Advertisements
Home Parts and Accessories เอเนอออส เล็ง3 ปีดันไทยฐานผลิตส่งออกทั่วโลก

เอเนอออส เล็ง3 ปีดันไทยฐานผลิตส่งออกทั่วโลก

“เอเนออส ” เสริมศักยภาพการขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย หวังเพิ่มยอดจำหน่ายกว่า 1 ล้านลิตรในปี 2560 เดินหน้าวางแผนระยะยาวสร้างโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องระดับพรีเมียมในไทย
กรุงเทพฯ –  บริษัท เจเอ็กซ์ นิปปอน ออยล์ แอนด์ เอเนอจี (ประเทศไทย) จำกัด  ตั้งเป้าหมายขยายเครือข่ายเพิ่มจำนวนผู้จำหน่าย และเพิ่มยอดขายเอเนออสให้ทะลุ 1 ล้านลิตรeneos6dec-13
นายทาคาอากิ มัทซึอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเอ็กซ์ นิปปอน ออยล์ แอนด์ เอเนอจี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์เอเนออส เปิดเผยว่า  เอเอออส มีเป้าหมายที่จะสร้างยอดจำหน่ายน้ำมันเครื่องเอเนออสให้ได้เกินกว่า 1 ล้านลิตร ภายในปี 2560 หลังจากที่ผ่านมา 10 เดือนในปี 2559 สามารถทำ ยอดจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 6 แสนลิตร
 “ปัจจุบันบริษัทมี ผู้จำหน่ายอยู่ราว 400-500 แห่ง ที่ผ่านมา  แผนการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายยัง ไม่เป็นไปตามเป้า แต่เรามั่นใจว่า การให้ความสำคัญในการดำเนินกิจกรรมทางการตลาด ของเอเนออสในไทย จะสามารถเพิ่มยอดขายได้ โดยเอเนออสวางเป้าหมายที่จะเพิ่มยอดจำหน่ายให้สูงขึ้นอีก 3-5 เปอร์เซ็นต์ภายในปี 2560
เล็งดันไทยฐานผลิตส่งออก
 เอเนออส เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น  มียอดจำหน่ายทั่วโลก  1,300 ล้านลิตรต่อปี  เอเนออส มีโรงงานผลิตในประเทศเวียดนาม อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ มีกำลังผลิตแต่ละแห่งประมาณ 30-50 ล้านลิตร ในส่วนของ ประเทศไทย บริษัทก็มีแผนที่จะสร้างโรงงานผลิตในอนาคตโดย จะส่งผลิตภัณฑ์ออกไปจำหน่ายไปทั่วโลก
“ในอนาคตประมาณ 3-5 ปีข้างหน้า เราวางแผนที่จะสร้างโรงงานผลิตน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์เอเนออสในประเทศไทยเช่นกัน ซึ่งเราต้องการให้อยู่ใกล้เขตกรุงเทพฯ เพื่อสามารถควบคุมคุณภาพการผลิตต่างๆ ได้ง่าย” นายมัทซึอิกล่าว

ทาคาอากิ มัทซึอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเอ็กซ์ นิปปอน ออยล์ แอนด์ เอเนอจี (ประเทศไทย) จำกัด

ดันตลาดสร้างการรับรู้แบรนด์เอเนออส
 นายสุวิทย์ ตรึงจิตวิลาส ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดเอเนออสเผยว่า  บริษัทมีนโยบายที่จะเพิ่มกิจกรรมด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างแบรนด์เอเนออสให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น รวมทั้งรู้จักกับผลิตภัณฑ์เอเนออสที่มีมาตรฐานระดับพรีเมียม ด้วยเทคโนโลยี W Base น้ำมันสังเคราะห์เกรดที่ดีที่สุด ผสมผสานกับ ZP Technology หัวเชื้อสารเพิ่มคุณภาพสูตรเฉพาะของเอเนออส
สุวิทย์ ตรึงจิตวิลาส ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดเอเนออส

นอกเหนือจากการเข้าร่วมงานเปิดบูธเอเนออสในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 ในขณะนี้ แล้ว  เอเนออสยังมีการจัดกิจกรรมอื่นๆ  อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมและแสดงสินค้าตามจังหวัดต่างๆ เพื่อให้แบรนด์เอเนออสเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น รวมทั้งการเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตรายการสำคัญๆ ในประเทศไทย และในปีงบประมาณหน้า บริษัท จะเสริมกิจกรรมอื่นๆ ให้มากยิ่งขึ้น
“เราก็มั่นใจว่า แบรนด์เอเนออสจะเติบโตและดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างมั่นคง”นายสุวิทย์กล่าว[fblike]

Advertisements
Advertisements
Exit mobile version