ทาทา มั่นใจส่งออกอาเซียน

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย มั่นใจขยายตลาดส่งออกอาเซียน หลังการส่งมอบกระบะ ทาทา ซีนอน กว่า 500 คัน ในมาเลเซีย

Tata-Xenon-Pos-Malaysia-04-m
ซานเจย์ มิชรา

นายซานเจย์ มิชรา ซีอีโอ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย มั่นใจทิศทางขยายตลาดในอาเซียนเป็นบวก หลังส่งมอบกระบะทาทา ซีนอน กว่า 500 คัน ให้สำนักงานไปรษณีย์มาเลเซีย ชี้เป็นรถที่เหมาะสมสำหรับทุกกลุ่มธุรกิจและการดำเนินกิจกรรมการตลาด และไทยมีศักยภาพการผลิตเป็นที่ยอมรับในตลาดโลก
นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มั่นใจถึงทิศทางและคุณภาพในการผลิตเพื่อส่งออก ขยายตลาดภูมิภาคอาเซียน หลังจากมีการส่งมอบรถ กระบะ ทาทา ซีนอน 4×2 กระบะตอนเดียว 553 คัน ให้กับสำนักงานไปรษณีย์และขนส่งทางบกมาเลเซีย เบอร์ฮัด (POS Malaysia Berhad) เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจขนส่งทางไปรษณีย์ ไม่ว่าจะเป็น ไปรษณีย์ทั่วไป ไปรษณีย์เร่งด่วนพิเศษ และการส่งพัสดุต่างๆ
“การส่งออกรถกระบะทาทา ซีนอน ไปมาเลเซียในครั้งนี้ ได้รับไว้วางใจด้านคุณภาพการผลิตที่มีมาตรฐาน และแน่นอนว่าเราจะพัฒนาการผลิตและประกอบรถยนต์ให้มีมาตรฐานที่สูงขึ้น เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือและมีความคุ้มค่าคุ้มราคาสำหรับทั้งลูกค้าชาวไทยและเพื่อการส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ซึ่งนอกจากขยายตลาดในภูมิภาคอาเซียนแล้ว เราจะผลิตเพื่อส่งออกไปยังประเทศออสเตรเลียในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย” นายซานเจย์ กล่าวTata-Xenon-Pos-Malaysia-02-m
ทาทา ซีนอน 4×2 กระบะตอนเดียว ใช้ระบบส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีดซินโครเมช ทำให้กระบะตอนเดียว ทาทา ซีนอน 4×2 มีความคล่องตัวสูง สามารถใช้งานในระยะทางไกลได้ง่ายยิ่งขึ้น และด้วยเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.2 ลิตร พร้อมระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์เจอร์ ให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูง 320 นิวตันเมตร ที่ 1,700-2,700 รอบ/นาที และมีความสะดวกสบายสำหรับการขนถ่ายสินค้าทั้งจากด้านหลังและด้านข้างของตัวรถ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของทางสำนักงานไปรษณีย์และขนส่งทางบกมาเลเซีย ซึ่งทาทา ซีนอน ทั้ง 553 คัน ทางสำนักงานไปรษณีย์และการขนส่งทางบกมาเลเซีย ได้นำมาติดตั้งตู้บรรทุกสินค้าที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษพร้อมด้วยกล้องมองหลัง และด้วยโครงสร้างของตัวรถและเฟรมแชสซีส์ที่มีความแข็งแกร่งของกระบะทาทา ทำให้สามารถรองรับน้ำหนักบรรทุกได้มากกว่า และมีความสะดวกสบายสำหรับการขนถ่ายสินค้าทั้งจากด้านหลังและด้านข้างของตัวรถ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของทางสำนักงานไปรษณีย์และขนส่งทางบกมาเลเซีย
ในการส่งมอบรถกระบะ ทาทา ซีนอน ที่ได้รับการติดตั้งตู้บรรทุกสินค้าให้กับทางสำนักงานไปรษณีย์มาเลเซียนั้น ได้รับการส่งมอบโดย นายรูดรารับ ไมตร้า (Mr.Rudrarup Maitra) ผู้บริหารฝ่ายธุรกิจรถเพื่อการพาณิชย์ระหว่างประเทศ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส จำกัด พร้อมด้วย นายดาโต๊ะ อับดุล ฮาริธ อับดุลลาห์ (Dato’ Abdul Harith Abdullah) ประธานปฎิบัติการ ฝ่ายจัดจำหน่ายรถยนต์และรถยนต์กองทัพ บริษัท ดีอาร์บี-ไฮคอม เบอร์ฮัด (DRB-HICOM Berhad เป็นตัวแทนในการเจรจาติดต่อซื้อขายรถยนต์ระหว่างประเทศของมาเลเซีย)
นายรูดรารับ ไมตร้า ผู้บริหารฝ่ายธุรกิจรถเพื่อการพาณิชย์ระหว่างประเทศ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส จำกัด กล่าวว่า “รถกระบะทาทา ซีนอน ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นรถที่เหมาะสำหรับกิจกรรมขนส่งในหลากหลายรูปแบบสำหรับลูกค้าอย่างแท้จริง การส่งมอบรถกระบะ ทาทา ซีนอน ให้กับสำนักงานไปรษณีย์มาเลเซีย โดยบริษัทผู้ผลิตซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารของ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นจุดสำคัญในการขยายตลาดในมาเลเซียและภูมิภาคอาเซียนของ ทาทา มอเตอร์ส และในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักของภูมิภาคนี้ ทาทา มอเตอร์ส ได้รับการยอมรับในเรื่องอุตสาหกรรมรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ที่มาเลเซีย ทาทา มอเตอร์ส เป็นบริษัทรถยนต์ที่ได้รับความไว้วางใจ”
นายดาโต๊ะ โมห์ด ชัคครี่ โมห์ด ซัลเลห์ (Dato’ Mohd Shukrie Mohd Salleh) ประธานกรรมการบริหารสำนักงานไปรษณีย์มาเลเซีย กล่าวว่า “เราได้ดูแผนการเช่าซื้อรถกระบะสำหรับสำนักงานไปรษณีย์และการขนส่งทางบกมาเลเซีย เพื่อที่จะขยายธุรกิจการขนส่งให้เติบโตมากยิ่งขึ้นภูมิภาคนี้ ซึ่งสอดคล้องกับการคาดการณ์ปริมาณของการใช้บริการทางไปรษณีย์ทั่วไป การใช้ไปรษณีย์แบบเร่งด่วน และการขนส่งพัสดุจะเติบโตขึ้นในปี 2015-2016 นี้ เรามีความพยายามเป็นอย่างมากที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าซึ่งเป็นเรื่องหลักของเรา และด้วยการเพิ่มจำนวนรถยนต์ (ทาทา ซีนอน 553 คัน) เข้ามาในเวลานี้ เรามีความมั่นใจว่าเราจะสามารถให้บริการลูกค้าของเราได้ดียิ่งขึ้นและมั่นใจว่า สำนักงานไปรษณีย์และขนส่งทางบกของมาเลเซียจะเป็นผู้นำของผู้ให้บริการด้านการขนส่ง ในปัจจุบันสำนักงานไปรษณีย์และขนส่งทางบกมาเลเซียมียานพาหนะสำหรับงานขนส่งทั้งหมด 9,602 คัน ซึ่งมีทั้งรถบรรทุก รถแวน รถขับเคลื่อน 2 ล้อ รถขับเคลื่อน 4 ล้อ และมอเตอร์ไซค์”[fblike]

- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

- Advertisement -spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img