Advertisements
Home ข่าว ข่าวในประเทศ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยกทัพรถยนต์และเทคโนโลยี มุ่งสู่งานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยกทัพรถยนต์และเทคโนโลยี มุ่งสู่งานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ผู้จำหน่ายและผลิตรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ ด้วยการยกทัพรถยนต์และมอเตอร์ไซค์จากบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เข้าร่วม
งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน 2561 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี นำขบวนโดยบีเอ็มดับเบิลยู X2 กับดีไซน์สปอร์ต
ทรงพลังและปราดเปรียวตามสไตล์รถยนต์ในตระกูล X การผสมผสานสมรรถนะเต็มพิกัดเข้ากับความสง่างามเหนือระดับ ในบีเอ็มดับเบิลยู M4 CS และบีเอ็มดับเบิลยู M5 โฉมใหม่ พร้อมด้วยบีเอ็มดับเบิลยู
530i Touring M Sport ที่มอบทั้งความสะดวกสบายและสไตล์การขับขี่แบบสปอร์ตโฉบเฉี่ยว

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยังมาเสริมทัพด้วยมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู
K 1600 Grand America บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR HP Line และโฉมใหม่ของทั้งบีเอ็มดับเบิลยู F 800 R,
S 1000 R, S 1000 XR และอีกมากมาย ในส่วนของมินิ ก็เตรียมต้อนรับแฟน ๆ ด้วยรถยนต์ตัวแรงใน
ตระกูล จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสนามแข่ง พร้อมด้วยพรีวิวมินิรุ่นพิเศษที่จะเปิดตัว
เร็ว ๆ นี้อย่าง มินิ คลับแมน Yours Edition และสำหรับด้านนวัตกรรม ทั้งผู้ชื่นชอบรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเชื่อมต่ออัจฉริยะแบบครบวงจร ระหว่างผู้ขับขี่ ยานยนต์ และโลกภายนอกเป็นครั้งแรก ด้วยเทคโนโลยี ConnectedDrive และ ConnectedRide

นาย คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่สำคัญสำหรับเรา ในการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของบีเอ็มดับเบิลยูอย่างต่อเนื่อง
ในการขับเคลื่อนไปสู่อนาคตของยานยนต์ สำหรับงานในปีนี้ซึ่ง จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘ปฏิวัติทุกการเคลื่อนไหว’ หรือ ‘Revolution in Motion’ ไม่เพียงสื่อถึงความมุ่งมั่นของอุตสาหกรรมยานยนต์ในการสร้างสรรค์และ
พัฒนานวัตกรรมเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นว่านวัตกรรมอันล้ำสมัยเหล่านี้อยู่ในยานยนต์ต่าง ๆ ที่โลดแล่น
บนท้องถนนทั่วไทยแล้ว ความหลากหลายของรถยนต์และมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ๆ รวมถึงเทคโนโลยี ConnectedDrive ที่เราเปิดตัวในงานนี้ ตอกย้ำความทุ่มเทของเราในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า
ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่แบบผจญภัย ผู้บริหารที่นิยมความหรูหราและสะดวกสบาย รวมถึง
ผู้ที่รักการขับขี่ในทุกรูปแบบ”
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคว้ารางวัล “Car & Bike of the Year 2018” มาครองถึง 16 รางวัล ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 นี้ ทั้งสำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดหลากหลายรุ่น
“ความสำเร็จของเราสำหรับรางวัล “Car & Bike of the Year 2018” นี้ เป็นการยืนยันถึงความเป็นผู้นำของเราในด้านการออกแบบและเทคโนโลยีการขับขี่ที่เหนือชั้นและเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความหลากหลายของยนตรกรรมรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในปี 2561 นี้ จะสานต่อกระแสตอบรับในทางบวกจากลูกค้าในไทยที่มีให้แก่เราตลอดหลายปีที่ผ่านมา” นาย คริสเตียน วิดมานน์ กล่าวเสริม
[Best_Wordpress_Gallery id=”90″ gal_title=”BMW BIMS2018 highlight”]

Advertisements
Advertisements
Exit mobile version