Friday, November 22, 2024

นิสสันเกลี่ยงานรับการตลาดคนใหม่

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

กรุงเทพมหานคร  (17 กรกฎาคม 2558) นายคะซุทากะ นัมบุ ประธาน  บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์นิสสัน เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้มีการเสริมทีมเพื่อศักยภาพการตลาดและผลิตภัณฑ์  โดยมีการเปลี่ยนแปลงหลักๆ นับตั้งแต่วันที่ 13  ก.ค. 2558 ดังนี้

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี
สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี

ด้านการวางแผนผลิตภัณฑ์ ได้แต่งตั้งให้ นาย จิระพล รุจิวิพัฒน์  ซึ่งมีประสบการณ์รอบด้านทั้งทางด้านการตลาด การขายและด้านการวางแผนผลิตภัณฑ์  เป็นรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการวางแผนผลิตภัณฑ์   ดูแลการวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของนิสสันในประเทศไทย
ด้านการตลาด ได้มอบหมายให้   นางสาว สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี  อดีตผู้บริหารการตลาดจากมาสด้า   ซึ่งมีประสบการณ์การทำการตลาดและอยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์มาอย่างต่อเนื่อง ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ดูแลการวางแผน
จิระพล รุจิวิพัฒน์
จิระพล รุจิวิพัฒน์

กลยุทธ์ตลาดรถยนต์ของนิสสันในประเทศไทย และดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
“มการเพิ่มความเข้มแข็งให้การตลาดและผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ รวมถึงแผนการพัฒนาคนเพื่อยกระดับคุณภาพงานบริการหลังการขาย    ซึ่งได้มีการจัดหลักสูตรพัฒนาบุคลากรในทุกระดับ ให้กับโชว์รูมและศูนย์บริการของนิสสัน    ทั้งส่วนงานบริหาร การขาย  การบริการ ลูกค้าสัมพันธ์ และพัฒนาฝีมือช่างอย่างเข้มข้น  จะทำให้บริษัทฯ ขับเคลื่อนแผนการทำตลาดเชิงรุกไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”
ทั้งนี้ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ได้ตั้งเป้าจำหน่ายประจำปีงบประมาณ 2558 (เมษายน พ.ศ.2558 – มีนาคม พ.ศ. 2559)ไว้ที่ มากกว่า 60,000 คัน และส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 7%

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img