Homeข่าวข่าวในประเทศMGC-ASIA จัดมาตรการเชิงรุก ตรวจคัดกรองโควิด ให้กับพนักงานทุกระดับ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า

บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ครบวงจรในประเทศไทย ผู้จำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์, แอสตัน มาร์ติน, มาเซราติ, เรือยอทช์ อะซิมุท (AZIMUT), เปอโยต์, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, ฮอนด้า, มอเตอร์ไซค์

Advertisements

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ตระหนักถึงสถานการณ์ในปัจจุบัน เดินหน้าจัดมาตรการเชิงรุก ตรวจคัดกรอง โควิด-19 แบบ Swap ให้กับพนักงานทุกระดับ 100%

พร้อมพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกโชว์รูม, สำนักงาน รวมถึงรถทดลองขับ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเต็มที่ เพือสร้างความมั่นใจและปลอดภัยให้กับลูกค้าทุกๆ ราย

บูรณิศ ยุกตะนันทน์, ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลและพัฒนาองค์กร กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรู๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เผยว่า “นับเป็นเวลากว่า 20 ปี ที่เราดำเนินธุรกิจค้าปลีกยานยนต์โดยเน้น 3 ความสำคัญสูงสุด คือ บุคลากร, ลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ แม้ปัจจุบันกำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง แต่เราก็พร้อมรับมือเป็นอย่างดี กับหลากหลายมาตรการเพื่อดูแลสวัสดิภาพของทุกท่านอย่างเต็มความสามารถ”

++ คุมเข้ม โควิด-19 ปลอดภัย ทั้งผู้ให้และผู้รับบริการ

เอ็มจีซี-เอเชีย ดำเนินมาตรการเข้มข้นในการป้องกัน โควิด-19 สำหรับลูกค้าและพนักงาน

Advertisements

ทุกระดับ โดยมีการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในทุกโชว์รูมรวมถึงพื้นที่สำนักงานอย่างสม่ำเสมอ, การทำความสะอาดและพ่นฆ่าเชื้อก่อนนำรถให้ลูกค้าทดลองขับ, บริการตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสแบบ Swap ฟรี! สำหรับบุคลากรทุกคน ทุกระดับ 100% พร้อมเพิ่มสวัสดิการด้วยการทำประกันภัย โควิด-19 ให้กับพนักงานทุกราย เพื่อลดความเสี่ยง…เลี่ยงโควิดฯ ตอกย้ำความใส่ใจและห่วงใยลูกค้า มาเป็นเวลานานกว่า 20 ปี

Advertisements
- Advertisment -
Advertisements

Must Read

เปิดตัวมิว-เอ็กซ์ ไมเนอร์เชนจ์อีซูซุเพิ่มแพ็คเกจRS เป็นครั้งแรก

อีซูซุเปิดตัวใหม่! MU-X ไมเนอร์เชนจ์“THE NEXT PEAK” นายทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์อีซูซุ จากญี่ปุ่น เปิดเผยว่า อีซูซู เปิดตัวรถยนต์ เอนกประสงค์ (PPV)รุ่นมิว-เอ็กซ์ “เดอะ เน็คซ์พีค”( MU-X “THE NEXT PEAK”)ภายใต้นิยาม “จุดสูงสุดใหม่…กับชีวิตที่เหนือกว่า”...