งานแสดงรถยนต์หลักของประเทศ “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41” ได้รับความสนใจจากค่ายรถยนต์ และรถจักรยานยนต์อย่างล้นหลาม โดยพื้นที่แสดงรถยนต์ถูกจองหมดภายในเวลาเพียง 40 นาที
![](https://auto.co.th/wp-content/uploads/2024/06/MOTOR-EXPO-04.jpg)
นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41” ที่เมืองทองธานี เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของงานปีก่อน ที่มียอดจำหน่ายรถยนต์ 53,248 คัน จักรยานยนต์ 7,373 คัน สร้างเม็ดเงินสะพัดรวมกว่า 7.2 หมื่นล้านบาท ส่งผลให้การเปิดจองพื้นที่ MOTOR EXPO 2024 ภายในอาคารชาลเลนเจอร์ 1-3 รวม 60,000 ตารางเมตร ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยนอกจากพื้นที่รถยนต์ ซึ่งมีการขยายเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับแบรนด์ใหม่ๆ ถูกจองเต็มอย่างรวดเร็วแล้ว พื้นที่สำหรับจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องยังถูกจองไปกว่า 98 %”
![](https://auto.co.th/wp-content/uploads/2024/06/MOTOR-EXPO-02.jpg)
“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41” จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “จิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม…ยานยนต์ล้ำอนาคต-Innovative Spirit…Futuristic Vehicles” โดยมีผู้อุปถัมภ์อย่างเป็นทางการ ได้แก่ บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด
![](https://auto.co.th/wp-content/uploads/2024/06/MOTOR-EXPO-01.jpg)
งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41” ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2567 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ motorexpo.co.th และทุกสื่อในเครือ “IMC สื่อสากล”
แหล่งจากจากวงการรถยนต์เปิดเผยว่า การจัดแสดงรถยนต์ปลายปีถือว่ามีความคึกคักจากการเข้ามาของผู้จำหน่ายรถยนต์รายใหม่ จากประเทศจีนและปีนี้ มีแบรนด์จีนหลายค่ายต้องการเปิดตลาดและใช้ไทยเป็นฐานการผลิตรถ
ทั้งนี้ในปีที่ผ่านมาเวทีมหกรรมยานยนต์ถือเป็นงานหลักที่แบรนด์ใหม่ๆ เลือกเป็นเวทีในการ เปิดแบรนด์ของตัวเอง
![](https://auto.co.th/wp-content/uploads/2024/06/KV2024.jpg)