ออดี้ เปิดรับจองอาร์8 พร้อมส่งมอบปลายธ.ค.60

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

ออดี้ ประเทศไทย ประกาศเปิดขาย ซูปเปอร์คาร์ อาร์8 อย่างเป็นทางการถือเป็นครั้งแรกที่ส่ง Audi R8 Coupé V10 ถูกจัดจำหน่ายในตลาดจากตัวแทนจำหน่าย โดยก่อนหน้านี้ อาร์8 เป็นการนำเข้าของเกรย์มาเก็ต ล้วนๆ 
 
กรุงเทพ – 23 มิ.ย. 2560 -รายการข่าวจาก ออดี ไทยแลนด์  ที่ผ่านมาระบุว่า   บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ( ออดี้ ประเทศไทย) ตัวแทนจำหน่าย ออดี้อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัว ออดี้ อาร์ 8ในไทย โดยรับจองในราคา 18.999 ล้านบาทและส่งมอบรถได้ในสิ้นปี2560 ออดี้ อาร์ 8  เป็นซูเปอร์ คาร์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดโลกและตลาดไทย โดยที่ออดี้ ยอดฮิตคันนี้เป็นที่ยอมรับในตลาดซูปอร์ คาร์​และโดยเด่นในแง่การออกแบบ แต่ที่ผ่านมาในอดีต อาร์​8 ไม่เคยเปิดขายอย่างเป็นทางการในไทย
นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ออดี้ อาร์​8 อยู่ในแผนการทำตลาด ในครึ่งปีหลัง2560 โดยผลิตภัณฑ์ในครึ่งปีหลังจะมีการเปิดตัวรถเอนกประสงค์ เอสยูวี รุ่นใหม่ และการเพิ่มเครื่องยนต์ดีเซลเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้า ในรถยนต์บางรุ่นที่มีการจำหน่ายอยู่แล้วในปัจจุบันอีกอย่างน้อย 2-3 รุ่น
สำหรับผู้สนใจอาร์8 สามารถสั่งจองและรับซูเปอร์คาร์คันดังกล่าวฯ ได้ภายในสิ้นปีนี้ ทั้งนี้ซุปเปอร์คาร์รุ่นดังกล่าวฯได้รับการประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ROADSIDE ASSISTANCE 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลา 5 ปี อีกด้วย” นายกฤษณะกร กล่าว
 
ออดี้ อาร์​8( Audi R8 Coupé)วาง ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 5.2 ลิตร แบบ V10 ให้กำลังสูงสุด 540 แรงม้า (hp) แรงบิดสูงสุด 540 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ S tronic 7 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (quattro) โครงสร้างของตัวรถผลิตมาจาก Carbon-fiber Reinforced Polymer (CFRP) มีน้ำหนักเบา (น้ำหนักรถรวม1,640 กิโลกรัม) สามารถทำอัตราเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 3.5 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 320 กม./ชม.
เกี่ยวกับ ออดี้ ในประเทศไทย
 
 

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img