แบรนด์จีนหน้าใหม่ดาหน้าเข้าตลาดไทย ค่ายรถและจักรยานยนต์ แห่จองมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41 เต็มภายในครึ่งชั่วโมง

- Advertisement -
- Advertisement -

งานแสดงรถยนต์หลักของประเทศ “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41” ได้รับความสนใจจากค่ายรถยนต์ และรถจักรยานยนต์อย่างล้นหลาม โดยพื้นที่แสดงรถยนต์ถูกจองหมดภายในเวลาเพียง 40 นาที

Advertisements

นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41” ที่เมืองทองธานี เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของงานปีก่อน ที่มียอดจำหน่ายรถยนต์ 53,248 คัน จักรยานยนต์ 7,373 คัน สร้างเม็ดเงินสะพัดรวมกว่า 7.2 หมื่นล้านบาท ส่งผลให้การเปิดจองพื้นที่ MOTOR EXPO 2024 ภายในอาคารชาลเลนเจอร์ 1-3 รวม 60,000 ตารางเมตร ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยนอกจากพื้นที่รถยนต์ ซึ่งมีการขยายเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับแบรนด์ใหม่ๆ ถูกจองเต็มอย่างรวดเร็วแล้ว พื้นที่สำหรับจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องยังถูกจองไปกว่า 98 %”

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41” จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “จิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม…ยานยนต์ล้ำอนาคต-Innovative Spirit…Futuristic Vehicles” โดยมีผู้อุปถัมภ์อย่างเป็นทางการ ได้แก่ บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด

งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41” ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2567 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ motorexpo.co.th และทุกสื่อในเครือ “IMC สื่อสากล”
แหล่งจากจากวงการรถยนต์เปิดเผยว่า การจัดแสดงรถยนต์ปลายปีถือว่ามีความคึกคักจากการเข้ามาของผู้จำหน่ายรถยนต์รายใหม่ จากประเทศจีนและปีนี้ มีแบรนด์จีนหลายค่ายต้องการเปิดตลาดและใช้ไทยเป็นฐานการผลิตรถ

ทั้งนี้ในปีที่ผ่านมาเวทีมหกรรมยานยนต์ถือเป็นงานหลักที่แบรนด์ใหม่ๆ เลือกเป็นเวทีในการ เปิดแบรนด์ของตัวเอง

Advertisements
- Advertisement -

Related news

- Advertisement -
Exit mobile version