Advertisements
Home ข่าว ข่าวในประเทศ ฟอร์ด เปิดตัว เรนเจอร์ V6 เคาะราคา 1.159ล้าน

ฟอร์ด เปิดตัว เรนเจอร์ V6 เคาะราคา 1.159ล้าน

ฟอร์ดเผยสเปค – ราคารถใหม่ ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล วี6 ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค-ฟอร์ด เอเวอเรสต์แพลทินัม ใหม่

Advertisements

11มีนาคม2567–ฟอร์ด ประเทศไทยสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดรถยนต์ไทยอีกครั้ง เปิดตัวเครื่องดีเซล วี6 เสริมไลน์ปิคอัพ ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค และฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ครั้งแรก วาง เครื่องยนต์ดีเซล3.0 ลิตร วี 6 เจาะกลุ่มดีเซล สมรรถนะสูง เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024ผู้ที่สนใจจองผ่านช่องทางออนไลน์ www.ford.co.thได้พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม จะมีจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 350 คันเท่านั้น1

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค วี 6 รถกระบะรุ่นย่อยใหม่ล่าสุดในตระกูลฟอร์ด เรนเจอร์ พลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตรที่ได้รับความนิยมมายาวนานในต่างประเทศ มีความเสถียรและทนทาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกำลังและแรงบิดมากขึ้นสำหรับการลากจูงและการขับขี่แบบออฟโรด ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E-Shifter มอบพละกำลังสูงสุด 250 แรงม้า ที่ 3,250รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตรมาพร้อมล้ออัลลอย 20 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ และตราสัญลักษณ์ วี 6 โดดเด่นบนช่องระบายอากาศด้านข้างตัวถัง ระบบไฟส่องสว่างแบบแบ่งโซน (Zone Lighting)ควบคุมการเปิดไฟส่องสว่างภายนอกตัวรถเมื่อต้องการแสงสว่างในการทำกิจกรรมต่างๆ ในตอนกลางคืน และกระจกมองหลังแบบตัดแสงอัตโนมัติ พร้อมช่องต่อ USBรวมถึงเบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบเบรครถอัตโนมัติชั่วคราว(Auto Brake Hold)ตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาทางเลือกในการใช้รถที่มีสมรรถนะสูงขึ้นพร้อมเป็นรถคู่ใจในทุกเส้นทางของชีวิต โดยฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค วี 6 ใหม่ จำหน่ายในราคา 1,519,000บาท และมีสีให้เลือก 4 สีได้แก่สีเหลืองลักซ์เยลโลว์สีขาวอาร์คติคไวท์สีเทาเมทิเออร์เกรย์ และสีดำแอบโซลูทแบล็ค

Advertisements

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัมรุ่นย่อยใหม่ล่าสุดของรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่พัฒนาขึ้นด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีที่เหนือชั้นเรียบหรูตามแบบฉบับแพลทินัมมาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E-Shifterมอบพละกำลังสูงสุด 250 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร แตกต่างด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหราตั้งแต่กระจังหน้าขนาดใหญ่ดีไซน์ใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทตินัม พร้อมตัวอักษร PLATINUM สีโครเมียม 3 ตำแหน่งบนฝากระโปรงหน้า บานประตูคู่หน้า และฝาท้าย หลังคาสีดำ (Black Roof) ตราสัญลักษณ์ วี 6 โดดเด่นบนช่องระบายอากาศด้านข้างตัวถัง และล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้วพร้อมยางขนาด 275/45 R21สะท้อนถึงความสปอร์ตและหรูหรา พร้อมระบบไฟส่องสว่างแบบแบ่งโซน (Zone Lighting)ควบคุมการเปิดไฟส่องสว่างภายนอกตัวรถ เมื่อต้องการแสงสว่างในการทำกิจกรรมต่างๆ ในตอนกลางคืนภายในห้องโดยสารกว้างขวาง หรูหรา สะดวกสบาย เบาะหนังสีดำตกแต่งโลโก้ซิกเนเจอร์ PLATINUMเป็นเอกลักษณ์เบาะนั่งคนขับและเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้าปรับไฟฟ้า 10 ทิศทางพร้อมระบบปรับอากาศและระบบบันทึกตำแหน่งเบาะที่นั่งเบาะนั่ง 2 แถวหน้ามีชุดทำความร้อนและระบายอากาศที่ควบคุมได้ผ่านหน้าจอ SYNC และยังมีฟังก์ชันการปรับตำแหน่งเบาะที่นั่งให้เข้าออกสะดวกสำหรับเบาะนั่งคนขับ (Easy Entry and Exit)รวมถึงระบบเสียง Bang & Olufsen®ลำโพง 12ตำแหน่งพร้อมซับวูฟเฟอร์ เอเวอเรสต์ แพลทินัม วี 6 จะจำหน่ายในราคา 2,279,000บาท และมีสีภายนอกให้เลือก5 สี ได้แก่ สีเงินอลูมิเนียมเมทัลลิกสีเทาเมทิเออร์เกรย์สีดำแอบโซลูทแบล็คสีน้ำตาลอีควิน็อคซ์บรอนซ์และสีขาวสโนว์เฟลกไวท์เพิร์ล

**การส่งมอบรถจะพิจารณาจากหลายปัจจัย รวมถึง ลำดับการจองจาก www.ford.co.thการได้รับอนุมัติสินเชื่อ ตลอดจนรถและสีที่พร้อมส่งมอบ ทั้งนี้ ระยะเวลาส่งมอบอาจแตกต่างกันเล็กน้อยตามระยะทางของจังหวัดที่มีการส่งมอบ

Advertisements
Exit mobile version