เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ฉลองครบรอบ 20 ปี พร้อมแถลงลุยครึ่งปีหลังด้วยดิจิตัลแพลทฟอร์ม เพิ่มช่องทางออนไลน์
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ฉลองครบรอบ 20 ปี ดำเนินธุรกิจในไทย เผยผลประกอบการเติบโตต่อเนื่อง ลุยครึ่งปีหลังด้วยดิจิตัลแพลทฟอร์ม เพิ่มช่องทางออนไลน์ นำเสนอบริการและประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณศุภวุฒิ จิรมนัสนาคร (คนกลาง) กรรมการผู้จัดการ ฉลองครบรอบ 20 ปี การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย จัดงานแถลงผลประกอบการ 6 เดือนแรกของปี 2559 สินเชื่อโดยรวมกว่า 30,200 ล้านบาท เติบโต 15%พร้อมประกาศลุยตลาดรถหรูต่อเนื่องครึ่งปีหลังด้วยกลยุทธ์การตลาดดิจิตัล เปิดตัว 3 ออนไลน์แพลทฟอร์มใหม่ เอาใจลูกค้าทั้งผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และลูกค้ารายย่อย เพื่อครองความเป็นผู้นำอันดับหนึ่ง (First-choice provider) ในการให้บริการสินเชื่อด้วยนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และครบวงจร (One-stop service solution) โดยมี คุณจิรพงษ์ มิเชล ปอนนาช (ที่ 3 จากขวา) กรรมการบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด คุณกรกฎ วารวิจิตร (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการบริหาร ฝ่ายบริหารความเสี่ยงและปฏิบัติการ คุณอัจฉริยา ลิมป์นินาท (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่าย Branded Insurance คุณฐิติพัฒน์ คูตระกูล (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย คุณณัฏฐกานต์ โชติพงษ์ (ขวาสุด) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายปฏิบัติการ และ คุณสุรีย์มาศ กิจเจริญ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ร่วมงาน ณ ห้องโซเชียล โรงแรมดับเบิ้ลยู
[fblike]