มาเซราติ ประเทศไทย จับมือ แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า ตกแต่ง มาเซราติ กิบลี กรันลุซโซ่ ด้วยผ้าไหมอิตาเลี่ยน

- Advertisement -
- Advertisement -

27 มีนาคม 2561, กรุงเทพฯ- มาเซราติ ประเทศไทย ร่วมมือกับ แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า แบรนด์แฟชั่นระดับโลกจากอิตาลี รังสรรค์งานตกแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยผ้าไหม
อิตาเลียนในห้องโดยสารของ มาเซราติ กิบลี กรันลุซโซ่ พร้อมโชว์ 7 ยนตรกรรมระดับ ลักชัวรีในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2018
 

ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย ภายใต้บริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เผยว่า หลังประสบความสำเร็จจากการร่วมมือในการออกคอลเลคชั่นพิเศษ ‘Spring Summer 2017’ รวมถึงเปิดตัวรถยนต์
‘มาเซราติ ควอตโตรปอร์เต้ แอร์เมเนจิลโด เซนญา ลิมิเต็ด อิดิชั่น’ ร่วมกับ แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า (Ermenegildo Zegna) แบรนด์เครื่องแต่งกายชายระดับไฮเอนด์จากอิตาลี
ล่าสุดบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับแอร์เมเนจิลโด เซนญ่า อีกครั้ง เพื่อตกแต่งห้องโดยสารของ มาเซราติ กิบลี กรันลุซโซ่ โดยนำผ้าไหมมัลเบอร์รี (Mulberry silk) ที่ขึ้นชื่อว่ามีคุณภาพดีสุดในโลก มาใช้บริเวณกึ่งกลางเบาะนั่งคู่หน้าและคู่หลัง ผสานหนังแท้เนื้อละเอียดที่มีให้เลือกถึง 3 สี คือ ดำ น้ำตาล หรือแดง ซึ่งสะท้อนให้เห็นอารมณ์ของความสปอร์ตและความหรูหราในระดับลักชัวรี นอกจากนั้น ผ้าไหมมัลเบอร์รียังถูกนำมาตกแต่งบริเวณแผงประตู เพดาน และแผ่นบังแดด ผสานพวงมาลัยที่หุ้มด้วยหนังแท้เนื้อละเอียด
“การร่วมมือกันในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความมีสไตล์ที่โดดเด่นระดับเอกสิทธิ์ของผู้เป็นเจ้าของ ผ่านการออกแบบ ซึ่งผสมผสานอัตลักษณ์ของทั้ง 2 แบรนด์ได้อย่างลงตัว พร้อมความโฉบเฉี่ยวและดูทันสมัย ที่คู่ควรกับยนตรกรรมอันสุดหรูอย่างแบรนด์มาเซราติ” นายปิยะเทพ กล่าว
มาเซราติ กิบลี่ 2018 ที่นำเข้ามาจำหน่ายในไทย แบ่งเป็น 2 รุ่นหลัก คือ เบนซิน และ ดีเซล โดยมีทั้งหมด 4 รุ่นย่อย คือ กิบลี่ แกรนลุซโซ่ เครื่องยนต์เบนซิน วี6 สูบ 3.0 ลิตร
ทวินเทอร์โบ 350 แรงม้า กิบลี่ เอส แกรนสปอร์ต ใช้เครื่องยนต์เดียวกัน แต่เพิ่มกำลังเป็น
430 แรงม้า กิบลี่ ดีเซล เครื่องยนต์ดีเซล วี6 สูบ 3.0 ลิตร เทอร์โบ 275 แรงม้า กับแรงบิดสูงถึง 600 นิวตันเมตร ที่ 2,000-2,600 รอบ/นาที ส่วนรุ่นสุดท้าย เป็นกิบลี่ ดีเซล แกรนลุซโซ่ ที่ถูกเพิ่มหลายออปชั่นล้ำสมัย โดยมาเซราติ กิบลี่ ทุกรุ่นย่อย ส่งกำลังสู่ล้อหลัง ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะของ ZF

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -

Related news

- Advertisement -
Exit mobile version