ฟอร์ด ปรับรุ่นย่อย แทรกตลาดปิคอัพปี23 เปิดตัวรวม3รุ่นย่อยใหม่ ทั้งเรนเจอร์สตอร์มแทรค เรนเจอร์ XLS และเอเวอร์เรต ไวลด์แทรคลงเวที บางกอก มอเตอร์โชว์ครั้งที่44

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

อร์ด ปรับปรุงไลน์อัพ รถปิคอัพเรนเจอร์ใหม่ ส่งXlsและสตอร์มแทรค ลงตลาดในขณะที่ เอสยูวี เอเวอร์เรต เพิ่มรุ่นไวลด์แทรค ทำตลาดตัวบน

Advertisements

กรุงเทพฯ, 19 มี.ค. 2566 – ฟอร์ดเตรียมนำทัพรถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ โดยพร้อมเปิดตัว ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ที่เมืองทองธานี (เริ่ม22 มี.ค.66)ด้วยตัวเลือกรุ่นย่อยใหม่ ทั้งในตระกูลฟอร์ด เรนเจอร์ 2รุ่น และฟอร์ด เอเวอเรสต์ 1 รุ่น ในขณะที่ฟอร์ด

เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสตอร์มแทรค

รายงานข่าวจากฟอร์ด เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ฟอร์ดได้มีการปรับผลิตภัณฑ์และแนะนำ รุ่นย่อยเพื่อทำตลาดในปี2566 โดยใช้เวที บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ที่เมืองทองธานี ผลิตภัณฑ์ใหม่ของฟอร์ด ประกอบไปด้วย

1.การเพิ่มรุ่นย่อยใหม่ ภายใต้ชื่อรุ่น เรนเจอร์ สตอร์มแทรค

2. เรนเจอร์ XLS  กระบะยกสูงรุ่นย่อยใหม่

3.เอเวอเรสต์ ไวลด์แทรค รุ่นย่อยใหม่ล่าสุด

Advertisements

เรนเจอร์ สตอร์มแทรค ใหม่


ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสตอร์มแทรค รถกระบะรุ่นย่อยใหม่ โดยเพิ่มเติมอุปกรณ์สำคัญคือ
ราวหลังคาและสปอร์ตบาร์แบบปรับได้ (Flexible Rack System) และเทคโนโลยีระบบช่วยจอดอัจฉริยะ เป็นครั้งแรกในตลาดรถกระบะ (นอกจากฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะในตระกูลฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์)

สำหรับราวหลังคาแบบปรับได้ ออกแบบให้ ผู้ขับรถสามารถปรับรูปแบบสปอร์ตบาร์ ได้5 ตำแหน่งด้วยมือเดียว ช่วยให้การติดตั้งหรือขนย้ายอุปกรณ์ ได้หลากหลาย รองรับน้ำหนักสูงสุด 80 กก. (ขณะขับ) และ 250 กก. (ขณะจอด) ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นสตอร์มแทรค ยังได้ปรับการออกแบบภายนอกให้ดุดัน มีสไตล์ ตั้งแต่กระจังหน้าดีไซน์เฉพาะรุ่นสตอร์มแทรค  ในขณะที่ ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่  210 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร พร้อมตัวเลือกระบบขับเคลื่อนแบบ 4×4 และ 4×2  เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E-Shifter 

ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น XLS (รุ่นยกสูงใหม่)

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS  รถกระบะยกสูงรุ่นย่อยใหม่ในตระกูลฟอร์ด เรนเจอร์ ที่พัฒนาขึ้นจากการศึกษาความต้องการของลูกค้า เพื่อตอบโจทย์การใช้งานแบบอเนกประสงค์สำหรับกลุ่มลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดย่อม ชูความแข็งแกร่งของตัวถังและช่วงล่าง ผสานเทคโนโลยีทันสมัย และระบบความปลอดภัยครบครัน โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน XLS ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบเดี่ยว เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีให้เลือกทั้งแบบ 4 ประตู และแบบตอนครึ่ง

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS

เอเวอเรสต์ ไวลด์แทรค

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รถยนต์เอสยูวี ได้เริ่มรุ่นไวลด์แทรค ซึ่งเป็นรุ่นย่อยใหม่โดยวางตำแหน่งในระดับทอปไลน์ของเอเวอร์เรสต์ ขุมรถใช้ เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E- Shifter กำลังสูงสุด 210 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร พร้อมระบบขับเคลื่อน4×4 และตัวเลือกโหมดการขับขี่มากถึง 6 โหมด เอเวอเรสต์ไวลด์แทรค  ออกแบบให้แตกต่างด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แบบไวลด์แทรค เน้นความเท่ แข็งแกร่ง และมีสไตล์ ทั้งภายนอกและภายใน ห้องโดยสารเน้นโทนสีดำให้ความรู้สึกดุดัน  เดินด้ายสีส้มซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นไวลด์แทรค 


Advertisements
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

Advertising

spot_img

Related news

- Advertisement -spot_img