เอ็ม เอ เอ็น รุกตลาดไทยอย่างต่อเนื่องตั้งเป้าขาย 100 คันปี65 เล็งขยายเครือข่ายดีลเลอร์ นย์บริการเหนือ-อีสาน

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

กรุงเทพฯ – 2 ก.พ.2565: เผยเตรียมพุ่งเป้าไปที่ยอดขายรถบรรทุก 100 คัน รวมถึงมีแผนขยายเครือข่ายดีลเลอร์ครอบคลุมภาคอีสานและภาคเหนือ ภายในปี 2565 นี้ พร้อมตอกย้ำมาตรฐานบริการ มอบความคุ้มค่าและสะดวกสบายให้ลูกค้าผู้ประกอบการ

Advertisements

รายงานข่าวจาก เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย (MAN) เปิดเผยว่า ท่ามกลางความท้าทายจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่ส่งผลกระทบต่อภาคขนส่งและตลาดรถบรรทุกทั้งในตลาดประเทศไทยและตลาดโลก ไม่ว่าจะเป็นด้านการผลิต ขนส่ง และกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการ โดย เอ็ม เอ เอ็น สามารถทำยอดขายในปี 2564 ด้วยยอดจดทะเบียน 91 คันเป็นสถิติสูงสุดของบริษัทในการทำตลาดในประเทศไทย ส่งผลให้ เอ็ม เอ เอ็น ก้าวขึ้นมาเป็น 1 ใน 3 ของผู้นำรถบรรทุกแบรนด์ยุโรปในประเทศ สำหรับเป้าหมายการจำหน่ายในปี2565 บริษัทคาดว่าจะมียอดจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 100 คัน โดยกลยุทธ์สำหรับที่ใช้คือการ ขยายธุรกิจและสร้างความเชื่อมั่นให้ตลาดอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น การขยายศูนย์ให้บริการผ่านเครือข่ายดีลเลอร์ คุณภาพมาตรฐานบริการ Onsite Service และเสริมแกร่งด้านการ และการขยายฐานลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์
เอ็ม เอ เอ็น เติบโตอย่างต่อเนื่องโดยที่ผ่านมา เอ็ม เอ เอ็น ได้เซ็นสัญญาลงนามความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์คนสำคัญประจำภาคกลางอย่าง บริษัท เค-แมน.ออโต้เซอร์วิส จำกัด และ บริษัท ริช แอนด์ เบสท์ วิฮีเคิล จำกัด ดีลเลอร์รายใหญ่ประจำภาคใต้ ในการเป็นผู้แทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าที่อยู่ในจังหวัดทางภาคใต้และจังหวัดใกล้เคียง และในปีนี้ เอ็ม เอ เอ็น มีแผนขยายการเติบโตในประเทศไทย ด้วยการเปิดรับสมัครดีลเลอร์ที่จะมาเป็นผู้แทนจำหน่ายและให้บริการดูแลหลังการขายรถบรรทุกและรถบัส เอ็ม เอ เอ็น ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาและเชียงใหม่ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและขยายบริการให้ครอบคลุมพร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ประกอบการของเอ็ม เอ เอ็น ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคเหนือ

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย กล่าว ปี2564 ถือเป็นอีกปีแห่งความสำเร็จของเอ็ม เอ เอ็น ประเทศไทย และรู้สึกขอบคุณลูกค้าผู้ประกอบการและคนขับทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ เอ็ม เอ เอ็น พร้อมอย่างยิ่งที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าผู้ประกอบการในประเทศไทย โดย เอ็ม เอ เอ็น ตั้งใจที่จะขยายเครือข่ายดีลเลอร์ เพิ่มศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทยเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ควบคู่ไปกับการรักษามาตรฐานบริการ เพื่อความคุ้มค่า ปลอดภัย ของลูกค้าผู้ประกอบการและคนขับ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เอ็ม เอ เอ็น จะได้เป็นส่วนสำคัญในการส่งเสริมธุรกิจภาคการขนส่งให้กับผู้ประกอบการไทยต่อไปในอนาคต
นอกจากนี้ เอ็ม เอ เอ็น พร้อมเดินหน้าทำกิจกรรมทางการตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้าอย่างเต็มที่ โดยมีแผนเข้าร่วมงานจัดแสดงรถบรรทุกทั้งในประเทศไทยและงานระดับภูมิภาค หลังจากในปีที่แล้ว เอ็ม เอ เอ็น ได้นำรถบรรทุกไปจัดแสดงในงาน BUS & TRUCK ’21 เป็นครั้งแรก ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีด้วยยอดส่งมอบรถจำนวนหลายคันจากลูกค้าผู้ประกอบการที่มาเข้าเยี่ยมชมรถบรรทุก เอ็ม เอ เอ็น ภายในงานซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีด้วยยอดส่งมอบรถจำนวนหลายคันจากลูกค้า

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img