เปิดตัว มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ 2018

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img


กรุงเทพฯ – 19 มีนาคม พ.ศ. 2561 – บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ สานต่อความสำเร็จของการเป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์หรือพีพีวี (รถอเนกประสงค์บนพื้นฐานรถกระบะ) ที่ได้รับความนิย มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ เพียบพร้อมด้วยความเหนือระดับ ทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เทคโนโลยี ความปลอดภัยและสมรรถนะ พร้อมแพ็คเกจอุปกรณ์ตกแต่งใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มความหรูหราของรถอเนกประสงค์ยอดนิยมรุ่นนี้
นาย โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปี พ.ศ. 2560 มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มียอดจำหน่ายทั้งหมด 14,454 คัน หนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์ประเภทพีพีวี ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่า มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต คือรถอเนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย และเป็นที่ยอมรับในด้านสมรรถนะการขับขี่ เทคโนโลยีความปลอดภัยที่ก้าวล้ำ และสมรรถนะการใช้งานที่ยอดเยี่ยม”
“สำหรับในปี พ.ศ. 2561 เรายังคงนำเสนออุปกรณ์ที่ครบครันและสุดยอดเทคโนโลยี รวมถึงสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน โดยเฉพาะในด้านพละกำลังขับเคลื่อน การยกระดับครั้งใหม่ของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จะยิ่งตอกย้ำความเป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์พีพีวีที่มีความเพียบพร้อม และมีคุณสมบัติโดดเด่นครบครันที่สุดในตลาดรถอเนกประสงค์ เรามีความมั่นใจว่า มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จะช่วยให้เราเติบโตและรักษาตำแหน่งผู้นำในเซ็กเมนท์พีพีวีได้อย่างแน่นอน” มร. ชกกิกล่าวเสริม

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img