Sunday, June 1, 2025

สวิฟท์นำทัพรุ่นยอดนิยม กวาดยอดจองสูงสุดค่ายซูซูกิ เผยยอดมอเตอร์ เอ็กซ์โปร์2022ทะลุเป้า 2,464 คัน

สวิฟท์นำทัพรุ่นยอดนิยม กวาดยอดจองสูงสุดค่ายซูซูกิ เผยยอดมอเตอร์ เอ็กซ์โปร์2022ทะลุเป้า 2,464 คัน

ตอกย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพและความคุ้มค่าซูซูกิกวาดยอดจองมอเตอร์ เอ็กซ์โปร์ ทะลุเป้า 2,464 คัน ซูซูกิ สวิฟท์นำทัพกวาดยอดจองสูงสุด

Advertisements

13 ธ.ค. 2565 นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ เปิดเผยว่า งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 หรือ Thailand International Motor Expo 2022 ที่ผ่านมา รถยนต์ซูซูกิภายในงานครั้งนี้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย โดยมียอดจองรวมอยู่ที่ 2,464 คัน

SUZUKI SWIFT

“จากกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่มอบความไว้วางใจและเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง SUZUKI SWIFT สปอร์ตแฮทช์แบ็ก ยังเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ที่ได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่อง สามารถ ทำยอดจองสูงที่สุดของซูซูกิ
ในขณะที่ ซูซูกิ ERTIGA SMART HYBRID ใหม่ เครื่องยนต์ SMART HYBRID ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี


ยอดจองซูซูกิแบ่งตามรุ่น

ชื่อรุ่นจำนวนการจอง (คัน)
SUZUKI SWIFT1,003
NEW SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID310
SUZUKI CELERIO381
SUZUKI CARRY326
SUZUKI XL7295
SUZUKI CIAZ93
SUZUKI ERTIGA56
รวม2,464

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับซูซูกิ ให้ความสำคัญในการเข้าร่วมงานงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39มาอย่างต่อเนื่อง โดยทุกครั้ง ซูซูกิมุ่งมั่นนำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค อย่างครอบคลุมซึ่งซูซูกิมีกลุ่มรถยนต์นั่งทุกเซกเมนต์ในตลาด อีกทั้งภายในงาน ซูซูกิยังนำเสนอแคมเปญพิเศษ  “SUZUKI SUPER FLASH DEAL”  ที่สร้างโอกาสให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิ ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค แม้ในตลาดจะมีการแข่งขันที่สูงมาก แต่ด้วยแนวทางการทำตลาดของซูซูกิ ที่มุ่งเน้นการเข้าถึงผู้บริโภคทั้งเรื่องงานขายและงานบริการ รวมไปจนถึงการแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาด สามารถสร้างอัตราเติบโตให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดีเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา

นายวัลลภ กล่าวอีกว่า ซูซูกิ เออร์ติก้า SMART HYBRIDใหม่ ภายใต้แนวคิดThe Power of Smart เต็มที่ทุกฟังก์ชัน เต็มพลังสมาร์ทไฮบริด” ออกสู่ตลาด ในช่วงปลายปี2565ที่ผ่านมา มีส่วนช่วยสำคัญในการสร้างยอดขายให้เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งซูซูกิยังคงคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีและมีคุ้มค่า รวมไปถึงซูซูกิมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนาในการยกระดับงานด้านบริการหลังการขายด้วยกลยุทธ์ในการดูแล และเข้าถึงลูกค้าด้วยความจริงใจและใส่ใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ภายใต้แนวคิด “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ”

Advertisements

Advertisements

Related articles

Comments

Share article

spot_img
spot_img

Latest articles

ADVER

The new E-Class จากเมอร์เซเดส-เบนซ์คว้ารางวัล “Best Performer” โดย Euro NCAPขึ้นแท่นรถยนต์ที่มีความปลอดภัยสูงที่สุดประจำปี 2024

เมอร์เซเดส-เบนซ์สร้างบรรทัดฐานใหม่ด้านความปลอดภัยให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลกส่งรถยนต์รุ่นThe new E-Classคว้ารางวัล “Best Performer”ประจำปี 2024 จาก Euro NCAP พร้อมครองตำแหน่งรถยนต์ที่ได้รับคะแนนด้านความปลอดภัยสูงที่สุดจากผลการทดสอบในปีที่ผ่านมารางวัล “Best Performer” ของThe new E-Class เป็นหนึ่งในรางวัลในหมวด “Best in Class”ซึ่งผู้เชี่ยวชาญจาก Euro NCAP ได้พิจารณาคะแนนเฉลี่ยจาก 4 หมวดหมู่หลักโดยครอบคลุมถึงความปลอดภัยทั้งActive...