Thursday, November 21, 2024

เชลล์เปิดตัวต้นแบบเชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

เชลล์ เตรียมนำรูปแบบ เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโฉมใหม่ ไปใช้ในอีกหลายประเทศทั่วโลกหลังเผยโฉมสถานีบริการ Shell Helix Oil Change+ ครั้งแรกของโลกในไทย
กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 7 ก.ย. 2558: เชลล์ ประเทศไทย เปิดตัว เปิดตัวศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส(Shell Helix Oil Change+) ดีไซน์ใหม่ 100 สาขาแรก ตั้งเป้าขยายครบ 350 สาขาภายในสิ้นปี พ.ศ. 2560Shell-2
นายอัษฎา หะรินสุต ประธานกรรมการบริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เชลส์ได้พัฒนาสถานีบริการน้ำมัน เปลี่ยนโฉมศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส เพื่อให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในประสบการณ์ใหม่เหนือความคาดหมาย ให้กับผู้ขับขี่รถยนต์ในประเทศไทย ประเทศไทยเป็นผู้ริเริ่มและมีการเปิดตัว เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส เป็นประเทศแรกของโลก จากสถานีบริการทั้งหมดกว่า 44,000 สาขาทั่วโลก โดยเชลล์จะมีการนำไปใช้เป็นดีไซน์ต้นแบบ สำหรับขยายไปยังประเทศอื่นๆ อาทิ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ฮ่องกง อินเดีย ปากีสถาน และตุรกี เป็นต้น
นาย แกรนท์ แมคเกรเกอร์ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ได้เปิดเผยว่า “ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เป็นอีกหนึ่งบริการที่ผู้บริโภคในประเทศไทยต้องการทางเลือกมากขึ้น นอกเหนือจากการนำเข้าศูนย์บริการหลังการขาย โดยเฉพาะเมื่อรถของตนหมดระยะประกัน ทั้งนี้ เชลล์ได้ริเริ่มรูปแบบการให้บริการศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องภายในสถานีบริการน้ำมันในไทยมานานกว่า 15 ปี ภายใต้ชื่อ ProServ (โปรเซิร์ฟ) จากนั้นเราได้มีการปรับปรุงรูปแบบและคุณภาพบริการ จนพัฒนาเป็นศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส ในครั้งนี้ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยมีจำนวนรถที่เข้ามาใช้บริการกว่า 1.5 ล้านคันต่อปี ปัจจุบันมีให้บริการแล้ว 100 สาขา และจะเร่งดำเนินการปรับโฉม ProServจนครบ 350 สาขาภายในปี 2560
จากผลการสำรวจล่าสุดของเชลล์พบว่า สิ่งที่ลูกค้าต้องการและคาดหวังจากศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสามอันดับแรกคือ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ บริการที่สะดวกรวดเร็ว และมองเห็นการทำงานของช่าง ศูนย์บริการเชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส จึงนับเป็นการฉีกดีไซน์รูปแบบการให้บริการแบบเดิมๆ ให้เป็นมากกว่าศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโดยทั่วไป ที่มาพร้อมผลิตภัณฑ์คุณภาพ บริการสะดวกรวดเร็ว ฟรี Wi-Fi และทีมช่างมืออาชีพ จุดเด่นของห้องพักรอรูปแบบใหม่มาในโทนสีสว่าง ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง ผนังห้องเป็นกระจกโปร่งใสเพื่อให้ลูกค้าสามารถนั่งพักผ่อนและมองเห็นทำงานของทีมช่างมืออาชีพได้ด้วย นอกจากนี้ ลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการ จะได้รับทราบข้อมูลราคาอย่างชัดเจนของบริการต่างๆ ผ่านโปรแกรม Customer Reminding Tool ซึ่งเป็นระบบบริหารจัดการที่ทำให้ทราบประวัติการเข้ารับบริการของลูกค้าและสามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับรถของลูกค้าได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องเสียค่าแรงให้กับช่างมืออาชีพของศูนย์บริการ จึงช่วยให้ลูกค้าคุมค่าใช้จ่ายได้อีกทางหนึ่งด้วย
ในปัจจุบัน ผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูงมากขึ้น ดังนั้น ลูกค้าที่นำรถเข้าศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ออยล์ เชนจ์ พลัส สามารถวางใจได้ในผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากเชลล์ที่มีอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็น เชลล์ เฮลิกส์ สำหรับรถยนต์ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ สำหรับรถจักรยานยนต์ และ เชลล์ ริมูล่า สำหรับรถบรรทุก รวมถึงบริการคุณภาพสูงจากทีมช่างมืออาชีพกว่า 1,000 คนที่ผ่านการอบรมและได้รับวุฒิบัตรจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน อีกทั้งเชลล์ยังมีการจัดฝึกอบรม ประเมินคุณภาพการให้บริการอย่างสม่ำเสมอตลอดปี เพื่อให้มั่นใจว่า ลูกค้าจะได้รับบริการที่ถูกต้องแม่นยำและรวดเร็ว พร้อมรับบริการตรวจเช็คเบื้องต้น 10 รายการฟรีอีกด้วย

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img