นิสสัน ประเทศไทย แนะลูกค้านำรถเข้ามาตรวจสอบและทำการเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะ
กรุงเทพฯ ประเทศไทย (29 พฤศจิกายน 2561)– ถึงแม้ลูกค้านิสสันจำนวนมากได้รับการติดต่อจาก
นิสสัน และเข้ารับบริการเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะเป็นจำนวนมากแล้วก็ตาม ทางนิสสัน ประเทศไทยยังต้องการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ที่เข้าข่ายมาตรวจสอบและทำการเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะ เพื่อความปลอดภัยที่ศูนย์บริการของผู้แทนจำหน่ายโดยเร็วที่สุด
นิสสันมีความมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงแก้ไขกรณีนี้อย่างสมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อมอบความปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกคน ลูกค้านิสสันสามารถนำรถเข้ามาเปลี่ยนชุดถุงลมได้ที่ผู้แทนจำหน่ายนิสสัน ที่สะดวกได้ทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
รุ่นรถยนต์ทั้ง8รุ่นที่ต้องเข้ารับการตรวจสอบ ประกอบด้วย
- นิสสัน เซฟิโร่ รุ่นปี 2000- 2002
- นิสสัน มาร์ช รุ่นปี 2010-2011
- นิสสัน อัลเมร่า รุ่นปี 2011
- นิสสัน เอ็กซ์เทรล รุ่นปี 2004-2005
- นิสสัน ซันนี่ นีโอ รุ่นปี 2000-2006
- นิสสัน เทียน่า รุ่นปี 2004-2009
- นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2006-2014
- นิสสัน ทีด้า รุ่นปี 2006-2012
ทั้งนี้ ลูกค้าที่มีรถยนต์รุ่นที่กล่าวมาข้างต้น สามารถเข้าไปที่ เว็บไซต์นิสสันwww.nissan.co.thพร้อมระบุหมายเลขตัวถัง (วีไอเอ็น) หรือหมายเลขแชสซิส เพื่อตรวจสอบว่ารถยนต์ของท่านต้อง “เข้ารับการเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัย” หรือไม่
“ถึงแม้จะมีลูกค้าจำนวนมากได้รับการติดต่อจากนิสสันทั้งทางจดหมายและโทรศัพท์ อย่างไรก็ดีเราคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ บริษัทจึงประชาสัมพันธ์เรื่องนี้เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะเข้ารับการตรวจสอบและเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะทั้งหมด100 %” อันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอร์เตอร์ ประเทศไทย
สำหรับลูกค้าที่เข้าข่าย กรุณาติดต่อผู้แทนจำหน่าย หรือนิสสัน คอลเซ็นเตอร์ เพื่อนัดหมายโดยเร็วที่สุด สำหรับลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ติดต่อที่หมายหมายเลข 02 401 9600ส่วนเขตต่างจังหวัด ติดต่อที่หมายเลข 1-800-900-500ตลอด24 ชั่วโมง