Thursday, October 3, 2024

ขวัญชัย สยายปีกงานโชว์

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

งานแสดงสินค้าเกี่ยวยานยนต์ของไทยยังเป็นสมรภูมิที่ร้อนแรง ด้วยจำนวนผู้จัดเล่นที่เพิ่มขึ้นอย่างมากล่าสุด ผู้จัดงานมหกรรมยานยนต์(  “Motor Expo” ) ได้เปิดเวทีใหม่ เพื่อจัดงานแสดงอุปกรณ์ยานยนต์ ในชื่อ AAITF Bangkok 2014เป็นครั้งแรก ต้นเดือน ธันวาคม 2557
งาน AAITF Bangkok 2014 เป็นงานแสดงสินค้าเพื่อการเจรจาธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการผลิต และจำหน่ายอุปกรณ์ยานยนต์ ประเภท อาฟเตอร์มาร์เกท ทั้งชิ้นส่วนและอะไหล่ เครืองเสียง อุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่ง และบำรุงรักษารถยนต์  ซึ่งค่ายสื่อสากล ในฐานะผู้จัดงานมหกรรมยานยนต์ได้จับมือ กับทาร์ซัส กรุ๊ป (Tarsus) จัดงานแสดงอุปกรณ์ยานยนต์ AAITF ในไทยซึ่งจะช่วยพร้อมเพิ่มศักยภาพงาน Motor Expo ให้ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค
ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานบริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์” เปิดเผยว่า AAITF หรือ Automotive Aftermarket Industry and Tuning Trade Fair เป็นงานแสดงอุปกร์ยานยนต์เพื่อเจรจาธุรกิจที่จัดแสดงมาแล้ว 9 ครั้งในประเทศจีน และปีที่จะถึงนี้เป็นปีแรกที่ทาร์ซัส กรุ๊ป (Tarsus Group) บริษัทจัดงานแสดงสินค้าชั้นนำจากอังกฤษ ผู้รับผิดชอบการประชาสัมพันธ์งานในต่างประเทศ จะนำงานดังกล่าวไปเปิดตัวในประเทศต่างๆ โดยไทยเป็นหนึ่งในสองประเทศที่ Tarsus เลือก ส่วนอีกประเทศได้แก่ อินโดนีเซีย
ดักลาส เอมส์ลี่ย์ (Douglas Emsile) กรรมการผู้จัดการ Tarsus Group ชี้แจงถึงเหตุผลที่เลือกประเทศไทยเป็นสถานที่จัดงานว่า เนื่องจากเป็นตลาดใหญ่ และมีความเข็งแกร่ง ส่วน สื่อสากล ก็เป็นผู้ดำเนินการจัดงานแสดงยานยนต์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี และมีมาตราฐานการจัดงานระดับสูง ได้รับการรับรองจาก UFI และยังพร้อมด้วยฐานข้อมูลเกี่ยวกับผู้ประกอบการ และตลาดอุปกรณ์ยานยนต์ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการจัดงาน AAITF”
สำหรับ  AAITF ในปีแรกจะมีผู้ร่วมแสดงส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการจากประเทศจีน และประเทศไทย กำหนดจัดงาน ณ อิมแพค ฟอรัม (ฮอลล์9) เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 3-5 ธันวาคม 2557 ช่วงเดียวกับงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31”

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img