7 พ.ย. มาสด้าพร้อมเปิดจอง CX-5

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดรับจองcx5โอเวอร์ มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ SKYACTIVE SUV ที่ใช้นวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคตทั้งคัน ถึงเวลาที่ลูกค้าชาวไทยจะได้ใช้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ที่ผู้ใช้ทั่วโลกบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งแรงทั้งประหยัด ในวันที่ 7 พฤศจิกายนศกนี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์
mazda-scbs-3 mazda_cx_5_2013_hd_wallpapernormal
สำหรับมาสด้า ซีเอ็กซ์ – 5 ใหม่ เป็น SKYACTIV SUV โมเดลแรกของมาสด้าที่ใช้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั้งคัน ประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดญี่ปุ่นจนได้ครองตำแหน่งรถเอนกประสงค์ขายดีที่สุดในประเทศ อีกทั้งการันตีคุณภาพด้วยการคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมของประเทศญี่ปุ่น ประจำปี 2555 –  2556 เทคโนโลยีสกายแอคทีฟได้รับรางวัลมากมายทั้งในและนอกประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี คว้ารางวัลเครื่องยนต์เบนซินประสิทธิภาพยอดเยี่ยมที่มีอัตราส่วนการอัดอากาศสูงที่สุดถึง 14:1 จากสมาคมส่งเสริมอุตสาหกรรมเครื่องจักรกล กระทรวงเศรษฐกิจ ประเทศญี่ปุ่น Japan Society for Promotion of Machine Industry (JSPMI) ทางด้านความปลอดภัยผ่านมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากยุโรป หรือ Euro NCAP รวมทั้งได้รับคะแนนความปลอดภัยสูงสุดของโครงสร้างตัวถังสกายแอคทีฟ-บอดี้ “Top Safety Pick” จากสถาบันเพื่อความปลอดภัยบนถนนหลวงของประเทศสหรัฐอมริกา Insurance Institute for Highway Safety (IIHS) จากการทดสอบที่ความเร็วสูงถึง 64 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งมาสด้าให้ความสำคัญและมุ่งมั่นทำการการวิจัย ด้านความความปลอดภัยของรถยนต์เพื่อปกป้องผู้ขับขี่ ไปพร้อมๆ กับการพัฒนาเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดด้านสิ่งแวดล้อม
Mazda-CX-51 mazda-cx-5-2013-11
โดยช่วงเช้าจะเป็นรอบสื่อมวลชน และช่วงบ่ายเปิดให้ลูกค้าเข้าชมรถและเทคโนโลยีใหม่ของมาสด้าตั้งแต่เวลาบ่ายสองโมงจนถึงสามทุ่ม ในงาน Exclusive CX-5 Party ซึ่งนับว่าเป็นลูกค้าชาวไทยกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ อย่างใกล้ชิดก่อนใคร เพียงลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ skyactiv.mazda.co.th และทางเฟชบุ๊ก Mazda Thailand Official เพื่อร่วมงานและรับของที่ระลึกได้เลย โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจสั่งจองไม่ต่ำกว่า 1,500 คัน

Advertisements
Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img