Advertisements
Home ข่าว ข่าวในประเทศ เอ็มไพร์ มอเตอร์ หยุดทำตลาดชุดแต่งอาบาร์ธ

เอ็มไพร์ มอเตอร์ หยุดทำตลาดชุดแต่งอาบาร์ธ

เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต แจ้งปิดการให้บริการศูนย์บริการรถยนต์  อาบาร์ธ (ABARTH) และผลิตภัณฑ์ อาบาร์ธ เหตุต้นทุนสูง
กรุงเทพ 31 ต.ค.59 บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์  อาบาร์ธ (ABARTH) ชุดแต่ง อาบาร์ธ และศูนย์บริการรถยนต์ อาบาร์ธ จากอิตาลี อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.59 เป็นต้นไป บริษัทฯ หยุดการให้บริการศูนย์บริการรถยนต์ ABARTH แก่ท่านลูกค้า เนื่องจากบริษัทฯ ประสบปัญหาไม่สามารถแบกรับภาระต้นทุนค่าใช้จ่ายที่เพิ่มสูงขึ้น
สำหรับ เอ็มไพร์ มอเตอร์ เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ มาเซอราติและได้ ขยายไลน์เปิดตัวชุดแต่ง’อาบาร์ธ’เมื่อ ก.ค.2558
โดย บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้าชุดแต่งรถยนต์ ABARTH (อาบาร์ธ) รุ่นพิเศษ และศูนย์บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จาก FIAT S.P.A. ประเทศอิตาลี  
 ซึ่งมีรถแบบแต่งทั้ง จำหน่ายในราม รถยนต์  อาบาร์ธ รุ่นพิเศษอย่างเป็นทางการ อาทิเช่น รุ่น Abarth 695 Tributo Ferrari และ รุ่น Abarth 695 Maserati Edition  
 ทั้งนี้สำนักแต่ง อาบาร์ธ เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดแบรนด์ ในยุโรป ผลิตรถยนต์ซึ่งโดดเด่นด้วยสไตล์และสมรรถนะอย่างไม่มีใครเหมือน ในขณะที่รถยนต์ที่ผ่านการตกแต่งจากสำนักแต่ง อาบาร์ธ ทุกคันจะแสดงออกอย่างชัดเจนที่สุดถึงลักษณะความเป็นรถสปอร์ตและจิตวิญญาณของการแข่งขัน แต่คงไว้ด้วยรูปแบบการขับขี่ของรถยนต์ที่เหมาะกับการวิ่งบนท้องถนนในชีวิตประจำวัน
ส่วนลูกค้าเป้าหมายของอาบาร์ธ ประกอบไปด้วย
1. กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ อาบาร์ธ ที่สามารถนำรถมาปรับจูนเครื่องยนต์ ปรับแต่งระบบช่วงล่าง และเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งให้มีความพิเศษ 
2. กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ เฟียต500 ที่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ตกแต่งทั้งภายในและภายนอกให้รถของท่านดูโดดเด่น ผสมผสานความสวยงามเข้ากับความดุดัน
3. กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ อาบาร์ธ รุ่นที่ปรับแต่งครบถ้วนมาจากโรงงานผู้ผลิตประเทศอิตาลี
4. กลุ่มลูกค้าใหม่ที่ต้องการซื้อ รถยนต์ อาบาร์ธ รุ่นพิเศษ 

Advertisements
Advertisements
Exit mobile version