Sunday, November 24, 2024

โตโยต้า จับมือThe1 แนะนำ “Toyota ALIVE-X” บน “T-Connect ขยายสิทธิ์ รอยัลตี้ โปรแกรม

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

โตโยต้าขยายตลาด “รอยัลตี้ โปรแกรม”จับมือ The 1 แนะนำ “Toyota ALIVE-X” บน “T-Connect Application”เพิ่มสิทธิประโยชน์ ให้กับลูกค้าทั่วประเทศ

Advertisements

   นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายศุภชัย สินสุวรรณรักษ์ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดพร้อมด้วยนายกฤษณะ งามสม Head of Business และคณะผู้บริหาร บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัดรวมแถลงข่าวพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ภายใต้โครงการ “Toyota ALIVE-X” เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2565

 นายสุรศักดิ์ กล่าวว่าโตโยต้าได้ร่วมกับ THE 1 ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และรอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทยที่มีเครือข่ายร้านค้าชั้นนำที่หลากหลาย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัลในการพัฒนาพัฒนาโปรแกรมสะสมคะแนน โครงการ Toyota ALIVE-X สำหรับลูกค้าโตโยต้าทุกคน ภายใต้ Platform T-Connect เพื่อร่วมกันนำเสนอความสุขแบบใหม่ในรูปแบบ Cross over (ครอส โอเวอร์) เพื่อดูแลลูกค้าของเราตลอดการเดินทาง

แนวคิดของ Toyota ALIVE-X คือ การดูแลลูกค้าทุกการเดินทาง กครั้งที่ลูกค้าไปยังที่ต่างๆ โดยอาศัยความเข้มแข็งของพันธมิตรที่เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ซึ่งสิทธิประโยชน์กับลูกค้าโตโยต้าไม่จำกัดเฉพาะผลิตภัณฑ์ และบริการที่เกี่ยวกับการใช้รถเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้บริการผ่านข้อเสนอจากพันธมิตร ในเครือข่ายโตโยต้า และเซ็นทรัล โดยลูกค้าสามารถผูกบัญชีสมาชิก The 1 ผ่าน Application ของโตโยต้า เพื่อสะสมคะแนนแลกส่วนลดพิเศษได้อีกด้วย”

นายกฤษณะ งามสม Head of Business บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า โตโยต้าเป็นพันธมิตรในธุรกิจยานยนต์เจ้าแรกของ The 1 ซึ่งเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จอย่างสูง เนื่องจากโตโยต้าเป็นผู้นำในด้านยานยนต์และจากการสั่งสมประสบการณ์กว่า 15 ปี ของThe 1 ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้าน Digital Lifestyle และ Loyalty Platform ด้วยฐานสมาชิกกว่า 19 ล้านคน  

“การเปิดตัว Toyota ALIVE-X นับเป็นก้าวแรกอันแข็งแกร่งของความร่วมมือในครั้งนี้ ซึ่งเราได้ร่วมพัฒนาโปรแกรมสะสมคะแนนภายใต้ชื่อ Toyota ALIVE-X ภายใต้ T-Connect Application ที่เป็นการเชื่อมต่อระบบสะสมคะแนนระหว่าง The 1 และ ALIVE-X เพื่อขยายสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้า Toyota และสมาชิก The 1 สามารถสะสม และแลกคะแนน The 1 ได้ในเครือพันธมิตรของทั้งสองแบรนด์ นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเข้าร่วมได้อย่างง่ายดาย เพียงผูกบัญชี The 1 บน T-Connect Application ก็สามารถสะสม และใช้คะแนนแลกสิทธิประโยชน์จากแบรนด์ในเครือเซ็นทรัล และโตโยต้าคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ผ่าน 32,000 Touch point จาก 2,000 แบรนด์ชั้นนำในเครือเซ็นทรัล

Advertisements

“The 1 มีความมั่นใจว่าโครงการ Toyota ALIVE-X ในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ และได้มอบประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าของโตโยต้า และสมาชิก The 1 ได้อย่างกว้างขวาง ทั้งหมดนี้ เป็นไปตามแนวคิดร่วม ‘Customer First’ ที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอ และที่สำคัญ The 1 ยังคงไม่หยุดยั้งที่จะขยาย Eco system และเปิดรับแบรนด์ใหม่ๆ ที่จะมาร่วมกลุ่มพันธมิตร และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเราได้เปิดตัวบริการ The 1 for Business นำเสนอ Solution ที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการทำธุรกิจให้กับ Partner ด้วยความเชี่ยวชาญด้าน Loyalty Program พร้อมด้วยข้อได้เปรียบด้านข้อมูลของ The 1 ที่มีความเข้าใจสมาชิกแบบ 360 องศา และโครงการ Toyota ALIVE-X บน T-Connect Application ในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ The 1 ในการขยาย Eco system ให้ตอบสนองความต้องการของสมาชิก The 1 ได้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมร่วมออกแบบสิทธิประโยชน์ตรงใจให้กับลูกค้าของโตโยต้า อีกด้วย”

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดกล่าวเพิ่มเติมว่า ลูกค้าที่เข้าใช้บริการผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และที่สำคัญในช่วงเปิดตัวลูกค้าจะได้รับ 200 คะแนน จากการสมัครสมาชิก T-Connect และผูกบัญชี The 1 และสำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายที่โชว์รูมหรือศูนย์บริการระหว่างเดือนเมษายน – มิถุนายน 65นี้ ยังได้รับคะแนนพิเศษอีก 1,000 คะแนน นอกจากนี้ลูกค้าที่มีคะแนน THE ONE CARD ยังสามารถแลกคะแนนสะสมเป็นส่วนลดค่าบริการ ที่ศูนย์บริการโตโยต้าได้ สูงถึง 2 เท่า

  ตลอดระยะเวลา 60 ปี บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “ลูกค้าคือหัวใจสำคัญของเรา” (Customer First) เราเป็นผู้ริเริ่มดูแล “ความพึงพอใจของลูกค้า” (Customer Satisfaction Index หรือ CSI) โดยนำเทคโนโลยีมาใช้ ไม่ว่าจะเป็น Toyota Warranty Plus Card ในรูปแบบ Sim Card เมื่อ 30 ปีที่แล้ว เพื่อเก็บข้อมูลการบริการไปพร้อมกับลูกค้า จากนั้นได้สร้างระบบเชื่อมโยงลูกค้าผ่านระบบชุมชนลูกค้า หรือE-TOYOTA CLUB การสร้างระบบติดตามลูกค้า ผ่านระบบ Call Center

ในปี 2020 โตโยต้าได้นำเสนอ Digital Platform ชื่อ T-Connect เพื่อดูแลลูกค้า ผ่านการเชื่อมโยง จากข้อมูลรถยนต์ผ่าน Mobile Application ไม่ว่าจะเป็น ระบบการติดตามเช็คระยะผ่านการแจ้งเตือนอัตโนมัติ บริการผู้ช่วยส่วนตัว หรือ Concierge Services ระบบ Theft Track ซึ่งที่ผ่านมาสามารถป้องกันการโจรกรรมได้กว่า 70  ราย ซึ่งเราดูแลรถยนต์ควบคู่ไปกับการเคลื่อนที่ด้วยเทคโนโลยีดิจิตัล วันนี้เราพร้อมแล้วที่จะก้าวข้ามสู่การดูแลตลอดการเดินทางของลูกค้า ผ่านพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญ หรือจาก Vehicle Centric สู่การเป็น Customer Centric สอดคล้องกับการที่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ก้าวสู่ปีที่ 60 ภายใต้พันธกิจใหม่ เพื่อมุ่งสู่การเป็น Mobility Enabler หรือ “ผู้นำทางการขับเคลื่อนยุคใหม่” ซึ่งเราจะร่วมขับเคลื่อนอนาคตไปด้วยกัน เราจะใกล้ชิดลูกค้ามากยิ่งกว่า เราจะจับมือกับพันธมิตรในการสร้างการขับเคลื่อนความสุขในทุกการเดินทาง”

T-Connect Application

ระบบที่เชื่อมต่อรถ และผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียวด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต และยังเป็นApplication ที่ช่วยดูแล และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าโตโยต้า เช่น

  1. Always located and protect บริการเพื่อความอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล ประกอบด้วยการบริการ ดังนี้
  2. Find My Car
  3. ระบบติดตามการโจรกรรม (Theft Track)
  4. ระบบช่วยเหลือฉุกเฉิน (SOS)
  5. ระบบกำหนดขอบเขตปลอดภัย (Geo-fencing)
  6. Telematics CARE ช่วยให้การดูแลรถยนต์เป็นเรื่องง่าย คลายกังวลในการขับขี่
  7. บริการแจ้งเตือนการบำรุงรักษา (Maintenance Reminder) รวมถึงการนัดหมาย Online
  8. ข้อมูลรถและการขับขี่ (Vehicle Information)
  9. ประกันภัย ขับดีลดให้ Toyota Care PHYD (Pay How You Drive) ประกันภัยรูปแบบใหม่      ที่ช่วยให้ประหยัดได้มากกว่า ด้วยส่วนลดจากการวิเคราะห์ข้อมูลการขับขี่ ขับรถดี              ขับปลอดภัย มีส่วนลดค่าเบี้ยประกันต่ออายุ
  10. Happiness Mobility บริการเพิ่มความสุขทุกเส้นทาง ประกอบด้วย
  11. บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Concierge Services) พร้อมดูแลคุณตลอดการเดินทาง

การคำนวณและการแลกใช้คะแนน (Toyota ALIVE-X)

  1. การสะสมคะแนน

ลูกค้านำรถเข้าไปรับบริการ (25 บาท = 1 คะแนน)

1.เช็คระยะ 2.ซ่อมทั่วไป           3.งานตัวถังและสี 4.ซื้ออะไหล่หน้าเคาท์เตอร์ ที่ศูนย์บริการ (Bill c)

          จากทั้ง 4 ประเภทงาน ลูกค้าต้องชำระเงินสด หรือบัตรเครดิต เท่านั้น กรณีสินเชื่อ หรือ Credit term ไม่สามารถสะสมคะแนนได้

  • การแลกคะแนน The 1 เป็นส่วนลดการใช้บริการที่ศูนย์บริการโตโยต้า และร้านค้าในเครือเซ็นทรัลที่ร่วมรายการ

คะแนน The 1 : 1,000 คะแนน = 100 บาท

3. ช่วงโปรโมชั่น 3 เดือนแรกของการเปิดตัว (1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2565)

โตโยต้า มีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้า ดังนี้

ต่อที่ 1  : Welcome point เมื่อลูกค้าสมัครสมาชิก T-Connect และ ผูกบัญชีกับ The 1

ลูกค้าจะได้รับ คะแนน The 1 = 200 คะแนน

ต่อที่ 2 :  Extra point เมื่อลูกค้ามีการใช้จ่ายที่ศูนย์บริการ หรือ ออกรถใหม่และรับรถช่วงเวลาโปรโมชั่น

(1 เบอร์สมาชิก รับสิทธิ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ได้เพียง 1 ครั้ง)  รับคะแนน The 1 =1,000 คะแนน

ต่อที่ 3 : Double point การนำคะแนนมาเป็นส่วนลดที่ศูนย์บริการ 1,000 คะแนน = 200 บาท

(ช่วงเวลาปกติ 1,000 คะแนน = 100 บาท )

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img