ตรีเพชรฯเดินหน้าบุกกัมพูชาลั่นขอส่วนแบ่ง 30% ภายใน 5 ปี

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

ตรีเพชรอีซูซุเซลส์  ประกาศปลุกแบรนด์  “อีซูซุ” ในตลาดรถกัมพูชาเต็มรูปแบบ   เดินหน้าทำตลาดในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถอีซูซุอย่างเป็นทางการในประเทศกัมพูชา  ในโอกาสแถลงข่าวเปิดตัว   “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์”   พร้อมตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดรถยนต์กัมพูชา 30% ภายใน 5 ปี
งานแถลงข่าวเปิดตัว   “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” จัดขึ้น ณ โรงแรมโซฟิเทล พนมเปญ โภคีทารา กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา นำทีมโดย นายโทชิอากิ มาเอคาวะ  กรรมการผู้จัดการ นางปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส  นายฮิโรยาสุ ซาโต้ รองกรรมการผู้จัดการ และ นายอากิระ โอดางากิ ผู้จัดการทั่วไปและผู้รับผิดชอบตลาดกัมพูชาและลาว ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนกัมพูชาทุกแขนงที่ให้ความสนใจมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ถือเป็นก้าวสำคัญก้าวแรกของตรีเพชรอีซูซุเซลส์  และแบรนด์อีซูซุในตลาดอาเซียนIsuzu compudia (11)
นายโทชิอากิ มาเอคาวะ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า เนื่องจากตรีเพชรอีซูซุมีผลงานดีเด่นมากในประเทศไทย จึงได้รับความไว้วางใจจาก    บริษัท อีซูซุมอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่นให้เป็นผู้รับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่ายรถอีซูซุในตลาดกัมพูชาและลาว ซึ่งหมายถึงการดูแลแบรนด์อีซูซุในตลาดอาเซียนนอกเหนือจากในประเทศไทยเป็นครั้งแรก
                  นับเป็นก้าวย่างใหม่อันสำคัญของประวัติศาสตร์ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ซึ่งจะครบรอบ 60 ปีของความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของธุรกิจอีซูซุในประเทศไทยในปีหน้า  โดยได้มีพิธีเปิดสำนักงานบริษัท     ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด สาขากัมพูชาเป็นแห่งแรกเมื่อเดือนมี.ค.2559 ที่ผ่านมา และการแนะนำรถ อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และรถอเนกประสงค์อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์”    เมื่อ17 มิ.ย.นี้เนื่องจากเล็งเห็นว่ากัมพูชาเป็นประเทศในอาเซียนที่มีศักยภาพการเติบโตด้านเศรษฐกิจ สูงถึง 7%  และคาดว่าจะยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง 7% ในอีก 3 ปีข้างหน้า

Photo by KPR, Cambodia's Number 1 Event Photography Service Since 2010 // More info http://qr.KPR.nu
Photo by KPR, Cambodia’s Number 1 Event Photography Service Since 2010 // More info http://qr.KPR.nu

“อีซูซุได้ตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มส่วนแบ่งในการตลาดรถยนต์กัมพูชาเป็น 10% ภายใน 3 ปี และ 30% ภายใน 5 ปี  โดยใช้นโยบายสร้าง “ความเป็นเลิศ” ให้กับแบรนด์อีซูซุตามปรัชญาในการดำเนินธุรกิจตลอด 6 ทศวรรษในประเทศไทย นั่นคือ “วิถีอีซูซุ”– “ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา” และใช้ตามเป็นแม่แบบทางการตลาดของอีซูซุทั่วโลก หรือที่เรียกกันว่า “ตรีเพชรอีซูซุมาร์เก็ตติ้งสคูล”  (Tri Petch Isuzu Marketing School)  ที่ในแต่ละปีจะมีทั้งผู้จัดจำหน่ายอีซูซุ  ผู้แทนจำหน่ายอีซูซุจากทั่วโลกเดินทางมาเยี่ยมชมธุรกิจและศึกษาหลักสูตรทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง”
ด้านนายอาคิระ โอดางากิ ผู้จัดการทั่วไปและผู้รับผิดชอบการตลาดกัมพูชาและลาว  กล่าวว่า บริษัท ยินดีให้การสนับสนุนนโยบายของสถาบันยานยนต์กัมพูชา (Cambodia Automotive Industry Federation) ที่ส่งเสริมให้ผู้บริโภคชาวกัมพูชา หันมาสนใจซื้อรถยนต์ใหม่จากผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการแทนการซื้อรถเก่าที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ เพราะนอกจากจะได้รถที่มีคุณภาพสูงแล้ว ยังได้รับการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานอีกด้วย เรามั่นใจว่า “อีซูซุ” จะได้เข้าไปอยู่ในใจของผู้ใช้รถชาวกัมพูชาได้อย่างแน่นอน นายโอดางากิกล่าว[fblike]
 

- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

- Advertisement -spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img