กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 9 ต.ค. 2562 – มาสด้าเร่งทยอยส่งมอบ All-New Mazda3 คันแรกให้กับลูกค้า ผ่านครึ่งเดือนส่งมอบรถใหม่ไปแล้วกว่า 600 คัน หลังจากกระแสตอบรับเกินคาด สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่รอคอยการเป็นเจ้าของ หลังเปิดตัวเพียง 1 สัปดาห์ จำนวนลูกค้าที่หมุนเวียนเข้าโชว์รูม(Traffic) ในโชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศพุ่งสูงขึ้นเกือบสามเท่าตัว และเกิดการทดลองขับขี่เพิ่มขึ้นกว่า ในขณะที่ยอดจองยังคงหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างความสำเร็จของยานยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ของมาสด้า
นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า หลังจากที่แนะนำ All-New Mazda3 เข้าสู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการ สร้างความคึกคักให้กับโชว์รูม อย่างเห็นได้ชัด ผ่านมา 2 สัปดาห์ มีลูกค้าที่เดินเข้ามาที่โชว์รูมเพื่อสัมผัสกับรถคันจริงสูงขึ้นเกือบ 300% รวมถึงการทดลองเพิ่มขึ้นกว่า 450%
โดยเฉพาะสีเทาใหม่ โพลีเมทัล เกรย์ ซึ่งเป็นสีพิเศษที่มีเฉพาะในรุ่น Fastback 5 ประตู ซึ่งเป็นแนวทางใหม่ในการซื้อขายรถยนต์ผ่านระบบออนไลน์ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากความสะดวกสบายในการค้นหาข้อมูลและการสั่งจอง โดยมีลูกค้าลงทะเบียนจองรุ่นนี้เข้ามากกว่า 200 คัน จากข้อมูลการตัดสินใจซื้อรถของลูกค้าในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เราเข้าใจความต้องการของลูกค้ามากขึ้น ซึ่งลูกค้าในปัจจุบันไม่ได้ให้คุณค่ารถยนต์เป็นเพียงแค่พาหนะเท่านั้น แต่ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้รถที่ตรงกับความต้องการใช้งานมากที่สุด และต้องสะท้อนภาพลักษณ์ตัวตนของผู้ขับขี่ได้ด้วย นับเป็นสัญญาณที่ดีของการเริ่มต้นเจเนอเรชั่นใหม่ของมาสด้า ประเทศไทย
หลังการเปิดตัว All New Mazda3 ไปเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิด “A New Era Begins” และการออกแบบจาก KODO design ที่ถูกพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น โดยยึดหลัก “Less is More” ลดทอนบางสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปเน้นความเรียบง่ายทั้งดีไซน์ภายนอกและภายใน ได้รับการออกแบบใหม่ โดยรุ่น ซีดาน 4 ประตู เน้นความเรียบหรูใส่ใจในทุกรายละเอียด ส่วนฟาสท์แบค 5 ประตู โดดเด่นด้วยความสปอร์ต สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี มีลูกค้าจองซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์มาสด้า3 เดือนกันยายนที่ผ่านมาพุ่งสูงถึง 631คัน เพิ่มขึ้น 140% จากเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
Related articles
Comments
Latest articles
ADVER
Block title
- All
- Audi
- Auto Library
- Behind the Wheel
- BMW
- Car Guide
- Coming soon
- data &Analytics
- EDITOR PICKS
- EV Guide
- Ev knowledge
- Featured
- finance
- Green NEWS
- GREEN X
- GWM
- Honda
- Livestreaming
- Market Movement
- Maserati
- Mazda
- Moto
- Motor Show
- Motor Sport
- NEWS
- Parts and Accessories
- Pickup
- recall
- report
- Suzuki
- TEST
- VDO
- ข่าวต่างประเทศ
- ข่าวในประเทศ
- นิสสัน
- พาหนะอื่นๆ
- รถตู้&แวน
- รถบรรทุก
- รถบัส
- รถใหม่ไทยแลนด์
- รีวิว
- ลัมโบกินี่
- ฮุนได
- เชฟโรเลต
- โตโยต้า
- โฟล์คสวาเก้น
More
The new E-Class จากเมอร์เซเดส-เบนซ์คว้ารางวัล “Best Performer” โดย Euro NCAPขึ้นแท่นรถยนต์ที่มีความปลอดภัยสูงที่สุดประจำปี 2024
เมอร์เซเดส-เบนซ์สร้างบรรทัดฐานใหม่ด้านความปลอดภัยให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลกส่งรถยนต์รุ่นThe new E-Classคว้ารางวัล “Best Performer”ประจำปี 2024 จาก Euro NCAP พร้อมครองตำแหน่งรถยนต์ที่ได้รับคะแนนด้านความปลอดภัยสูงที่สุดจากผลการทดสอบในปีที่ผ่านมารางวัล “Best Performer” ของThe new E-Class เป็นหนึ่งในรางวัลในหมวด “Best in Class”ซึ่งผู้เชี่ยวชาญจาก Euro NCAP ได้พิจารณาคะแนนเฉลี่ยจาก 4 หมวดหมู่หลักโดยครอบคลุมถึงความปลอดภัยทั้งActive...