมืองไทย เราอาจจะได้เห็นเด็กไทยมีโอกาสได้โลดแล่นพร้อมกันทั้งโมโตทรี โมโตทู และโมโตจีพี ในอนาคตอันใกล้นี้ ที่สำคัญที่สุดคือ การจัดงานครั้งนี้ไม่ใช่ได้ประโยชน์เฉพาะด้านกีฬา แต่ยังแสดงให้เห็นว่าประเทศไทยสามารถจัดงานระดับโลกได้

ด้าน มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลกคนปัจจุบันและผู้นำคะแนนสะสม ประเภทบุคคลในฤดูกาลล่าสุด กล่าวถึงการเดินทางมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ว่ารู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องการแข่งขันนั้นพร้อมแล้ว 100% หลังเพิ่งคว้าแชมป์ที่ประเทศสเปน เมื่อปลายเดือนที่แล้ว “ผมมีความมั่นใจมาก เพราะเพิ่งคว้าแชมป์ที่ประเทศสเปนมา แม้สภาพร่างกายตอนนี้จะยังไม่เต็มร้อย เพราะเพิ่งเดินทางมาถึงประเทศไทย แต่เชื่อว่าเมื่อเริ่มการแข่งขันผมจะกลับมาเต็มร้อย ส่วนเรื่องคะแนนที่นำอยู่นั้นก็เหมือนจะเข้าทาง ผมต้องการที่จะคว้าแชมป์หรือทำอันดับให้ได้ดีที่สุดทุกสนาม หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามแผน

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img