มาสด้าเผยยอดจองในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป พุ่งกว่า 2,300 คัน
พร้อมขยายแคมเปญพิเศษถึงสิ้นปีที่โชว์รูมทั่วประเทศ
กรุงเทพฯ, 12 ธ.ค.65 – มาสด้าเผยตัวเลขยอดจองหลังจบงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป
2022 ด้วยจำนวน 2,295 คัน ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์และกระแสความนิยมรถยนต์มาสด้าภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคที
ฟและการออกแบบอันสง่างามจากแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ เผยลูกค้าที่พลาดจอง มาสด้า ขยายข้อเสนอพิเศษไปจนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 65
นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มาสด้าจากญี่ปุ่น เปิดเผยว่า
ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 ที่ผ่านมา ถือว่า ที่บูธของมาสด้ายังคงมีความคึกคักเช่นเคย
โดยมีลูกค้าเดินทางเข้ามาชมยนตรกรรมที่บูธมาสด้าอย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน
โดยเฉพาะรถยนต์รุ่นพิเศษ Mazda Carbon Edition ทั้ง 4 รุ่น
ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก และรถยนต์รุ่นอื่นๆ ก็มีผู้ให้ความสนใจไม่แพ้กัน อาทิ
มาสด้า2 มาสด้า CX-3 มาสด้า CX-30 รวมถึงรถยนต์ครอสโอเวอร์เอสยูวีทุกรุ่น
โดยเฉพาะครั้งนี้มาสด้าได้จัดโปรแกรมพิเศษ MAZDA ULTIMATE SERVICE (MUS)
เพื่อช่วยดูแลบริการหลังการขาย ซึ่งครอบคลุมทั้งการรับประกันคุณภาพ ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะ
ฟรีค่าแรง ฟรีค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลว ตลอดระยะเวลา 5 ปี จึงทำให้ลูกค้าตัดสินใจเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าภายในงานฯ กันอย่างต่อเนื่องทั้ง 12 วัน
คว้ายอดจอง 2,295คัน
รถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของมาสด้ายังคงเป็นรถยนต์นั่งมาสด้า2 ด้วยจำนวน 827 คัน
ตามมาด้วย มาสด้า CX-30 จำนวน 596 คัน มาสด้า CX-3 จำนวน 322 คัน มาสด้า CX-8 จำนวน 230
คัน มาสด้า3 จำนวน 189 คัน มาสด้า CX-5 จำนวน 69 คัน รถปิกอัพ มาสด้า บีที-50 จำนวน 59 คัน
และรถสปอร์ต มาสด้า MX-5 อีกจำนวน 3 คัน ตามลำดับ ส่งผลทำให้ยอดจองในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป
2022 มีจำนวนทั้งหมด 2,295 คัน ซึ่งมาสด้าขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจ เชื่อมั่น
และตัดสินใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวมาสด้าซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นกำลังใจที่ผลักดันให้เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อันเป็นแรงปรารถนาให้กับลูกค้าทุกคนต่อไป
นายธีร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ยอดจองในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์มาสด้าที่มีฐานลูกค้าที่ชื่นชอบอยู่ในประเ
ทศไทยเป็นจำนวนมาก เมื่อผนวกกับการที่เรามอบโปรโมชั่นที่น่าดึงดูดใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการบริการหลังการขายที่ช่วยดูแลลูกค้าในระยะยาว
จึงทำให้ลูกค้าตัดสินใจจองซื้อได้รวดเร็วยิ่งขึ้นซึ่งสิ่งเหล่านี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของมาสด้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้อง
การของลูกค้าในยุคปัจุบันได้อย่างแท้จริง เพราะนอกจากรถยนต์จะต้องมีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีมีความสะดวกสบาย มีรูปลักษณ์ที่สง่างาม คัดสรรด้วยวัสดุคุณภาพสูง อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและมีความปลอดภัยระดับโลกแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องมอบการบริการที่ดีเลิศ
และช่วยดูแลแบ่งเบาภาระของลูกค้าอย่างเท้จริง หลังจากนี้ มาสด้าจะเดินหน้าด้วยด้วยแนวทางนี้
เพื่อนำเสนอรถยนต์และการบริการที่ตอบโจทย์เพื่อให้ลูกค้ามาสด้ารู้สึกภาคภูมิใจที่เลือกมาสด้าเป็นพาหนะคู่ใจไปตลอดอายุการใช้งาน”
ต่อเวลาแคมเปญมอเตอร์เอ็กซ์โป
สำหรับลูกค้าที่พลาดงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปสามารถเข้าชมยนตรกรรมทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมมาสด้าใกล้บ้านทั่วประเทศ
พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเดียวกับภายในงานฯ ไม่ว่าจะเป็น ดาวน์เริ่มต้น 29,900 บาท* ดอกเบี้ย 2.09%*
ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance 1 ปี* ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ
150,000 กิโลเมตร* รวมทั้งขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อมอบการดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดตั้งแต่วันแรกที่ออกรถ
จนถึงบริการหลังการขายตลอดระยะเวลา 5 ปี ด้วยโปรแกรม MAZDA ULTIMATE SERVICE (MUS)
รวมมูลค่าสุดสุด 62,568 บาท* ที่ครอบคลุมทั้ง การรับประกันคุณภาพ ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะ
ฟรีค่าแรง ฟรีค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลว พร้อมฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง
ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 65 ที่โชว์รูมมาสด้าใกล้บ้านทั่วประเทศ
นอกจากนี้มาสด้ายังได้เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้ามือสองคุณภาพดีทุกรุ่น
ด้วยแคมเปญ MAZDA CPO YEAR-END SALE มหกรรมรถมือสองคัดคุณภาพ กับข้อเสนอ ออกรถ 0
บาท* ขับฟรี 90 วัน* ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance* รับประกันตัวรถ 1 ปี*
และสำหรับลูกค้า 300 ท่านแรก ที่จองรถในงาน 5,000 บาท และออกรถภายในวันที่ 31 ธ.ค. 65 รับฟรี
Sony Portable Wireless Speaker มูลค่า 1,990 บาท* ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 65
ที่โชว์รูม MAZDA CERTIFIED PRE-OWNED ทั่วประเทศ
*เงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th