Friday, July 4, 2025

มาสด้า ชลบุรี ผุดโชว์รูม กรุงเทพ เจาะทำเลทอง

มาสด้า ชลบุรี ผุดโชว์รูม กรุงเทพ เจาะทำเลทอง

ทุนชลบุรีเท300ล้าน เปิดโชว์รูมมาสด้า ประดิษฐ์มนูญธรรมบุกตลาดกรุงเทพ บนทำเลทอง
กรุงเทพฯ, 28 ส.ค. 61 –  มาสด้า ผุดโชว์รูมใหม่ กลุ่มทุนขนาดใหญ่  มาสด้า ชลบุรี เทเม็ดเงินกว่า 300 ล้านบาท บุกตลาดเมืองหลวง เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ บนถนนประดิษฐ์มนูญธรรม ย่านใจกลางเขตเศรษฐกิจ
นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์มาสด้า จากญี่ปุ่น เปิดเผยว่า  กล่าวว่า  ปริมาณยอดขายของมาสด้่า เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ส่งผลให้มาสด้ามีการปรับยอดขายในปีนี้เพิ่มขึ้นเป็น 65,000 คันนั้นล่าสุด มาสด้า ได้ร่วมกับ บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน)เปิดให้บริการโชว์รูมแห่งใหม่ในเขตกรุงเทพมหานคร ตั้งบนพื้นที่เขตเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพ เพื่อรองรับปริมาณของลูกค้าในย่านลาดพร้าวและบางกะปิ
เทงบ 300 ล้านผุดโชว์รูมใหม่
 นายจเรรัฐ ปิงคลาศัย ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า  มาสด้า ชลบุรี ได้ร่วมงานกับ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย มากว่า 22 ปี ซึ่งโชว์แห่งใหม่ลงทุน 300 ล้าน ถือเป็นโชว์รูมแห่งแรกในกรุงเทพ ของบริษัท ทั้งนี้ มาสด้าชลบุรี มีโชว์รูมรวมทั้งหมด 6 แห่งในขณะนี้

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

สำหรับโชว์รูมแห่งใหม่ ใช้ชื่อว่า มาสด้า เจพี ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูญธรรม เขตลาดพร้าว มีพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ เป็นโชว์รูมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ โดยใช้งบประมาณในการลงทุนกว่า 300 ล้านบาท
“การเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ เป็นการตอกย้ำความมั่นใจของผมที่มีต่อแบรนด์มาสด้าได้เป็นอย่างดี การเข้ามาบุกตลาดกรุงเทพฯ ถือเป็นความท้าทายที่สำคัญเพราะมีผู้ให้บริการอยู่จำนวนมาก”นายจเรรัฐ กล่าว
พลิกโฉมโชว์รูมคืบกว่า65%
นายชาญชัย กล่าวถึงแผนระยะยาวของมาสด้า ว่า มาสด้าเร่งมือเพื่อขยายเครือข่ายศูนย์บริการ รวมทั้งปรับปรุงโชว์รูมแบบเดิมให้กลายเป็นโชว์รูมรูปแบบใหม่ภายใต้ Mazda Corporate Identity ให้แล้วเสร็จภายในปีงบประมาณ 2561 โดยปัจจุบัน เริ่มดำเนินการแล้วเสร็จไปกว่า 65%
นอกจากการเพิ่มจำนวนของโชว์รูมแล้ว คุณภาพของการบริการถือเป็นปัจจัยหลักสำคัญที่จะสร้างความเชื่อมั่นระยะยาวให้กับลูกค้า ดังนั้นทางมาสด้าไม่ได้นิ่งนอนใจ นอกจากยึดเป็นนโยบายหลักสำคัญเพื่อให้ดีลเลอร์ทั่วประเทศได้ยึดมั่นในแนวทางนี้แล้ว มาสด้ายังได้ออกแคมเปญพิเศษภายใต้ชื่อ Mazda Active Service หรือ มาสด้ามุ่งมั่นดูแลรถ ใส่ใจดูแลคุณ เพื่อให้ลูกค้ามาสด้าทุกคนมั่นใจได้ว่าทุกโชว์รูม ทุกศูนย์บริการ จะมีคุณภาพการบริการเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ และเอาใจใส่ดูแลลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างดี เสมือนคนในครอบครัว

Advertisements
Advertisements

Related articles

Comments

Share article

spot_img
spot_img

Latest articles

ADVER

The new E-Class จากเมอร์เซเดส-เบนซ์คว้ารางวัล “Best Performer” โดย Euro NCAPขึ้นแท่นรถยนต์ที่มีความปลอดภัยสูงที่สุดประจำปี 2024

เมอร์เซเดส-เบนซ์สร้างบรรทัดฐานใหม่ด้านความปลอดภัยให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลกส่งรถยนต์รุ่นThe new E-Classคว้ารางวัล “Best Performer”ประจำปี 2024 จาก Euro NCAP พร้อมครองตำแหน่งรถยนต์ที่ได้รับคะแนนด้านความปลอดภัยสูงที่สุดจากผลการทดสอบในปีที่ผ่านมารางวัล “Best Performer” ของThe new E-Class เป็นหนึ่งในรางวัลในหมวด “Best in Class”ซึ่งผู้เชี่ยวชาญจาก Euro NCAP ได้พิจารณาคะแนนเฉลี่ยจาก 4 หมวดหมู่หลักโดยครอบคลุมถึงความปลอดภัยทั้งActive...