Homeข่าวข่าวในประเทศซูซูกิ ปลื้มยอดจองมอเตอร์โชว์ 2,039 คัน สวิฟท์ ใหม่ 1,326 คัน ดันยอดรวมหลังเปิดตัวทะลุ 5,000 คัน

-

11 เมษายน 2560-กรุงเทพมหานคร-นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39  ซูซูกิได้นำเสนอรถยนต์หลากหลายรุ่นที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดทันสมัย ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่ ทั้งด้านดีไซน์ที่งดงาม สมรรถนะเป็นเลิศ ความประหยัด และความปลอดภัยสูงสุด พร้อมด้วยการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างธนาคารเกียรตินาคินสนับสนุนด้านการอนุมัติสินเชื่อเพื่อให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของรถยนต์ได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าชมงาน สามารถทำยอดจองรถยนต์ทุกรุ่นได้กว่า 2,039 คัน

โดยบริษัทฯ เชื่อมั่นว่า All New Suzuki SWIFT จะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ยอดขายรถยนต์ซูซูกิทั้งหมดถึงเดือนมีนาคมมีจำนวนรวม 6,225 คัน ซึ่งคิดเป็นอัตราการเติบโตรวมทั้งสิ้นกว่า 115 % เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า  ซูซูกิขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น เราจะยึดมั่นในการให้บริการอันเป็นเลิศทั้งก่อนและหลังการขาย  โดยที่ผ่านมาซูซูกิสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ด้วยคะแนนความพึงพอใจที่เพิ่มสูงขึ้น จากผลสำรวจของ เจ.ดี.พาวเวอร์  ดัชนีด้านบริการงานขายในประเทศไทย ประจำปี 2560 โดยซูซูกิอยู่สูงกว่าค่าเฉลี่ยของกลุ่มรถยนต์แบรนด์ยอดนิยมและครองอันดับ 4 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และยังคงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานงานขายให้เป็นที่พึงพอใจของลูกค้ามากยิ่งขึ้น
อย่างไรก็ตามจะยังคงทำการสื่อสารการตลาด ด้วยการมุ่งเน้นให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง ด้วยการใช้สื่อเพื่อครอบคลุมทุกรูปแบบ และยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมทางการตลาดให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า ยังคงเน้นกลยุทธ์ Sport Marketing อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ซูซูกิยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน ภายใต้ชื่อ AFF Suzuki Cup 2018 ซึ่งซูซูกิได้ดำเนินการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10

Advertisements
Advertisements
- Advertisment -
Advertisements

Must Read

แบรนด์จีนหน้าใหม่ดาหน้าเข้าตลาดไทย ค่ายรถและจักรยานยนต์ แห่จองมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41 เต็มภายในครึ่งชั่วโมง

งานแสดงรถยนต์หลักของประเทศ “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41” ได้รับความสนใจจากค่ายรถยนต์ และรถจักรยานยนต์อย่างล้นหลาม โดยพื้นที่แสดงรถยนต์ถูกจองหมดภายในเวลาเพียง 40 นาที นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41” ที่เมืองทองธานี เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของงานปีก่อน ที่มียอดจำหน่ายรถยนต์ 53,248...