spot_img

ฮอนด้าเปิดตัวแบรนด์ YE ซีรีส์ EV เจเนอเรชั่นใหม่

รถไฟฟ้าขับหลัง เจาะกลุ่มวัยรุ่นจีน ปักกิ่ง, จีน, 16 เม.ยน 2567 -- ฮอนด้าเปิดตัวซีรีส์ 烨 (yè) (“Ye Series”) ซึ่งเป็นซีรีส์ EV ใหม่ทั้งหมด ฮอนด้าจะเปิดตัวสู่ตลาดจีน รวมถึงการเปิดตัวรถยนต์ชุดแรกของโลก รุ่น Ye Series ได้แก่“Ye...
1,200FansLike
395FollowersFollow
456SubscribersSubscribe

Advertisement

- Advertisement -spot_imgspot_img

ซูซูกิ หั่นราคารถเก๋งเล็กCELERIO สูงสุด 11% ผ่อนเฉียด 100เดือน เก๋งราคาประหยัดร้อนระอุ

หลังจากตลาดรถยนต์ไทย ชะลอตัวหนักและการรุกของตลาดรถจากจีนส่งผลให้ ซูซูกิ ค่ายรถเก๋งราคาประหยัด งัดกลยุทธ์"ราคา"สู้ศึก หั่นเก๋งเล็กเซเลริโอ 5-11% ส่งผลราคาทุกรุ่นย่อย ต่ำกว่า 4 แสนบาท พร้อมผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,302 บาท นานสูงสุด 99 เดือน 2 พฤษภาคม2567 นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ...

เกียรติธนา ขนส่ง เร่งศึกษา การใช้E-Truckขานรับนโยบายบอร์ดอีวี

ชี้ระบบนิเวศน์ของ eTruckยังไม่ตอบโจทย์รถใหญ่ นายเมฆ มนต์เสรีนุสรณ์ รองกรรมการผู้จัดการด้านการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เกียรติธนา ขนส่ง จำกัด (มหาชน) หรือ KIAT ผู้นำในการให้บริการด้านการขนส่งวัตถุอันตรายและสินค้าพิเศษที่เน้นความปลอดภัยสูง เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าศึกษาความเป็นไปได้ในการนำรถบรรทุก eTruckให้บริการลูกค้าในอนาคต ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของคณะกรรมการนโยบายยานยนต์ไฟฟ้าแห่งชาติ (บอร์ดอีวี) ที่ออกมาตรการส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ ทั้งรถโดยสารไฟฟ้า (E-Bus) และรถบรรทุกไฟฟ้า (E-Truck)...

Mercedes-AMG G 63 “Grand Edition” แพงสุดในไลน์อัพ G-Class

ราคา 23.4ล้านบาท รถที่เป็นที่สุดของเอสยูวี ในไลน์อัพ Mercedes-AMG Mercedes-AMG G 63 ยนตรกรรมสุดคลาสสิคในรูปแบบเอสยูวีขนาดใหญ่ ภายใต้แบรนด์ Mercedes-AMG โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดุดันในสไตล์ G-Class มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ “Grand Edition” ที่มีจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คันทั่วโลกเท่านั้น ทรงพลังด้วยสมรรถนะจากเครื่องยนต์เบนซินรหัส M177V8สูบ 4.0 ลิตร 3,982 ซีซีพร้อมระบบจ่ายน้ำมันแบบ Direct-Injection...

ท็อปออฟเดอะไลน์ ตระกูล GLCรู้จัก GLC 350 e 4MATIC Coupé AMG Dynamic

รถตัวทอปล์ของเอสยูวี ขนาดกลาง ราคา3.434ล้านบาท ระยะขับไฟฟ้า 120กม. GLC 350 e 4MATIC Coupé AMG Dynamic GLC Coupé เป็นรถเอสยูวีทรงสปอร์ตคูเป้รุ่นที่สองหลังจากเอสยูวี Mid-size อย่าง GLE Coupéโดยเปิดตัวเจเนเรชั่นแรกเมื่อปี 2016 ต่อมามีการปรับโฉมในปี 2019 จนเดินทางมาถึงเจเนเรชั่นที่ 2 ภายใต้รหัสตัวถัง C254...

EZ-6 มาสด้าไฟฟ้าวิ่ง600 กม.

มาสด้า EZ-6 เวอร์ชั่นจีน ผลผลิตฉางอานมาสด้า หนึ่งในรถยนต์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในงาน ออโต้ ไชน่า 2024 เนื่องจากหลายคนจับตาดูความเคลื่อนไหวของมาสด้าในแง่การพัฒนารถยนต์ยุคต่อไปซึ่งเป็นไปตามคาดมาสด้า จับมือพันธมิตร ฉางอานในจีนส่งรถเก๋งซีดาน ขนาดกลางที่มีระหัสว่า EX-6 ลงทำตลาดรถยนต์ไฟฟ้า Mazda EZ-6 เป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกในซีรีส์ (รถยนต์พลังงานใหม่) ที่พัฒนาและผลิตโดย Changan Mazda ร่วมกับ Mazda และ Chongqing...

Latest Articles

Advertisements