จีที ออโต้” ทุ่มเกือบ 200 ล้านบาท เปิดตัวโชว์รูมรถยนต์แห่งใหม่ “วอลโว่ วิทยุ” อย่างเป็นทางการชูจุดเด่นทำเลใจกลางเมือง-ต้นแบบโชว์รูมมาตรฐาน “Volvo Retail Experience” (VRE) ที่แรกในกรุงเทพฯ เน้นบริการหลังการขายมาตรฐาน ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากวอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) เติบโต 75% ใน 3 ปี
นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีที ออโต้ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการ จากบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ใช้งบลงทุนเกือบ 200 บาท เปิดตัวโชว์รูมรถยนต์วอลโว่แห่งใหม่ “วอลโว่ วิทยุ” อย่างเป็นทางการ โดยโชว์รูมแห่งนี้ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Volvo Retail Experience” (VRE) แห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่ให้ความสำคัญกับพื้นฐานของแบรนด์ และการให้บริการก่อนและหลังการขายผ่านคุณลักษณะ 4 ด้าน
- Contemporary Luxury Experience(ประสบการณ์แห่งความหรูหราร่วมสมัย) 2. Understanding (ความเข้าใจ) 3. Interaction (ปฏิสัมพันธ์) และ 4. Wellbeing (ประสบการณ์ที่ดี) ภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลายที่จะทำให้ลูกค้าลดความตึงเครียดในชีวิตประจำวัน ด้วยสภาพแวดล้อมภายในโชว์รูมที่ออกแบบให้ตรงกับทุกความต้องการ ตลอดจนการนำเสนอจุดบริการและรูปแบบการนำเสนอที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าของวอลโว่ ที่สามารถพูดคุยและปรึกษากับตัวแทนของวอลโว่ในโชว์รูมได้อย่างเป็นส่วนตัว
สำหรับ “วอลโว่ วิทยุ” ตั้งอยู่บริเวณถนนวิทยุ ลุมพินี กรุงเทพฯ บนพื้นที่ถึง 2,600 ตร.ม. มีความโดดเด่นที่ทำเล ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำให้ลูกค้าเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย
วอลโว่ วิทยุ” มุ่งเน้นด้านบริการหลังการขายด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้รับการอบรมและฝึกทักษะเฉพาะด้าน ซึ่งเป็นไปภายใต้มาตรฐานของวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ทำให้ลูกค้ามั่นใจและหมดความกังวลเมื่อนำรถยนต์เข้ามาซ่อม กับวอลโว่ วิทยุ นอกจากนี้ ยังมีบริการรับ-ส่งฟรี สำหรับรถยนต์ที่นำซ่อมที่วอลโว่ วิทยุ ภายในรัศมี 10 กิโลเมตร
“โชว์รูมแห่งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนแบรนด์วอลโว่สู่ตลาดรถยนต์หรูของเมืองไทย ซึ่งถูกออกแบบและตกแต่งให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ใหม่ของวอลโว่ เน้นไปที่ความสะดวกสบายและความอบอุ่น โดยเฉพาะ โซนห้องนั่งเล่น (Livingroom) ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และสามารถเชื่อมต่อไปยังโซนโชว์รูม (Showroom) ทำให้มองเห็นรถยนต์ที่โชว์อยู่ในภายในโชว์รูม โดยทุกองค์ประกอบถูกจัดวางไว้อย่างสวยงาม ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าที่จะได้รับความดูแลและใส่ใจอย่างเป็นกันเอง ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาภาพลักษณ์ใหม่ของวอลโว่