Homedata &Analyticsทำไมมาสด้า 2 ถึงเลือกเจมส์ มาร์

หลังจากปล่อยโฆษณาตัวใหม่ของ มาสด้า 2 ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลายคนยังมีข้อสงสัยว่าเพราะอะไรทางมาสด้า ประเทศไทยถึงได้เลือก “เจมส์ มาร์” พระเอกสุดร้อนแรงในบทบาท คุณชายรณพีร์ จากละครเรื่องเทพบุตรจุฑาเทพมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ มาสด้า 2 โฉมใหม่ สปอร์ต แฮตช์แบค 5 ปะตู วันนี้ทางเรามีคำตอบจากผู้บริหารของมาสด้า!!
AW_brochure8_Page AW_brochure8_Page
นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด ได้เผยว่า การปรับโฉมใหม่ของรถยนต์นั่งมาสด้า2 โฉมใหม่ สปอร์ต แฮตช์แบค 5 ประตู ในครั้งนี้เน้นความเป็นสปอร์ตสไตล์เรสซิ่ง โดยมีพระเอกสุดฮ็อตที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงอยู่ในขณะนี้ เจมส์ มาร์ ได้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ด้วยบุคลิคและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ชอบอิสระ ชอบเล่นกีฬา เป็นคนที่สนุกสนาน มีความกล้าและท้าทาย เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นตัวแทนกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กล้าแสดงออก จะช่วยถ่ายทอดความเป็นสปอร์ตของมาสด้า2 โฉมใหม่ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เป็นตัวแทนของลูกค้ามาสด้า2 สปอร์ต ซึ่งคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุค Digital Age ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเจมส์ มาร์ ถูกเปิดตัวพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่  New Look “เปลี่ยน…สู่ความท้าทาย” เจาะกลุ่มลูกค้าที่หลงใหลความเป็นสปอร์ต เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างใช้ชีวิตที่โดดเด่น กล้าแสดงออก มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และไม่ยอมตามใคร ซึ่งลูกค้ามาสด้ากล้าที่จะแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริง
เจมส์ มาร์ จะสามารถพายอดขายมาสด้า 2 โฉมใหม่พุ่งทะยานอย่างร้อนแรงได้เหมือนผลงานสุดฮิตของเขาหรือไม่ อีกไม่นานเราคงได้รู้กัน!!
TC_brochure8_Page Mazda_4

Advertisements
Advertisements
- Advertisment -
Advertisements

Must Read

เปิดตัวมิว-เอ็กซ์ ไมเนอร์เชนจ์อีซูซุเพิ่มแพ็คเกจRS เป็นครั้งแรก

อีซูซุเปิดตัวใหม่! MU-X ไมเนอร์เชนจ์“THE NEXT PEAK” นายทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์อีซูซุ จากญี่ปุ่น เปิดเผยว่า อีซูซู เปิดตัวรถยนต์ เอนกประสงค์ (PPV)รุ่นมิว-เอ็กซ์ “เดอะ เน็คซ์พีค”( MU-X “THE NEXT PEAK”)ภายใต้นิยาม “จุดสูงสุดใหม่…กับชีวิตที่เหนือกว่า”...