กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 22 กุมภาพันธ์ 2562 – หลังจากประกาศนโยบายชัดเจนเกี่ยวกับการพัฒนาการบริการหลังการขาย พร้อมเร่งมือปรับปรุงและขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ Mazda Corporate Identity ให้เสร็จสมบูรณ์ภายในสิ้นปีนี้ เพื่อรองรับกับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ล่าสุดกลุ่ม “พระนคร ยนตรการ” นักลงทุนรายใหญ่แห่งวงการยานยนต์ทุ่มเม็ดเงินกว่า 1500 ล้านบาท เปิดโชว์รูมบนพื้นที่เขตเศรษฐกิจที่กำลังรุ่งเรืองของกรุงเทพฯ 4 แห่งรวด ประเดิมสาขาแรกบนถนนเกษตร-นวมินทร์ พื้นที่กว่า 5 ไร่ ก่อนจะเปิดสาขาอุดมสุขต่อในเดือนมีนาคม, สาขารัชโยธินในเดือนพฤษภาคม และสาขารัตนาธิเบศร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้
คุณอัตสึชิ ยาสึโมโต้ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลายปีที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า มาสด้าให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการปรับปรุงมาตรฐานการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย โดยเฉพาะรูปแบบของโชว์รูมและศูนย์บริการมาสด้า ได้เร่งดำเนินการต่อเนื่องมาอย่างน้อย 2 ปี เพื่อปรับให้เป็นดีไซน์ใหม่ตามที่มาสด้าได้ออกแบบขึ้น พร้อมทั้งรูปแบบการให้บริการด้านการขายและหลังการขายให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งวันนี้เริ่มมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่เข้ามาร่วมธุรกิจกับมาสด้า ปัจจุบันนอกจากผู้จำหน่ายที่ลงทุนกับมาสด้ามาอย่างยาวนานแล้ว เรายังได้นักธุรกิจรายใหม่ๆ ทั้งไทยและต่างชาติเข้ามาร่วมลงทุนกับมาสด้า ล่าสุดทางกลุ่มพระนครซึ่งถือเป็นผู้คร่ำหวอดธุรกิจในอุตสาหกรรมรถยนต์ไทยเข้ามาเป็นพันธมิตร
ด้วยจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว มาสด้าจำเป็นต้องเร่งมือปรับปรุงโชว์รูมเดิมทั้งหมดให้แล้วเสร็จภายในสิ้นปี้ พร้อมๆ กับการเฟ้นหาพันธมิตรเพื่อเข้ามาร่วมลงทุน ซึ่งล่าสุดกลุ่มพระนครได้เล็งเห็นศักยภาพของมาสด้าที่มีโปรดักซ์ที่หลากหลาย มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีแผนการพัฒนาธุรกิจที่เด่นชัด จึงตัดสินใจทุ่มเม็ดเงินลงทุนกว่า 1,500 ล้านบาท เพื่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ทันสมัยและอยู่ใจกลางย่านเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพ โดยเน้นรองรับลูกค้าบน 4 เส้นทางสายเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งเป็นแหล่งชุมชนคุณภาพที่ได้รับการยกย่องเป็น Best Location For Business นักพัฒนาที่ดินต่างให้ความสนใจรุมจับจองพื้นที่เตรียมลงเสาสร้างธุรกิจ เขตอุดมสุขที่เป็นเขตชุมชนขนาดใหญ่ มีความขยายตัวอย่างรวดเร็ว สังเกตเห็นได้จากคอนโดที่ขึ้นเหมือนดอกเห็ด เขตรัชโยธินย่านธุรกิจที่ขยายตัวต่อเนื่องมาจากกรุงเทพฯ ชั้นใน องค์กรชั้นนำหลายแห่งเลือกที่จะปักหลักในเขตนี้ หรือแม้แต่ย่านรัตนาธิเบศร์ ซึ่งอยู่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกที่ความเจริญเข้าถึงอย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของครอบครัวสมัยใหม่ได้ดี ซึ่งทุกแห่งล้วนเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของมาสด้าทั้งสิ้น
ด้าน นายธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนคร เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า กลุ่มพระนครเติบโตมาจากการประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมยานยนต์มายาวนานกว่า 58 ปี แตกย่อยออกเป็นหลากหลายสินค้าและบริการที่ครอบคลุมอุตสาหกรรมรถยนต์แบบครบวงจร สำหรับ มาสด้า พระนคร เป็นธุรกิจอันดับที่ 13 ที่เรามองเห็นถึงการเติบโตของมาสด้ามาหลายปี ผนวกกับแนวคิดการดำเนินธุรกิจที่เป็นรูปธรรม มีวิสัยทัศน์ที่เด่นชัด ในขณะที่ความต้องการครอบครองรถยนต์มาสด้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีแนวโน้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ การตัดสินใจลงทุนภายใต้แบรนด์มาสด้าจึงเกิดขึ้น ด้วยเงินลงทุนมหาศาลกว่า 1,500 ล้านบาท กระจายอยู่บนทำเลศักยภาพ 4 แห่ง เน้นปักหมุดในจุดบนเส้นทางสายเศรษฐกิจเป็นหลัก และจะเปิดให้ครบทั้ง 4 แห่ง ภายในปีนี้ ซึ่งได้ฤกษ์ประเดิมเปิดสาขาแรกบนถนนเกษตร-นวมินทร์ และต่อด้วยสาขาอุดมสุขในเดือนมีนาคม, สาขารัชโยธินในเดือนพฤษภาคม และสาขารัตนาธิเบศร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้
สำหรับสาขาเกษตร-นวมินทร์ เป็นโชว์รูมที่มีความโอ่อ่า หรูหรา และทันสมัย ที่สุดบนถนนสายนี้ บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ รองรับการบริการลูกค้าได้ครบวงจรทั้งส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการ รองรับรถได้สูงสุดถึง 1,000 คัน ต่อเดือน พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถังขนาดใหญ่ที่สามารถให้บริการได้สูงสุดถึง 300 คันต่อเดือน วันนี้มาสด้าพระนครพร้อมแล้วที่จะมอบการบริการที่เหนือความคาดหมายตามนโยบายของมาสด้า และร่วมสร้างประการณ์ที่ดีตั้งแต่ก้าวแรกของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ
Related articles
Comments
Latest articles
ADVER
Block title
- All
- Audi
- Auto Library
- Behind the Wheel
- BMW
- Car Guide
- Coming soon
- data &Analytics
- EDITOR PICKS
- EV Guide
- Ev knowledge
- Featured
- finance
- Green NEWS
- GREEN X
- GWM
- Honda
- Livestreaming
- Market Movement
- Maserati
- Mazda
- Moto
- Motor Show
- Motor Sport
- NEWS
- Parts and Accessories
- Pickup
- recall
- report
- Suzuki
- TEST
- VDO
- ข่าวต่างประเทศ
- ข่าวในประเทศ
- นิสสัน
- พาหนะอื่นๆ
- รถตู้&แวน
- รถบรรทุก
- รถบัส
- รถใหม่ไทยแลนด์
- รีวิว
- ลัมโบกินี่
- ฮุนได
- เชฟโรเลต
- โตโยต้า
- โฟล์คสวาเก้น
More
The new E-Class จากเมอร์เซเดส-เบนซ์คว้ารางวัล “Best Performer” โดย Euro NCAPขึ้นแท่นรถยนต์ที่มีความปลอดภัยสูงที่สุดประจำปี 2024
เมอร์เซเดส-เบนซ์สร้างบรรทัดฐานใหม่ด้านความปลอดภัยให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลกส่งรถยนต์รุ่นThe new E-Classคว้ารางวัล “Best Performer”ประจำปี 2024 จาก Euro NCAP พร้อมครองตำแหน่งรถยนต์ที่ได้รับคะแนนด้านความปลอดภัยสูงที่สุดจากผลการทดสอบในปีที่ผ่านมารางวัล “Best Performer” ของThe new E-Class เป็นหนึ่งในรางวัลในหมวด “Best in Class”ซึ่งผู้เชี่ยวชาญจาก Euro NCAP ได้พิจารณาคะแนนเฉลี่ยจาก 4 หมวดหมู่หลักโดยครอบคลุมถึงความปลอดภัยทั้งActive...