ไฮ-แลนเดอร์ “สเทลธ์” บทส่งท้าย ดีแมคซ์ ก่อนรีแบตร่วมกับมาสด้า

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

กรุงเทพ-19ต.ค.61-อีซูซู ค่ายผู้นำตลาดรถปิคอัพส่งชุดแต่ง  “สเทลธ์”  สำหรับกระบะยกสูงรุ่นไฮ-แลนเดอร์ เข้าทำตลาด เหตุผล2 อย่างที่สำคัญคือ การอัพเดทผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับการแข่งขันที่รุนแรงของตลาดซึ่งจะเข้าสู่ไฮซีซั่นของการค้ารถตั้งแต่เดือน 11 เป็นต้นไปจนถึงปลายปี
เหตุผลที่2 นั่นคือ การผลักดันยอดขายของแพทฟอร์มของ ดีแมคซ์ให้มากที่สุด เพื่อเคลียร์สต็อครองรับ กระบะตัวใหม่ ที่เป็นความร่วมมือระหว่างอีซูซุมอเตอร์ และมาสด้า มอเตอร์ ซึ่งมีกำหนดออกสู่ตลาดในปี2019 ปลายปี เหตุผลนี้เช่นเดียวกับมาสด้า ที่เริ่มใส่อุปกรณ์เพื่อเติมและออกซับโมเดล เช่น MAZDA BT-50 PRO THUNDERออกมาเช่นกัน

Advertisements

“สเทลธ์” 
สเทลธ์ (STEALTH) คือชุดแต่งรอบคัน ( STEALTH BLACK PACKAGE) ที่มีการแต่งทั้งภายนอกและภายใน  ซึ่งจัดทำพิเศษเฉพาะรุ่นเครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์เท่านั้น ซึ่งคอนเซ็ปของชื่อ ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบินรบ STEALTH

รายละเอียดการเปลี่ยนแปลง

ภายนอก
ชุดแต่งดีไซน์ใหม่ กระจังหน้า  ชุดแต่งสเกิร์ตหน้า โดดเด่นด้วยเส้น STEALTH LINE ดีไซน์ต่อเนื่องรับกับ ไฟหน้า และสเกิร์ตหน้า กรอบไฟตัดหมอกสีดำ ล้ออัลลอย ทูโทน ขนาด 18 นิ้ว และกันชนท้ายดีไซน์ใหม่

ภายใน
บรรยากาศห้องโดยสารดีไซน์ใหม่! ทูโทน  สไตล์สปอร์ต  เบาะนั่งกึ่งหนังแท้สีดำ พร้อมสัญลักษณ์ STEALTH ที่แผงข้างประตู

สีภายนอก
สีให้เลือกSTEALTH มีให้เลือก2 สี คือ สีดำออสเตรเลียนโคล (Australian Coal Black) หรือสีขาวมุกเอเวอเรสต์ (Everest Pearl White) ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 887,000 บาท

Advertisements

คลิป

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img