MMS ผุดสาขาลำลูกกา บริการครบวงจร

- Advertisement -
- Advertisement -

เอ็มเอ็มเอส ขยายสาขาใหม่ที่ลำลูกกา ชี้เป็นโซนที่มีศักยภาพ


เอ็มเอ็มเอส รุกขยายสาขาสู่ย่านปริมณฑล ล่าสุดผุดสาขาใหม่ที่ลำลูกกา ชี้เป็นตลาดที่มีศักยภาพ เผยพันธมิตรชั้นดี โรเบิร์ต บ๊อซ ค่ายยางและน้ำมันร่วมผนีกกำลังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเต็มที่

นายสุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MMS ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด  ผู้ให้บริการศูนย์รถยนต์ครบวงจร สำหรับรถที่หมดระยะรับประกัน “เอ็มเอ็มเอส บ๊อชคาร์เซอร์วิส” เปิดเผยว่า ล่าสุดนั้นบริษัทได้สานต่อนโยบายขยายสาขาที่ได้เคยวางไว้ก่อนหน้านี้ เพื่อสามารถรุกตลาดได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และเน้นกลยุทธ์สร้างการรับรู้และวางตำแหน่งของสินค้าให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ในการเป็นทางเลือกสำหรับการบริการรถยนต์ที่หมดระยะรับประกัน ในราคาคุ้มค่า แต่คุณภาพได้มาตรฐานสากล โดยล่าสุดได้ทำการเปิดสาขาแห่งใหม่ซึ่งเป็นแห่งที่ 12 ที่ลำลูกกา ปทุมธานี เพื่อรองรับพื้นที่ในเขตปริมณฑลด้านทิศเหนือของกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นเขตการค้าที่มีศักยภาพ จากปัจจุบันที่บริษัทมีศูนย์บริการครอบคลุมหัวเมืองชั้นในของกรุงเทพฯอยู่แล้ว คาดว่าศูนย์แห่งนี้จะเป็นอีกปัจจัยที่จะส่งผลให้ MMS มียอดผู้เข้าใช้บริการเพิ่มสู่ระดับ 50,000 คัน ต่อปี

ทั้งนี้ศูนย์บริการ MMS สาขาลำลูกกาซึ่งมีมูลค่าการลงทุน 20 ล้านบาทแห่งนี้ จะสามารถรองรับการบริการกลุ่มลูกค้าทั้งแบบรายบุคคลและในรูปแบบบริษัท ซึ่งพื้นที่ในย่านดังกล่าวนี้ถือเป็นอีกเขตที่มีศักภาพ เนื่องจากเป็นโซนที่พักอาศัยที่หนาแน่น จากการรองรับประชาคมเมืองจากกรุงเทพฯที่กระจายตัวออกมาเป็นจำนวนมาก อีกทั้งเป็นที่ตั้งของบริษัทและโรงงานขนาดกลางและกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอีมากราย ส่งผลให้เป็นย่านเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มการขยายตัวในอนาคต  โดยสาขาแห่งนี้ มีพื้นที่ทั้งสิ้น 350 ตารางเมตร  มีจำนวนช่องซ่อม 4 ช่องซ่อม พร้อม 1 ช่องตั้งศูนย์

“เอ็มเอ็มเอส เน้นคอนเซ็ปต์การให้บริการแบบ One Stop Service-Automotive Modern Trade  โดยในสาขาลำลูกกานี้บริษัทได้เปิดให้บริการที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่สำคัญ ขณะเดียวกันทาง โรเบิร์ต บ๊อซ ประเทศไทย ก็ได้ให้การสนับสนุนทางด้านการตลาด รวมทั้ง ยางคอนติแนนตอล ที่มาร่วมทำกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ ในช่วงเปิดสาขาใหม่นี้  พร้อมกันนี้ยังได้เร่งพัฒนาบุคลากรรองรับแผนขยายสาขา โดยได้ร่วมกับบริษัทมาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง เซนเตอร์ (MAT) ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมยานยนต์แบบครบวงจร ในเครือ เอ็มจีซี-เอเชียดำเนินการ เนื่องจากเทคโนโลยีของรถยนต์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันช่างระดับฝืมือแรงงานในธุรกิจนี้ยังมีไม่มากนัก ขณะที่ ธุรกิจศูนย์ซ่อมบำรุง และฟาสต์ฟิตโดยรวมที่ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ระดับ 25-30% ต่อปี “
ทั้งนี้ เอ็มเอ็มเอส แบ่งการดำเนินธุรรกิจออกเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ ศูนย์บริการ บ๊อชคาร์เซอร์วิส, จูนนิ่งเซ็นเตอร์, ธุรกิจจำหน่ายอะไหล่ และจำหน่ายเครื่องมือสำหรับศูนย์บริการ โดยปัจจุบันนี้มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 11 แห่ง MMS Bosch Car Service มีรถเข้ามาใช้บริการมากกว่า 45,000 คัน ต่อปี อย่างต่อเนื่องทั้งบริการงานซ่อมงานหนักและเบา อีกทั้งยังมี Fast Service อาทิ บริการเปลี่ยยาง, เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ,แบตเตอรี่และช่วงล่าง อาทิ แบรนด์ ZF ฯลฯ โดยปัจจุบันนี้มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 12 แห่ง
[fblike]

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -

Related news

- Advertisement -
Exit mobile version