เปิดตัวระบบบริการ ‘ซูบารุ เอ็กซ์เพรส (Subaru Express)’ ในไทยพร้อมมอบบริการที่รวดเร็วและสะดวกสบาย ภายในเวลา 60 นาที
กรุงเทพ -26 ก.ค.60 ซูบารุประกาศเปิด บริการ ‘ซูบารุ เอ็กซ์เพรส (Subaru Express) ครั้งแรกในประเทศไทย บริการที่สะดวก ภายในเวลา 60 นาที โดยไม่ต้องนัดหมายล่วงหน้า เริ่มเปิดบริการ แห่งแรกที่ศูนย์บริการเสรีไทย ก่อนขยายทั่วประเทศเร็วๆนี้
รายงานข่าวจาก บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัดบริษัทในเครือ ตันตง กรุ๊ป สิงคโปร์ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ซูบารุ จากญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีลูกค้าที่เชื่อมั่นและไว้วางใจเลือกใช้บริการรถยนต์ซูบารุในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้พัฒนาคุณภาพด้านงานบริการหลังการขายให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ให้ดียิ่งขึ้นด้วยการเปิดตัวระบบบริการ ซูบารุ เอ็กซ์เพรส (Subaru Express) เพื่อยกระดับมาตรฐานงานบริการสู่ความเป็นเลิศ
ซูบารุ เอ็กซ์เพรส คือ บริการด้านการซ่อมบำรุงที่รวดเร็ว สะดวกสบาย ในราคาที่สมเหตุสมผล ในระยะเวลารับประกันภายใน 60 นาทีตามแพ็คเกจที่บริษัทฯ ได้นำเสนอไว้
สำหรับขอบข่ายการให้บริการของ ซูบารุ เอ็กซ์เพรส จะครอบคลุมงาน บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง บริการเปลี่ยนไส้กรอง บริการตรวจเช็คตามรายการที่ระบุในแพคเกจ โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้าใช้บริการโดยไม่จำเป็นต้องนัดหมายล่วงหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่โชว์รูมซูบารุเสรีไทย เบอร์โทรศัพท์ 02-725-1811 (แผนก After Sale Service) หรือ ที่เว็บไซต์ http://www.subaru.asia/th/th/owners/aftersales/