Advertisements
Home ข่าว Market Movement สยามนิสสัน เอ.อาร์. ภูเก็ตคว้ารางวัล Best of the Best Dealer Award

สยามนิสสัน เอ.อาร์. ภูเก็ตคว้ารางวัล Best of the Best Dealer Award

นิสสันประกาศรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ ประจำปี 2566 ตอกย้ำวิสัยทัศน์ความมุ่งมั่นในการพัฒนาผู้จำหน่ายทั่วประเทศ

Advertisements

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (28 พฤษภาคม 2567)- นิสสัน ประเทศไทย มอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม(Best of the Best Dealer Award)ประจำปี 2566ให้แก่สยามนิสสัน เอ.อาร์. จังหวัดภูเก็ต (Siam Nissan A.R.)ซึ่งเป็นรางวัลการันตีคุณภาพในปีที่ผ่านมา โดยมอบให้กับผู้จำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมโดดเด่นในทุกด้านและได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าในแง่ของการบริการ

Advertisements


นิสสันได้จัดงานประชุมผู้จำหน่ายเป็นประจำทุกปี เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของคำมั่นสัญญาที่มีต่อกลุ่ม
ผู้จำหน่ายและเพื่ออัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ล่าสุดในตลาดและกลยุทธ์ของนิสสัน รวมถึงการมอบองค์ความรู้และเทคนิคต่างๆเพื่อให้ผู้จำหน่ายได้นำไปพัฒนาและยกระดับคุณภาพการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากผู้จำหน่ายของนิสสันทั่วประเทศ โดยการประชุมผู้จำหน่ายนี้ยังเป็นเวทีในการยกย่องผู้จำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมและมีผลการดำเนินงานโดดเด่นอีกด้วย ซึ่งจากการคัดเลือกมีผู้จำหน่ายที่ได้คะแนนสูงสุดจากเกณฑ์การประเมินทั้งในด้านคุณภาพการขาย, การบรรลุเป้าหมาย, การให้บริการหลังการขาย, การกลับมาใช้บริการซ้ำของกลุ่มลูกค้า และการนำเสนอแพคเกจ SAVE SAFE ซึ่งเป็นบริการหลังการขายให้กับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งผู้จำหน่ายที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เพื่อการันตีคุณภาพ
นายโทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน ภูมิภาคอาเซียนกล่าวว่า “ในนามของนิสสันประเทศไทย ผมขอแสดงความยินดีและขอชื่นชมผู้จำหน่ายทุกท่านสำหรับความทุ่มเท- และการมีส่วนร่วมในการส่งมอบบริการด้วยความเป็นเลิศให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่องประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญมากสำหรับนิสสัน เป็นเวลากว่า 71 ปีแล้วที่เราสร้างพันธมิตรที่แข็งแกร่งในภูมิภาคนี้นิสสันได้ลงทุนและผลักดันให้ตลาดภายในประเทศไทยเกิดการเติบโตอย่างต่อเนื่องและเราเชื่อว่าความมุ่งมั่นของนิสสันในการสนับสนุนผู้จำหน่ายของเรานี้จะช่วยให้พวกเขาส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าและดึงดูดกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆให้มีโอกาสเข้ามาเป็นลูกค้าของนิสสันได้ต่อไป ซึ่งความสำเร็จนี้จะนำไปสู่การเติบโตที่ยั่งยืนสำหรับพวกเราทุกคน”

เครือข่ายผู้จำหน่ายของนิสสันมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ของบริษัท เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน นิสสันได้นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้ให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้ายุคใหม่เช่น ระบบดิจิทัลที่ถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้คน เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้างมากขึ้นโดยระบบเหล่านี้จะช่วยมาเสริมศักยภาพของผู้จำหน่ายในแง่การปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการได้ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต

จำรัส ใจกล้ากรรมการผู้จัดการ สยามนิสสัน เอ.อาร์. จำกัด

นายจำรัส ใจกล้ากรรมการผู้จัดการ สยามนิสสัน เอ.อาร์. จำกัด จังหวัดภูเก็ต และผู้ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม (Best of the Best Dealer Award) ประจำปี 2566เป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ดีของความมุ่งมั่นนี้ สยามนิสสัน เอ.อาร์. เป็นพันธมิตรกับนิสสันมายาวนานกว่า 30 ปี โดยมีจุดยืนด้านการดำเนินงานที่มีความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง,ผลงานด้านการขาย, และสิ่งสำคัญที่สุดคือความพึงพอใจของลูกค้า ความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของสยามนิสสัน เอ.อาร์. อยู่ที่การช่วยแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้อย่างฉับไว ช่วยสร้างความมั่นใจในการบริการหลังการขายที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าทั่วจังหวัดภาคใต้ โดยเฉพาะในจังหวัดภูเก็ต ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างเป้าหมายร่วมกันและมีการสื่อสารที่เป็นเลิศภายใน และผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมแม้เผชิญกับความท้าทายในตลาด สยามนิสสัน เอ.อาร์. จึงเป็นสุดยอดผู้จำหน่ายที่ชนะรางวัลในปีที่ผ่านมาและได้รับรางวัลเพื่อการันตีคุณภาพความเป็นเลิศในการให้บริการต่อไป
“รางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นผลพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของทีมงานและการดำเนินงานตามกลยุทธ์ตลอดเวลาที่ผ่านมา เรายึดมั่นดำเนินธุรกิจตามแนวทางของนิสสัน รวมถึงการสร้างกำลังให้กับเหล่าพนักงาน โดยมุ่งเน้นไปที่การให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้ารางวัลที่เราได้รับในครั้งนี้เป็นการการันตีว่านิสสันให้ความสำคัญสูงสุดในแง่การสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าและยังสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้จำหน่ายได้ว่านิสสันคือ
แบรนด์รถยนต์ชั้นนำที่จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายความสำเร็จไปด้วยกันอย่างยั่งยืน” จำรัส กล่าวทิ้งท้าย

Advertisements
Exit mobile version