Sunday, June 1, 2025

จีที ออโต้ ทุ่ม200 ล้านบาท เปิดโชว์รูมหรูกลางกรุง ‘วอลโว่ วิทยุ

จีที ออโต้ ทุ่ม200 ล้านบาท เปิดโชว์รูมหรูกลางกรุง ‘วอลโว่ วิทยุ

จีที ออโต้” ทุ่มเกือบ 200 ล้านบาท เปิดตัวโชว์รูม“วอลโว่ วิทยุ” อย่างเป็นทางการชูจุดเด่นทำเลใจกลางเมือง-ต้นแบบโชว์รูมมาตรฐาน “Volvo Retail Experience” (VRE) ที่แรกในกรุงเทพฯ 

นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีที ออโต้ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการ จากบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ใช้งบลงทุนเกือบ 200 บาท เปิดตัวโชว์รูมรถยนต์วอลโว่แห่งใหม่ วอลโว่ วิทยุ” อย่างเป็นทางการ โดยโชว์รูมแห่งนี้ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Volvo Retail Experience” (VRE) แห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่ให้ความสำคัญกับพื้นฐานของแบรนด์ และการให้บริการก่อนและหลังการขายผ่านคุณลักษณะ 4 ด้าน

Advertisements
  1. Contemporary Luxury Experience(ประสบการณ์แห่งความหรูหราร่วมสมัย) 2. Understanding (ความเข้าใจ) 3. Interaction (ปฏิสัมพันธ์) และ 4.  Wellbeing (ประสบการณ์ที่ดี) ภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลายที่จะทำให้ลูกค้าลดความตึงเครียดในชีวิตประจำวัน ด้วยสภาพแวดล้อมภายในโชว์รูมที่ออกแบบให้ตรงกับทุกความต้องการ ตลอดจนการนำเสนอจุดบริการและรูปแบบการนำเสนอที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าของวอลโว่ ที่สามารถพูดคุยและปรึกษากับตัวแทนของวอลโว่ในโชว์รูมได้อย่างเป็นส่วนตัว

 

สำหรับ วอลโว่ วิทยุ” ตั้งอยู่บริเวณถนนวิทยุ ลุมพินี กรุงเทพฯ บนพื้นที่ถึง 2,600 ตร.ม. มีความโดดเด่นที่ทำเล ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำให้ลูกค้าเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย

วอลโว่ วิทยุ” มุ่งเน้นด้านบริการหลังการขายด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้รับการอบรมและฝึกทักษะเฉพาะด้าน ซึ่งเป็นไปภายใต้มาตรฐานของวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ทำให้ลูกค้ามั่นใจและหมดความกังวลเมื่อนำรถยนต์เข้ามาซ่อม กับวอลโว่ วิทยุ นอกจากนี้ ยังมีบริการรับ-ส่งฟรี สำหรับรถยนต์ที่นำซ่อมที่วอลโว่ วิทยุ ภายในรัศมี 10 กิโลเมตร
“โชว์รูมแห่งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนแบรนด์วอลโว่สู่ตลาดรถยนต์หรูของเมืองไทย ซึ่งถูกออกแบบและตกแต่งให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ใหม่ของวอลโว่ เน้นไปที่ความสะดวกสบายและความอบอุ่น โดยเฉพาะ โซนห้องนั่งเล่น (Livingroom) ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และสามารถเชื่อมต่อไปยังโซนโชว์รูม (Showroom) ทำให้มองเห็นรถยนต์ที่โชว์อยู่ในภายในโชว์รูม โดยทุกองค์ประกอบถูกจัดวางไว้อย่างสวยงาม ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าที่จะได้รับความดูแลและใส่ใจอย่างเป็นกันเอง ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาภาพลักษณ์ใหม่ของวอลโว่
 

Advertisements

Related articles

Comments

Share article

spot_img
spot_img

Latest articles

ADVER

The new E-Class จากเมอร์เซเดส-เบนซ์คว้ารางวัล “Best Performer” โดย Euro NCAPขึ้นแท่นรถยนต์ที่มีความปลอดภัยสูงที่สุดประจำปี 2024

เมอร์เซเดส-เบนซ์สร้างบรรทัดฐานใหม่ด้านความปลอดภัยให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลกส่งรถยนต์รุ่นThe new E-Classคว้ารางวัล “Best Performer”ประจำปี 2024 จาก Euro NCAP พร้อมครองตำแหน่งรถยนต์ที่ได้รับคะแนนด้านความปลอดภัยสูงที่สุดจากผลการทดสอบในปีที่ผ่านมารางวัล “Best Performer” ของThe new E-Class เป็นหนึ่งในรางวัลในหมวด “Best in Class”ซึ่งผู้เชี่ยวชาญจาก Euro NCAP ได้พิจารณาคะแนนเฉลี่ยจาก 4 หมวดหมู่หลักโดยครอบคลุมถึงความปลอดภัยทั้งActive...