ฮอนด้าร่วมมาตรการ Easy E-Receipt 2.0 ปี 2568 เพียงลูกค้านำ รถยนต์รับบริการที่ศูนย์บริการฮอนด้าที่เข้าร่วมมาตรการ ลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท เริ่ม16 ม.ค. – 28 ก.พ. 68
(กรุงเทพฯ – บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดร่วมมาตรการ “Easy E-Receipt 2.0”ชวนลูกค้ารับบริการเพื่อใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของปีภาษี 2568 ได้ตามจริงสูงสุด30,000 บาทตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2568 – 28กุมภาพันธ์ 2568 โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าที่เข้าร่วมมาตรการ “Easy E-Receipt 2.0 หรือ ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 02341 7777 เงื่อนไขสินค้าและงานบริการที่สามารถลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในมาตรการ “Easy E-Receipt 2.0” จำนวน 30,000 บาท ได้แก่ -งานบริการใดๆ รวมถึงอะไหล่และเคมีภัณฑ์ ที่ชำระเงินและใช้บริการในช่วงเวลาของมาตรการ
-งานตรวจเช็กตามระยะทางงานซ่อมทั่วไปและงานซ่อมตัวถังและสี ประเภทลูกค้าเป็นผู้ชำระเงิน
-งานติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของฮอนด้า (Accessories) และ Honda Connect
ทั้งนี้ ลูกค้าฮอนด้าสามารถจองคิวเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านบริการ “Online Service Booking” ได้ที่ https://servicebooking.honda.co.th หรือทาง LINE Honda Thailand Official Account (@Honda-Thailand) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777
หมายเหตุ
*สามารถตรวจสอบศูนย์บริการฮอนด้าที่เข้าร่วมมาตรการ Easy E-Receipt 2.0 ปี 2568 ได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777
**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
ค่าใช้จ่ายที่อยู่ในเงื่อนไขมาตรการ ได้แก่
(1) งานตรวจเช็กตามระยะทาง (PM) งานซ่อมทั่วไป (GR) และงานซ่อมตัวถังและสี (BP) ประเภทลูกค้าเป็นผู้ชำระเงิน
(2) งานติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของฮอนด้า (ACC) และ Honda Connect
ค่าใช้จ่ายที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขมาตรการ(เนื่องจากไม่สามารถระบุได้ว่าลูกค้าจะได้รับการบริการในช่วงเวลาที่โครงการกำหนดหรือไม่) ได้แก่
(1) โปรแกรมอัลติเมทแคร์ (อัลติเมท 1, 2, 3)
(2) แพ็กเกจเช็คระยะฮอนด้าเพย์เซฟ