นิสสัน จีที อคาเดมี ซีซั่น 3

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

นิสสัน ประกาศโครงการ “นิสสัน จีที อคาเดมี” ซีซั่น 3 ในไทย

006_บททดสอบ ในสนามซิลเวอร์สโตน
                                                                   สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโครงการ “นิสสัน จีที อคาเดมี สานฝันเซียนเกมสู่นักขับระดับโลก  ซีซั่น 3” ในประเทศไทย พร้อมเปิด เวทีแข่งพิเศษ ที่กรุงเทพฯ  ให้เหล่าเกมเมอร์ ทั่วประเทศมาประชัน  เพื่อเฟ้นหา 20 คน สู่รอบชิงชนะเลิศประเทศไทย ฝ่าด่านทดสอบสุดเข้มข้น เพื่อคัด 6 สุดยอดเซียนเกมชาวไทยสู่ ค่ายปั้นนักแข่ง ที่สนามซิลเวอร์สโตน อังกฤษ ชิงโอกาสพลิกชีวิต พิชิตฝันสู่การเป็นนักขับรถแข่งมืออาชีพกับทีมนิสโม (NISMO)
001_Mr.Kazutaka Nambu President of NMT
                คะซุทากะ นัมบุ

นายคะซุทากะ นัมบุ ประธาน  บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของโครงการนิสสัน จีที อคาเดมี ทั้งสองซีซั่น ในประเทศไทย ซึ่งได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ สมัครเข้าร่วมโครงการกว่าห้าหมื่นคน ในปีนี้นิสสัน ประเทศไทย  จึงเดินหน้าโครงการ  นิสสัน จีที อคาเดมี   ซีซั่น 3  ตอกย้ำแบรนด์ดีเอ็นเอที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ (Innovation That Excites)
โครงการ นิสสัน จีที อคาเดมี  เกิดจากความเชื่อที่ว่า สุดยอดเกมเมอร์ในโลกเสมือนที่มีฝันอยากเป็นนักแข่งรถ  หากได้รับการฝึกฝนสมรรถนะร่างกายและจิตใจ ทักษะการควบคุมรถ ไหวพริบ และสมาธิ ของนักแข่งเพิ่มเติม จะสามารถก้าวไปสู่การเป็นนักขับรถแข่งมืออาชีพบนสนามจริงได้ ซึ่งโครงการนิสสัน จีที อคาเดมี ได้พิสูจน์ความเชื่อนี้ว่าเป็นจริงได้  โดยตลอด 8 ปี จากจุดเริ่มต้นในยุโรป แชมป์ นิสสัน จีที อคาเดมี หลายคน กำลังโลดแล่นอยู่ในรายการแข่งรถระดับโลก เช่น ลูคัส ออร์โดเนซ, ยานน์ มาร์เด็นโบโรห์, แมท ซิมมอนท์, โรเมน ซาราซิน, ริคาร์โด ซานเชส สำหรับในประเทศไทย ซึ่งนำโครงการนี้เข้ามาในปี 57 เพื่อสร้างโอกาสให้เด็กไทยที่มีฝันอยากเป็นนักแข่ง ได้ไล่ล่าความฝันให้สำเร็จ โดยแชมป์ นิสสัน จีที อคาเดมี ในประเทศไทยทั้งสองคน ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ และ ณัฐยศ ศิริกายะ ก็เป็นบทพิสูจน์อย่างดี ถึงพัฒนาการในการขับแข่ง หลังจากเดินทางไปเข้าค่ายปั้นนักแข่งที่ซิลเวอร์สโตน
002_Mr.Prapat Choeychom SVP of NMT
               ประพัฒน์ เชยชม

นายประพัฒน์ เชยชม  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย กล่าวว่า       นิสสัน จีที อคาเดมี ซีซั่น 3 ในปีนี้ จะมีเพียงเวทีแข่งขันพิเศษ “นิสสัน จีที อคาเดมี ไลฟ์ อีเว้นต์” เท่านั้น โดยจะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ สองช่วง คือ ช่วงแรกระหว่างวันที่ 1-3 ก.ค. 59 ที่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และช่วงที่สอง วันที่  8-10 ก.ค. 59 ที่ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์
ภ ายใต้ความร่วมมือจาก โพลีโฟนี ดิจิตอล (Polyphony Digital) ในปีนี้ผู้เข้าแข่งขันจะได้ประสบการณ์ขับแข่งใน เครื่องซิมูเลเตอร์ เพลย์สเตชั่น 4 (Playstation 4) ที่ติดตั้งโปรแกรมแกรนทัวริสโม สปอร์ต (Gran Turismo Sport) ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ยังไม่มีการแนะนำออกสู่ตลาด
“เชื่อว่าในเวทีแข่งขันพิเศษ 2 ครั้ง จะเต็มไปด้วยความเร้าใจและสนุก โดยเราเปิดกว้างให้ทุกเพศวัย อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ และไม่ใช่นักขับรถแข่งมืออาชีพ มาแข่งขัน โดย 20 คนที่ทำเวลาดีที่สุด จะได้รับการคัดเลือกให้ไปต่อ ในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ (Thailand National Final) จัดขึ้นวันที่ 17-18 ส.ค. นี้ ที่สนามปทุมธานีสปีดเวย์ ปทุมธานี ซึ่ง 6 คน ที่สามารถฝ่าด่านทดสอบสุดเข้มข้น จะได้รับการคัดเลือกให้ไป นิสสัน จีที อคาเดมี เรซ แคมป์ ที่สนามซิลเวอร์สโตน อังกฤษ ในเดือนต.ค. 59 เพื่อแข่งขันกับอีก 5 ประเทศ คือออสเตรเลีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, เม็กซิโก แอฟริกาเหนือ  ซึ่งผู้ชนะเพียงหนึ่งคนเท่านั้น จะได้เข้าโครงการพัฒนานักแข่งมืออาชีพทีมนิสโม
010_แมท ซิมมอนท์ แชมป์ จีที อคาเดมี จากพนักงานไปรษณีย์ กลายเป็นนักขับทีมนิสโม
                                 แมท ซิมมอนท์

นายแมท ซิมมอนท์ แชมป์ นิสสัน จีที อคาเดมี  ปี 58 จากออสเตรเลีย ซึ่งเดิมเป็นพนักงานไปรษณีย์ ปัจจุบันกำลังลงแข่งขัน ในรายการ Blancpain GT Series Endurance Cup กล่าวว่า “จีที อคาเดมี คือ สุดยอดโอกาส ที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริง วิธีที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จนั้น ขอให้คุณมีความเชื่อในตัวของคุณ เชื่อในความสามารถของคุณ และเหนืออื่นใดคือ ทำตัวคุณให้มีความสนุกสนานและมีความสุขกับประสบการณ์อันเยี่ยมยอดเหล่านั้น”
003_ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ
                           ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ 

นายฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ  หรือเบ๊บ เด็กหนุ่มวัย 20 ปี แชมป์ นิสสัน จีที อคาเดมี คนแรกในไทย และได้รับโอกาสไปพิสูจน์ฝีมือความยอดเยี่ยม ในการแข่งขันรายการ  MICRA Cup 2015   ที่แคนาดา เปิดใจว่า “ นิสสัน จีที อคาเดมี ให้ประสบการณ์ที่อาจจะเปลี่ยนชีวิตของคุณได้  สำหรับผมไม่คาดคิดว่าได้ไปสนามแข่งรถระดับโลก ที่นักแข่งรถทุกคนที่ชอบความเร็ว ใฝ่ฝัน และได้ขับรถแข่งอีกหลายรุ่น ได้เจอความท้าทายในการใช้ความเร็ว ได้ใกล้ชิดกับนักแข่งรถระดับแนวหน้าของไทยและของโลก ขอให้ทุกคนเตรียมพร้อม กับการแข่งขันเวทีพิเศษ โดยฝึกฝนทักษะในเกม และออกกำลังกาย ทำสมาธิให้ดี”
Nissan PlayStation GT Academy enters eighth year
                                              Nissan PlayStation GT Academy enters eighth year

ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ นิสสัน จีที อคาเดมี ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ดูรายละเอียดได้ที่   http://gtacademy.nissan.co.th  หรือ YouTube โดยค้นหา “GT Academy Thailand”
ปฏิทินโครงการ Nissan GT Academy Thailand  Season 3

Advertisements
กิจกรรม วันเวลาแข่งขัน สถานที่
การแข่งขันเวทีพิเศษ   ช่วงที่  1 1-3  กรกฎาคม 2559
(10.30น.-22.00น.)
ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต กรุงเทพฯ
การแข่งขันเวทีพิเศษ   ช่วงที่  2   8-10 กรกฎาคม 2559
(10.00น.-22.00น.)
ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์
กรุงเทพฯ
การแข่งขัน รอบชิงชนะเลิศประเทศไทย 17-18 สิงหาคม 2559 สนามปทุมธานีสปีดเวย์
 จ.ปทุมธานี
ค่าย สานฝันเซียนเกม สู่นักขับระดับโลก
Nissan GT Academy Race Camp
ตุลาคม 2559 สนามซิลเวอร์สโตน
ประเทศอังกฤษ

[fblike]

Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img