Homeข่าวจีที ออโต้ ทุ่ม200 ล้านบาท เปิดโชว์รูมหรูกลางกรุง ‘วอลโว่ วิทยุ

-

จีที ออโต้” ทุ่มเกือบ 200 ล้านบาท เปิดตัวโชว์รูมรถยนต์แห่งใหม่ “วอลโว่ วิทยุ” อย่างเป็นทางการชูจุดเด่นทำเลใจกลางเมือง-ต้นแบบโชว์รูมมาตรฐาน “Volvo Retail Experience” (VRE) ที่แรกในกรุงเทพฯ เน้นบริการหลังการขายมาตรฐาน ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากวอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) เติบโต 75% ใน 3 ปี

Advertisements

นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีที ออโต้ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการ จากบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ใช้งบลงทุนเกือบ 200 บาท เปิดตัวโชว์รูมรถยนต์วอลโว่แห่งใหม่ วอลโว่ วิทยุ” อย่างเป็นทางการ โดยโชว์รูมแห่งนี้ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Volvo Retail Experience” (VRE) แห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่ให้ความสำคัญกับพื้นฐานของแบรนด์ และการให้บริการก่อนและหลังการขายผ่านคุณลักษณะ 4 ด้าน

  1. Contemporary Luxury Experience(ประสบการณ์แห่งความหรูหราร่วมสมัย) 2. Understanding (ความเข้าใจ) 3. Interaction (ปฏิสัมพันธ์) และ 4.  Wellbeing (ประสบการณ์ที่ดี) ภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลายที่จะทำให้ลูกค้าลดความตึงเครียดในชีวิตประจำวัน ด้วยสภาพแวดล้อมภายในโชว์รูมที่ออกแบบให้ตรงกับทุกความต้องการ ตลอดจนการนำเสนอจุดบริการและรูปแบบการนำเสนอที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าของวอลโว่ ที่สามารถพูดคุยและปรึกษากับตัวแทนของวอลโว่ในโชว์รูมได้อย่างเป็นส่วนตัว

    สำหรับ วอลโว่ วิทยุ” ตั้งอยู่บริเวณถนนวิทยุ ลุมพินี กรุงเทพฯ บนพื้นที่ถึง 2,600 ตร.ม. มีความโดดเด่นที่ทำเล ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำให้ลูกค้าเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย

    วอลโว่ วิทยุ” มุ่งเน้นด้านบริการหลังการขายด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้รับการอบรมและฝึกทักษะเฉพาะด้าน ซึ่งเป็นไปภายใต้มาตรฐานของวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ทำให้ลูกค้ามั่นใจและหมดความกังวลเมื่อนำรถยนต์เข้ามาซ่อม กับวอลโว่ วิทยุ นอกจากนี้ ยังมีบริการรับ-ส่งฟรี สำหรับรถยนต์ที่นำซ่อมที่วอลโว่ วิทยุ ภายในรัศมี 10 กิโลเมตร

    “โชว์รูมแห่งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนแบรนด์วอลโว่สู่ตลาดรถยนต์หรูของเมืองไทย ซึ่งถูกออกแบบและตกแต่งให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ใหม่ของวอลโว่ เน้นไปที่ความสะดวกสบายและความอบอุ่น โดยเฉพาะ โซนห้องนั่งเล่น (Livingroom) ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และสามารถเชื่อมต่อไปยังโซนโชว์รูม (Showroom) ทำให้มองเห็นรถยนต์ที่โชว์อยู่ในภายในโชว์รูม โดยทุกองค์ประกอบถูกจัดวางไว้อย่างสวยงาม ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าที่จะได้รับความดูแลและใส่ใจอย่างเป็นกันเอง ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาภาพลักษณ์ใหม่ของวอลโว่

Advertisements
- Advertisment -
Advertisements

Must Read

มาสด้าปรับโครงสร้างบริหารรับศึกรถ

มาสด้า ปรับโครงสร้างประจำปี 67 เสริมทัพผู้บริหาร ดันคนเก่งเสริมแกร่งเร่งเครื่องสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน เน้นสร้างประสบการณ์ลูกค้า 11 มิ.ย.67 – นายทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มาสด้าจากญี่ปุ่น เปิดเผยว่า มาสด้าประกาศเสริมทัพครั้งสำคัญเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน เพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบันและอนาคต( Competitive Advantage ) การปรับโครงสร้างการบริหารงานองค์กรใหม่ในครั้งนี้...