Monday, November 25, 2024

มาสด้าจับมือ 14 ออโต้กรุ๊ป ทุ่ม 300 ล้าน เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ใหญ่สุดย่านพระประแดง

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 5 พฤศจิกายน 2563 – มาสด้าเดินเกมส์รุกเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐาน ”มาสด้า พระประแดง” บนถนนสุขสวัสดิ์ สมุทรปราการ ด้วยพื้นที่กว่า 9,250 ตรม. มีจุดเชื่อมต่อทางด่วนกาญจนาภิเษกและเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วง รองรับการบริการลูกค้าได้มากสุด 600 คันต่อเดือน

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าไม่เคยหยุดที่ก้าวเดินไปข้างหน้า เราพร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยเฉพาะหลังจากการเปิดตัวรถยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และการออกแบบของ โคโดะ ดีไซน์  มาสด้าจึงขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้สอดรับต่อความต้องการของลูกค้า

ครั้งนี้ มาสด้าได้ร่วมมือกับกลุ่ม 14 ออโต้ กรุ๊ป เปิดโชว์รูม ”มาสด้า พระประแดง” บนถนนสุขสวัสดิ์ สมุทรปราการ เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่พระประแดง และยังอยู่ใกล้กับวงแหวนอุตสาหกรรมและทางด่วนกาญจนาภิเษก ทำให้สามารถเดินทางไปมาระหว่างฝั่งพระราม 2 กับสมุทรปราการได้สะดวก รวมถึงยังมีเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่จะพร้อมให้บริการภายในปีนี้  มาสด้าเชื่อว่าโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ จะสามารถเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้ามาสด้าในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี
นายวุฒิพงศ์ จงพิพิธพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ ไพร์ม จำกัด กล่าวว่า เนื่องจากกลุ่ม 14 ออโต้ กรุ๊ป ได้เข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มาสด้าอย่างเป็นทางการ เริ่มจากโชว์รูม มาสด้า เทพารักษ์ เป็นสาขาแรก ซึ่งมีลูกค้ามาเข้ารับบริการเป็นจำนวนมาก จึงได้ขยายสาขาเพิ่มเติมมายังพระประแดง โดยเราได้นำข้อดีจากการบริหารงานในธุรกิจต่างๆ  พร้อมบุคลากรด้านการขาย การบริการ และช่างเทคนิกที่มากประสบการณ์ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างแม่นยำในทุกจุด

“โชว์รูมมาสด้าแห่งใหม่นี้เราใช้งบประมาณลงทุนไปกว่า 300 ล้านบาท เพื่อสร้างให้เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรภายใต้ภาพลักษณ์แบบใหม่ Mazda Corporate Identity บนพื้นที่ 9,250 ตรม. ซึ่งเป็นโชว์รูมมาสด้าแห่งแรกในสมุทรปราการที่มีพื้นที่สองชั้นสำหรับจอดรถโชว์ รองรับการบริการแบบครบวงจรทั้งส่วนงานขาย งานบริการ งานฝ่ายอะไหล่ และงานซ่อมตัวถังและสี โดยมีช่องซ่อมบำรุงถึง 15 ช่องซ่อม พร้อมศูนย์ซ่อมตัวถังและสีอีก 20 ช่องซ่อม ที่สามารถรองรับรถยนต์ที่จะมาใช้บริการได้สูงสุดถึง 600 คันต่อเดือน ซึ่งคาดว่าจะสามารถรองรับลูกค้าทั้งในปัจจุบันและจำนวนลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคตได้อย่างเพียงพอ”นายวุฒิพงศ์ กล่าวเพิ่มเติม

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img