Friday, November 22, 2024
Homeข่าวบริดจสโตน คว้ารางวัลแบรนด์ที่แข็งแกร่งและทรงพลังที่สุดของไทย ประจำปี 2018

บริดจสโตน คว้ารางวัลแบรนด์ที่แข็งแกร่งและทรงพลังที่สุดของไทย ประจำปี 2018

นายฮิโรยูกิ ไซโตะ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและกลยุทธ์ (ขวา) บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัล “แบรนด์ที่แข็งแกร่งและทรงพลังที่สุดในประเทศไทย ประเภทยางรถยนต์” ประจำปี 2018

Advertisements

โดยได้รับเกียรติจากนายสกนธ์ วรัญญูวัฒนา ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพาณิชย์ (ซ้าย) เป็นผู้มอบรางวัล ภายในงาน The Most Powerful Brand of Thailand 2018 ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากจำนวน 12,000 กลุ่มตัวอย่างทั่วประเทศ  ผ่านแบบสำรวจความคิดเห็นที่จัดทำโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นับเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งและความสำเร็จของบริดจสโตน ที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพต่อผู้บริโภค ดังพันธกิจที่ว่า “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality) ณ อาคารมหิตลาธิเบศร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อเร็วๆ นี้

Advertisements
RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Advertisements

Most Popular

Recent Comments