Wednesday, July 2, 2025

มิตซู ปรับบริการหลังการขาย

มิตซู ปรับบริการหลังการขาย

ปทุมธานี – 22 มิ .ย.  2558 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เพิ่มคุณภาพงานบริการหลังการขาย มุ่งการฝึกฝนทักษะการบริการเพื่อสร้างความมั่นใจและพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า พร้อมมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่ลูกค้า ประเดิมขยายระยะเวลาการใช้คูปองเช็คระยะนานถึง 5 ปี
 
นายโมะริคาซุ ชกคิ กรรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากนโยบายด้านงานบริการหลังการขายของบริษัทฯในปี 2558 ที่ให้ความสำคัญและมุ่งเน้นสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าทั้งในเรื่องคุณภาพสินค้าและงานบริการหลังการขาย โดยมีการทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายมิตซูบิชิทั่วประเทศในการพัฒนางานด้านต่างๆโดยเริ่มจากการสนับสนุนศูนย์บริการมิตซูบิชิในการปรับปรุงมาตรฐานและขั้นตอนการดำเนินงาน ตลอดจนเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าและพร้อมแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงทีนั้น ส่งผลให้ปัจจุบันดัชนีค่าความพึงพอใจด้านการบริการลูกค้า (CSI ; Customer Satisfaction Index) ได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดย   มิตซูบิชิ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบุคลากรให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ จัดให้มีหลักสูตรอบรมประจำปีและหลักสูตรพิเศษจากวิทยากรผู้มีประสบการณ์ทั้งจากเมืองไทยและต่างประเทศมากกว่า 200 หลักสูตรต่อปี ครอบคลุมงานด้านช่างเทคนิคและอะไหล่รวมทั้งการบริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของช่างเทคนิคซึ่งบริษัทฯ ได้เพิ่มเวลาการเข้าฝึกอบรม เพื่อให้ช่างได้พัฒนาทักษะได้มากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นบริษัทฯได้จัดตั้งทีมฝึกสอน (Coaching team) เพื่อสอนช่างตามศูนย์บริการมิตซูบิชิทั่วประเทศที่ต้องการความช่วยเหลือตามความต้องการของแต่ละศูนย์บริการ พร้อมทั้งพัฒนาศักยภาพการทำงานของศูนย์บริการแต่ละแห่งให้มีทักษะที่เข้มแข็งยิ่งขึ้น ตรงตามมาตรฐานมิตซูบิชิ ทำให้ลูกค้าได้รับการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพเดียวกันจากศูนย์บริการมิตซูบิชิทุกแห่ง
ในปัจจุบันมิตซูบิชิได้มีการให้บริการด้านการประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อมบริการรับแจ้งอุบัติเหตุและช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง*1 ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้งานรถยนต์มิตซูบิชิได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งกำหนดราคาอะไหล่ที่เหมาะสมเพื่อให้ลูกค้าได้รับอะไหล่แท้ที่มีคุณภาพ อีกทั้งบริษัทฯได้เตรียมมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับลูกค้ามิตซูบิชิอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้มีการขยายระยะเวลาการใช้คูปองเช็คระยะ ฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษารถตามระยะเวลาจาก 3 ปีเป็นสูงสุดไม่เกิน 5 ปีหรือ 100,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อนให้กับลูกค้าที่ซื้อรถมิตซูบิชิตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2555*2  ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 2558 ที่ผ่านมา
 
 

Advertisements

ขยายระยะเวลาการใช้คูปองเช็คระยะฟรีค่าแรง

คูปอง

         ระยะทาง ระยะเวลาการใช้คูปองแบบเก่า (เดือน)

ระยะเวลาการใช้คูปอง

แบบใหม่ (เดือน)

1

10,000 6

9

2

20,000 12

15

3

30,000 18

21

4

40,000 24

27

5

50,000 30

33

6

60,000 36

39

7

70,000   –

42

8

80,000  –

48

9

90,000  –

54

10

100,000  –

60

 

Advertisements

Related articles

Comments

Share article

spot_img
spot_img

Latest articles

ADVER

The new E-Class จากเมอร์เซเดส-เบนซ์คว้ารางวัล “Best Performer” โดย Euro NCAPขึ้นแท่นรถยนต์ที่มีความปลอดภัยสูงที่สุดประจำปี 2024

เมอร์เซเดส-เบนซ์สร้างบรรทัดฐานใหม่ด้านความปลอดภัยให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลกส่งรถยนต์รุ่นThe new E-Classคว้ารางวัล “Best Performer”ประจำปี 2024 จาก Euro NCAP พร้อมครองตำแหน่งรถยนต์ที่ได้รับคะแนนด้านความปลอดภัยสูงที่สุดจากผลการทดสอบในปีที่ผ่านมารางวัล “Best Performer” ของThe new E-Class เป็นหนึ่งในรางวัลในหมวด “Best in Class”ซึ่งผู้เชี่ยวชาญจาก Euro NCAP ได้พิจารณาคะแนนเฉลี่ยจาก 4 หมวดหมู่หลักโดยครอบคลุมถึงความปลอดภัยทั้งActive...