Friday, November 28, 2025

ซูซูกิ ลุยตลาด ครอสโอเวอร์ เปิดตัว XL7 ใหม่ เคาะราคา 7.79 แสนบาท

HomeNEWSข่าวในประเทศซูซูกิ ลุยตลาด ครอสโอเวอร์ เปิดตัว XL7 ใหม่ เคาะราคา 7.79 แสนบาท

ซูซูกิ ลุยตลาด ครอสโอเวอร์ เปิดตัว XL7 ใหม่ เคาะราคา 7.79 แสนบาท

กรุงเทพ – 2 กรกฎาคม 2563 บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ชูแนวคิด THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร  มุ่งขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการ

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์่ซูซูกิ เปิดเผยว่า ซูซูกิได้[Best_Wordpress_Gallery id=”180″ gal_title=”SUZUKI XL7″]
เสนอผลิตภัณฑ์ ใหม่ล่าสุด ALL NEW SUZUKI XL7 ซึ่งเป็นรถครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ด้วยดีไซน์สปอร์ตเข้ม ดุดัน ตอบโจทย์และสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้งานอย่างลงตัว ซูซูกิคาดหวังว่า ALL NEW SUZUKI XL7 จะเป็นรถครอสโอเวอร์อีกหนึ่งรุ่นที่เข้ามาสร้างสีสันในตลาดรถยนต์ประเทศไทยให้คึกคักขึ้นได้อย่างแน่นอน
นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับไตรมาสแรกของปี 2563 ซูซูกิได้แนะนำรถยนต์จำนวน 2 รุ่น ประกอบด้วย New Suzuki Ciaz  สปอร์ตอีโคซีดาน สมบูรณ์แบบทั้งดีไซน์และสมรรถนะ และ New Suzuki Ertiga “จุดประกายอีกขั้นของชีวิต” หรือ “SPARK IT UP” ที่เพิ่มฟีเจอร์ความสะดวกสบายให้รถยนต์อเนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่ง เป็นรถยนต์สำหรับคนรุ่นใหม่  ที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวในขณะเดียวกันยังให้ความสำคัญกับการใช้เวลาร่วมกับกลุ่มเพื่อนอีกด้วย จึงส่งผลให้บริษัทฯ มียอดขายที่สวนทางกับตลาดโดยรวมด้วยจำนวน 6,529 คัน เพิ่มขึ้น 15.11% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี  ที่ผ่านมา
ท่ามกลางสถานการณ์ของการระบาดของไวรัส COVID-19 และการปรับตัวให้เข้ากับวิถีการดำรงชีวิตแบบใหม่ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคประชาชนชาวไทย แม้ผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์    มีตัวเลขยอดขายรถยนต์หดตัวลงเป็นอย่างมากแต่ซูซูกิยังมุ่งหวังจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย โดยเฉพาะด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ให้ฟื้นตัวโดยเร็วผ่านความตั้งใจและมุ่งมั่นในการพัฒนาและผลิตยานยนต์ ที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับลูกค้าตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ซูซูกิได้ดำเนินการผลิตรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล  เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศมากมาย เช่น SUZUKI SWIFT, SUZUKI CELERIO และ SUZUKI CIAZ ทั้งยังมีรถยนต์ที่นำเข้าอย่าง SUZUKI ERTIGA และ SUZUKI CARRY มาจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการให้มากขึ้น อีกทั้งยังมุ่งมั่นยกระดับงานบริการของโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศในทุกด้าน อาทิ บริการส่งมอบชิ้นส่วนอะไหล่ภายใน 24 ชั่วโมง  อีกทั้งผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิยังใส่ใจที่จะปรับปรุงและพัฒนางานบริการทั้งก่อนและหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดและเหนือความคาดหวังให้กับลูกค้าทุกท่าน
อย่างไรก็ตาม แม้ปีนี้จะเป็นปีแห่งความท้าทาย อันเนื่องมาจากผลกระทบจากวิกฤตไวรัส COVID-19 แต่ ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพเพื่อให้รองรับกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างครอบคลุมในทุกด้านของชีวิต
โดยเล็งเห็นว่ารถยนต์ประเภทครอสโอเวอร์ เป็นหนึ่งกลุ่มที่มีลูกค้าให้ความสนใจเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ด้วยปัจจัยหลักที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมืองได้เป็นอย่างดี ซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่ที่คนเริ่มมองหาความท้าทายที่มาพร้อมความสนุกสนาน เดินทางไปด้วยกันได้ทุกที่ ซูซูกิจึงภูมิใจที่จะนำเสนอรถรุ่นใหม่ล่าสุด ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover เพื่อมาเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ทุกท่านได้ THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร
ALL NEW SUZUKI XL7 ผ่านการคิดค้นและออกแบบเพื่อต้องการให้ผู้ใช้งานได้รับความคุ้มค่าและครบครันมากกว่าใคร มิติของตัวรถถูกออกแบบให้มีความสูงขึ้นเพื่อให้สามารถเดินทางไปได้หลากหลายเส้นทางเหมาะกับสภาพถนนเมืองไทย แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวล พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกรวมไปถึงอุปกรณ์ด้านความปลอดภัย   มีมาให้อย่างครบครัน
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสะท้อนภาพลักษณ์ของ ALL NEW SUZUKI XL7 ให้ชัดเจนและสื่อสารไปยังผู้บริโภคให้เกิดการรับรู้ในผลิตภัณฑ์ได้มากยิ่งขึ้น ซูซูกิได้นำ อินฟลูเอนเซอร์จำนวน 3 คนจากต่างสายอาชีพ เข้ามาเป็นตัวแทนในการบ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอง ประกอบด้วย บอย อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำวงโลโมโซนิค ร็อคเกอร์หนุ่มไฟแรงที่เปี่ยมไปด้วยพลังกับชีวิตที่รักการวิ่งในทุกๆ วัน, ทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ ช่างภาพแนวสตรีทระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับโดยภาพของเขาได้รับการจัดแสดงทั้งในเอเชีย อเมริกาเหนือ และยุโรป และอินฟลูเอนเซอร์ท่านสุดท้ายคือ เชฟแวน-เฉลิมพล โรหิตรัตนะ นักปรุงอาหารมืออาชีพที่เข้าใจโลกของการทำอาหารจากการได้อยู่กับธรรมชาติและรู้คุณค่าของวัตถุดิบที่นำมาปรุงเพื่อรังสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆ อยู่เสมอ
[Best_Wordpress_Gallery id=”184″ gal_title=”INTERIOR CX7″]
อินฟลูเอนเซอร์ทั้ง 3 คนเป็นเหมือนตัวแทนของผู้ที่มีความคิด ความฝัน ความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่เกรงกลัวต่ออุปสรรค เฉกเช่นเดียวกับ ALL NEW SUZUKI XL7 ที่มีเทคโนโลยีและฟังก์ชันในการอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องโดยสารกว้างสบาย กับมิติรถที่มีขนาดใหญ่และพร้อมลุยทุกเส้นทางในแบบฉบับของรถครอสโอเวอร์ที่จะเป็นรถคู่ใจให้กับผู้ที่มีความคิดแบบ XL เดินทางสู่ความสำเร็จได้
4สีให้เลือก
[Best_Wordpress_Gallery id=”182″ gal_title=”Colour XL 7″]
ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีส้ม Rising Orange Pearl Metallic (ZZY), สีเทา Metallic Magma Gray (ZYZ), สีขาว Pearl Snow White (ZQZ) และสีดำ Cool Black Metallic (ZBD)
ราคา
ซูซูกิพร้อมจะมอบสุดยอดความคุ้มค่าให้ผู้ที่สนใจได้เป็นเจ้าของ  ALL NEW SUZUKI XL7 ได้ง่ายยิ่งขึ้นกับราคาพิเศษในช่วงแนะนำที่ 779,000 บาท (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุดเริ่มต้นเพียง 1.89%”

อีกทั้ง ซูซูกิจัดให้มีกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ALL NEW SUZUKI XL7 ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิในวันที่ 4-5 กรกฎาคม 2563 เชิญทุกท่านร่วมสัมผัสและทดลองขับ ALL NEW SUZUKI XL7 ที่โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิและรับของที่ระลึกบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง โดยสามารถติดต่อสำรองการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านครอบคลุมทั่วประเทศ

Advertisements
Advertisements
RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Advertisements

Most Popular

Recent Comments