อมรเพรสทีจจัดกิจกรรมรับมือตลาดรถหรูแข่งดุ

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img


อมรเพรสทีจ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู เผยยอดขาย 9 เดือนที่ผ่านมาโต 20 % เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว และล่าสุดเตรียมจัดกิจกรรม “BMW Amon Prestige Road To USCG Golf Camp” ผลักดันไตรมาสสุดท้ายของปี คาดหวังปีหน้าเป้ายอดขายจะเพิ่มขึ้นอีก 10 % และฝ่ายบริการหลังการขายอีก 20 % เช่นกัน
นางสาววรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู อมรเพสทีจ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า “ไตรมาสสุดท้ายของตลาดรถยนต์ระดับหรูจะมีการแข่งขันที่ดุเดือดเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะผู้ประกอบการรายใหญ่ที่เร่งทำแคมเปญการตลาดออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในช่วงโค้งสุดท้ายของปี
สำหรับอมรเพรสทีจในปีนี้มียอดขายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู เมื่อเทียบกับปีที่แล้วเดือนม.ค.-ก.ย. สามารถเติบโตขึ้นกว่า 20 % ซึ่งเป็นที่หน้าพอใจอย่างยิ่ง และทางด้านบริการหลังการขาย ปีนี้ลูกค้ารับบริการหลังการขายมากกว่า 3,500 ราย หากเทียบกับปีที่แล้วบริษัทมีการเติบโตมากกว่า 200% และหากจุดนี้ทำให้อมรเพรสทีจได้รับรางวัลการันตีถึง 2 รางวัลคือ “The Highest Sales Achievement 2014” และรางวัล “Best CSI Service 2015” ในปีที่ผ่านมา

นางสาววรรณภา กล่าวเสริมว่า กิจกรรมปิดท้ายในไตรมาสที่ 4 นี่ บริษัทได้จัดกิจกรรมพิเศษ “BMW Amorn Prestige To USCG Golf Camp” ร่วมกับ โครงการ “U.S. College Camp 2015” ที่สนามกอล์ฟกรุงกวี รังสิต คลอง 5 เพื่อเฟ้นหาอมรเพรสทีจจัดขึ้นเพราะมองเห็นความสำคัญของเยาวชนไทย ที่อาจจะก้าวเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการแข่งขันระดับโลก
สำหรับในปีหน้าทางอมรเพรสทีจเตรียมจัดกิจกรรมเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยเพิ่มงบประมาณการตลาดจากปี 2558 เพื่มขึ้นอีก 20% เพื่อตอบโจทย์และรองรับลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยงบประมาณการตลาดถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆคือ ทางด้านประชาสัมพันธ์บริษัทและการจัดอีเว้นท์
ดังนั้นในปีหน้าบริษัทคาดหวังว่าเป้ายอดขายจะเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีก 10 % และฝ่ายบริการหลังการขายอีก 20 % เช่นกัน เพือตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ที่รักในแบรนด์ บีเอ็มดับเบิลยู[fblike]
 
 

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img