Advertisements
Home Behind the Wheel วอลโว่ตั้ง นิชานันท์ นั่งแม่ทัพการตลาดคนใหม่

วอลโว่ตั้ง นิชานันท์ นั่งแม่ทัพการตลาดคนใหม่

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่ นำทัพเสริมความแข็งแกร่งมาสู่องค์กรอย่างยั่งยืน

Advertisements

นายคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัดผู้แทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ จากสวีเดน เปิดเผยว่าวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง คุณนิชานันท์ ปัญญาเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (Head of Marketing) คนใหม่อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นผู้นำทีมการตลาดและการสื่อสารด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี จากการบริหารสวารอฟสกี้ และเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ พร้อมนำทั้งประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมาสู่ทีมผู้บริหารของวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย

Advertisements

“นิชานันท์ เป็นผู้ที่โดดเด่นทั้งในด้านประสบการณ์และความสามารถด้านการตลาดและดิจิทัล ด้วยประวัติผลงานการทำงานที่น่าประทับใจที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ที่ประสบความสำเร็จ ทำให้ผมมั่นใจว่าคุณนิชานันท์จะนำประสบการณ์ที่มีมาพัฒนาบริหารงานภายในองค์กร เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมการตลาดและการสื่อสาร เติบโตและพัฒนาอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับลูกค้าคนสำคัญของเรา”นายเวลส์ กล่าว

นิชานันท์ ปัญญาเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการตลาดของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ในส่วนของงานบริหารในด้านกิจกรรมการตลาด รวมถึงการบริหารงานด้านโซเชียลมีเดียและกลยุทธ์ดิจิทัล, การประชาสัมพันธ์, CRM, กิจกรรมสำหรับลูกค้า และวางกลยุทธ์ทางธุรกิจ และเคยดำรงในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาดของสวารอฟสกี้ โดยเป็นตัวแทนด้านการสื่อสาร รวมถึงเป็นผู้นำด้านการวางกลยุทธ์การสื่อสาร, การประชาสัมพันธ์, การโฆษณา และดูแลกิจกรรมกว่า 14 แห่งทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศอินเดีย

“ฉันดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงของบริษัท ที่กำลังจะเป็นผู้นำยานยนต์ไฟฟ้า 100% ระดับพรีเมียมภายในปี 2025ฉันตื่นเต้นที่จะได้พบเพื่อนร่วมงานใหม่ทั้งทีมในประเทศไทยและทั่วทั้งภูมิภาค ฉันตั้งใจที่จะนำประสบการณ์ที่ผ่านมามาพัฒนาและสนับสนุนการเติบโตของแบรนด์อย่างยั่งยืนต่อไป”นิชานันท์ กล่าว

Advertisements
Exit mobile version